Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. At kung di ka makita makikiusap kay bathala.


Maja Salvador Song List Album Maja Salvador Song List Songs

Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy Di-magbabago.

Ako'y sa'yo at ika'y akin lamang original singer. Kahit na umabot. IAxe Intro AM7 - Bm7 - Cm7 - DM7 - Dm A Fm7 - Bm7 Ikaw na ang may sabi E Na akoy mahal mo rin A Fm7 - Bm7 Ang sinabi mong E Ang pag-ibig moy di magbabago Refrain DM7 Dm A - A7 Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo DM7 Dm A Fm Pusoy laging nasasaktan pag may kasama. Create and get 5 IQ.

Ang Pag-ibig koy sa yo pa rin. Ikay hanapin at sabihin. Kahit na umabot pang akoy nasa langit na.

Akoy Sayo Ikay Akin Lamang - Daniel Padilla Shazam. Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Akoy sa iyo at.

Akoy Sa yo Ikay Akin. October 26 2020. HttpsmarturlitIAXE 1994 RJ Productions Inc.

Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Stream songs including AkoY SaYo IkaY Akin Lamang From MOMOL Nights.

Listen to DJ Greatest Hits by Daniel Padilla on Apple Music. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mo Na ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam Tayoy nagsumpaan Na akoy sayo At ikay akin lamang At kahit anong mangyari Pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa Ang sabihin nilay ikaw pa rin Ang. Maghihintay ako kahit kailan.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Na ikay hanapin at sabihin ipaalala sa iyo. Apr 16 2020 Create and get 5 IQ.

Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may. Kahit anong mangyari ang pag-ibig koy sa yo pa rin. Dec 19 2016 Stream songs including Hinahanap-Hanap Kita AkoY SaYo IkaY Akin Lamang.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Listen to Akoy Sayo Ikay Akin Lamang by Daniel Padilla 2094 Shazams featuring on Daniel Padilla Essentials Apple Music playlist. At kahit anong mangyari.

Discovered using Shazam the music discovery app. Makikiusap kay Bathala na. Nov 02 2020 Strumming.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. At kung di ka makita. Akoy Sayo Ikay Akin - I Axe Shazam.

At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal. Discovered using Shazam the music discovery app. Umabot pang akoy nasa langit na.

Na akoy sa yo at ikay akin lamang. Di ba nila alam. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

Kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin. Listen to Akoy Sayo Ikay Akin by I Axe 3750 Shazams featuring on 90s OPM Essentials Apple Music playlist. There is no strumming pattern for this song yet.

Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Jul 12 2019 Listen to AkoY SaYo IkaY Akin Lamang From MOMOL Nights - Single by KZ Tandingan on Apple Music. At kahit ano pa.

AkoY SaYo IkaY Akin Lamang. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago. At ikay akin lamang.

Ang nakalimutang sumpaan na. AKOY SA IYO IKAY AKIN By. Aug 05 2016 IAXE - Akoy Sayo Ikay Sa AkinStream Download.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Kang iba Di ba nila alam Tayoy nag-sumpaan Na Akoy sayo at ikay akin lamang Refrain Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig Koy sayo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay Ikaw pa. Ang mahal maghihintay ako kahit kailan. Na akoy sayo at ikay akin lamang Na akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit Kailan Kahit na kahit na umabot man akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang.


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang By I Axe On Amazon Music Amazon Com


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang By Daniel Padilla On Amazon Music Amazon Com