Create and get 5 IQ. IAxe Intro AM7 - Bm7 - Cm7 - DM7 - Dm A Fm7 - Bm7 Ikaw na ang may sabi E Na akoy mahal mo rin A Fm7 - Bm7 Ang sinabi mong E Ang pag-ibig moy di magbabago Refrain DM7 Dm A - A7 Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo DM7 Dm A Fm Pusoy laging nasasaktan pag may kasama.


Stream Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Faaiil By Kimbaching Listen Online For Free On Soundcloud

Oct 26 2016 Dm A A7 Maghihintay ako kahit kailan D Kahit na Dm A Fm Umabot pang ako ay nasa langit na Bm Cm Dm At kung di ka makita Bm Cm Dm Makikiusap kay Bathala.

Ako ay sayo at ika y akin lamang. Makikiusap kay Bathala na. A Fm Bm E A. AKOY SA IYO IKAY AKIN By.

Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag- ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Lyrics.

Jun 29 2016 Akoy Sa Iyo Ikay Akin I Axe Intro e-----5----5- B-2-----3-5-----7---6- G-----1-----6---6--7- D---2-----7-----7- A-0-----2-4--5-----5- E-----x2 Verse 1 AM7 Fm Ikaw na ang nagsabi Bm E Na akoy mahal mo rin AM7 Fm At ang sinabi mo Bm E Ang pag-ibig moy di magbabago Chorus 1 DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A. Akoy sayo ikaw ay akin. At kahit anong mangyari Ang Pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa Ang sabihin nilay ikaw pa rin Ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na Umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita Makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin At sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo At ikay akin lamang.

Night Jamming Cover of Akoy sayo at ikay akin lamang by First Circleeastside akoysayo firstcircle. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang Chords by Daniel Padilla. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang.

Apr 16 2020 Create and get 5 IQ. Ang nakalimutang sumpaan na. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more.

There is no strumming pattern for this song yet. Umabot pang akoy nasa langit na. Tayoy nag-sumpaan Na Akoy sayo at ikay akin lamang Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig koy sayo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay Ikaw pa rin.

May 02 2019 Thanks. Nov 02 2020 Strumming. Akoy sayo at ikay akin lamang easy chordshttpsyoutubegCzeusGE7dgMaikli Ba Daliri Niyo.

Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka nakita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang.

Tayoy nagsumpaan Na akoy sayo At ikay akin lamang tae. MAGZ3 AM7 X02120 Bm 224432 Cm 446654 DM7 000222 Dm 000231 Fm 2X2200 E 022100 A7 X02020 Intro AM7 Bm Cm DM7 Dm 2X Verse AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm E na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mong Bm E ang pag ibig moy di mag babago Refrain DM7 Dm AM7 A7 Ngunit bakit sa twing akoy lumalapit ikay lumalayo DM7 Dm. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba.

Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang Lyrics. Ikay hanapin at sabihin. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

Akoy Sa yo Ikay Akin. Bm Na ikay hanapin at sabihin A Ipaalala sa iyo Fm Bm Cm Dm Ang nakalimutang sumpaan Bm Na akoy sayo at ikay akin lamang Adlib. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago.

Akoy sa iyo at. At kung di ka makita. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. Tayoy nagsumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang Ohhh Ikay akin lamang Kahit anong mangyari Ang pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa Ang sabihin nilay ikaw pa rin Ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot man akoy nasa langit na At kung di ka makita Makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo.


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lyrics By I Axe Ikaw Na Ang May


All Of Me Musical Forms Songs