Intro E A B E. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di-magbabago.


Sabi Mo Ako Lamang Men Oppose Chords And Lyrics Youtube

Nov 16 2015 Latest OPM Songs would like you to enjoy the lyrics and music video of Sabi Mo Ako Lamang by Men Oppose.

Ang sabi mo ay ako lamang. Testo canzone Sabi Mo Ako Lamang Men Oppose. SABI MOAKO LAMANG pero dami mo pa lng sinabihan藍 WELCOMETOMYPAGE MANNY PACQUIAO NEXT TIME BE CAREFUL DAW Ooh c pareng MATANG LAWIN PALA NG. Men Oppose Sabi Mo Ako Lamang Lyrics.

Jan 17 2020 50 videos Play all Mix - SABI MO AY AKO LAMANGCOVER guitar playing with chords YouTube Pag-ibig Ko Sayoy Di Magbabago - Men Oppose Guitar Cover With Lyrics. Sabi Mo Ako Lamang. Ibinibigay ng Facebook sa mga tao ang.

There are 60 lyrics related to Sabi Mo Ako Lamang. Si Sabi Mo Ako Lamang ay nasa Facebook. Press the add strumming button.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam Tayoy nag-sumpaan Na Akoy sayo at ikay akin lamang Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig koy sayo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay. Intro E A B E. Sabi mo Ako Lamang.

Sabi Mo Ako Lamang lyrics. Dati nagtataka ako kung bakit gustong-gusto ni tatay ng kape. Nasan ang pag-ibig mo Dati ay nadarama Sa puso moy naglaho na Kahit na kasama ka Para kong nag-iisa Di ba mayron ka na ngang iba Pilit mang isipin na.

Sumali sa Facebook para makipag-ugnayan kay Sabi Mo Ako Lamang at sa iba pang. 2x E Nasan ang pag ibig mo A Dati ay nadarama B E Sa puso moy naglaho na E Kahit na kasama ka A Para kong nag iisa B E A B Di ba mayron ka na ngang iba E Pilit mang isipin na A Akoy mahal mo pa B E Itoy hindi ko magawa E Wag mo nang itago pa A Kung sadyang ayaw mo na B E E7 Sana ngay lumigaya ka Chorus A B Gm Cm Sabi mo ay ako lamang A B E E7 Sabi mo ay di iiwan A B E Cm At sabi mo mahal mo ako A B E Naniwala sa iyo ang. 2x E Nasan ang pag ibig mo A Dati ay nadarama B E Sa puso moy naglaho na E Kahit na kasama ka A Para kong nag iisa B E A B Di ba mayron ka na ngang iba E Pilit mang isipin na A Akoy mahal mo pa B E Itoy hindi ko magawa E Wag mo nang itago pa A Kung sadyang ayaw mo na B E E7 Sana ngay lumigaya ka.

Dec 01 2017 Create and get 5 IQ. Di ba mayron ka na ngang iba. 48906 Me gusta.

Pag-uwi galing trabaho magkakape. Kahit na kasama ka. Browse for Sabi Mo Ako Lamang song lyrics by entered search phrase.

Akoy mahal mo pa Itoy hindi ko magawa Wag mo nang itago pa Kung sadyang ayaw mo na Sana ngay lumigaya ka Chorus Sabi mo ay ako lamang Sabi mo ay di iiwan At sabi mo mahal mo ako Naniwala sa iyo ang puso ko Hinahanap pa rin kita Nais na makita ka Di man tayong dalawa Kahit di mo na mahal Ibigin kitay bawal Ang puso koy para sa iyo lamang. Sa puso moy naglaho na. Sumali sa Facebook para kumonekta kay Sabi Mo Ako Lamang at sa iba pang maaaring kilala mo.

Nung tinikman ko naman yung kape sinikmura lang ako. Tingnan ang mga profile ng mga taong may pangalang Sabi Mo Ako Lamang. Sabi Mo Ako LamangMay 9 at 506 AM.

Sabi Mo-do Mo horizons Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo Set mo ft. Sabi mo ay ako lamang Sabi mo ay di iiwan At sabi mo mahal mo ako Naniwala sa iyo ang puso ko Hinahanap pa rin kita Nais na makita ka Di man tayong dalawa Kahit di mo na mahal Ibigin kitay bawal Ang puso koy para sa iyo lamang Repeat Chorus 2x Naniwala sa iyo ang puso ko. 162 personas estn hablando de esto.

Mar 07 2019 Intro Amaj7 Bm Cm Dmaj7 Dm 2x Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E Ang pag ibig moy di magbabago Chorus Dmaj7 Ngunit bakit Dm A A7 Sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Dmaj7 Dm A Fm Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Bm Cm Dm Di ba nila alam Bm Cm Dm Tayoy nag sumpaan D Na akoy sayo Dm At ikay akin lamang. Choose one of the browsed Sabi Mo Ako Lamang lyrics get the lyrics and watch the video. Umalis patungong trabaho magkakape.

Lyrics of Sabi Mo Ako Lamang by Men Oppose Nasan ang pag-ibig mo. Make strumming patterns to the song using the editor. Pero nagbago ang tingin ko sa kape.

Nasan ang pag-ibig mo. Pagod timpla ng kape. Aug 07 2019 Sabi Mo Ako Lamang Cover by.

Men Oppose - Sabi Mo Ako Lamang chords. Masaya lasing galit normal na araw kape pa rin. Fhadz Baladsikan Live London Beach General Santos City On August 07 2019_Like_and_Share.


Sabi Mo Ako Lamang Song Lyrics And Music By Men Oppose Arranged By Sffi Creator On Smule Social Singing App


Sabi Mo Ako Lamang By Men Oppose Karaoke Major Hd 10 Minus One Instrumental Youtube