Gayunpaman isa lamang ang pinakamahalaga. Kahit ano pa ang nakaraan mo.


Epingle Sur Filipino Quotes

Wala ng hihigit pa sa pagibig na iniaalay mo.

Ikaw lamang ang mahalaga. Intro E - Cm - FmD - B Verse E Cm Nagagalak ang aking puso FmD B Pag kapiling Ka O Diyos E Cm O kaysaya ng bawat araw FmD B Pag kasama Ka Hesus A B Ikaw lamang ang kasiyahan Gm Cm Ikaw lamang ang kagalakan Fm B E E7 Sa puso ko Hesus Ikaw lamang A Gm Cm Gm At sa habang panahon di mangangamba Fm F7. Ang nais koy manatili sa piling Mo Maghapon at magdamag Ikaw ang hinahanap ko Lumalapit ako sa Iyo Nagpapakumbaba iniibig kita pinupuri Ka. Dec 01 1999 Ikaw Lamang Ang Mahalaga.

Ang nais koy manatili sa piling mo. Tapat ang pagmamahal ko. Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at Damdamin ko Gusto kita Pagkat ang kilos moy Sadyang ibang-iba Mahinhin at malambing pa Kataingang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na Magbabago pa Chorus Kahit sabihin na mali ako Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo.

One great Tagalog praise song and a popular one kahit sa mga young people natin ngayon. Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid sana ay iyong naririnig sa yong yakap akoy nasasabik. Sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin.

Kung ikaw ay naghahanap ng isang simpleng gabay para sa mas malalim na kaunawaan ng di-pangkaraniwang desisyon na ito - ang libreng kaloob ng Diyos na kaligtasan - magsimula ka rito. Ikaw ang Mahalaga By. 445 PREVIEW Hindi Ako Katulad Niya.

445 PREVIEW Hindi Ako Katulad Niya. 321 PREVIEW Ikaw Pala Ang Mahal. Walang sinuman ang makapagbabago.

IKAW ANG NUMBER ONE introG-Em-C-Dsus-D-Bm-Em-C-Bm-Am-G-F KORO. Apr 14 2020 Kaps. Ito ang mahalaga Ito ang mahalaga Tahanan hindi lang bahay Pamilya na nagkakaisa magkakasama Sa hirap at ginhawa Trabaho na sigurado Sagana Pero di.

Galit magpatawad Yan lang ang mahalaga Yan lang ang mahalaga Dahil di naman kasi sa galit nakukuha Pagiging masaya mo ang pinakauna Ang dapat na gawin. Mas mahalaga kasi sa amin kung anong klaseng tao kami. Lumalapit ako sa iyo.

Mar 06 2021 Create and get 5 IQ. Tanging ikaw lamang ang buhay ko. Ikaw ang mahalaga pumapawi ng uhaw ko Wala ng hihigit pa sa pagibig na iniaalay Mo.

May 10 2020 Awit165Ikaw lamang Yahweh ang lahat sa aking buhaylahat ng kailangan koy iyong ibinibigaykinabukasan koy nasa iyong mga kamayIKAW ANG MAHALAGA with L. Ikaw Pala Ang Mahal. Malabo man ang aking pag-iisip.

Hindi naman kasi sa aming mahalaga ang mga materyal na bagay eh. Malabo man ang aking pag-iisip sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin. Sa pagtulog ikaw ang panaginip.

ABS-CBN posted a video to playlist Ikaw Lamang Highlights. Ikaw ay mahalaga sa akin di ko man maisip sa pagtulog ikaw ang panaginip. Ikaw ay mahalaga sa akin.

Ikaw ay mahalaga sa akin Di ko man maisip Sa pagtulog ikaw ang panaginip Malabo man ang aking pag-iisip Sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin. G Em C D IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN KO Bm Em C D IKAW LAMANG ANG SASAMBAHIN KO C Bm Am7 G PANGINOONG HESUS IKAW ANG BUHAY KO Am FA Dsus-D7 PAG-IBIG MOY TUNAY AT TOTOO G Em C D SA AKING BUHAY IKAW ANG NUMBER ONE Bm Em C D SA AKING PUSO YOURE THE. Isipin mong ikay minamahal ko.

Mar 05 2020 IKAW ANG NUMBER ONE Intro G Em C Dsus D Bm Em C Bm Am G F Chorus G Em C D IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN KO Bm Em C D IKAW LAMANG ANG SASAMBAHIN KO C Bm Am7 G PANGINOONG HESUS IKAW ANG BUHAY KO Am FA Dsus-D7 PAG-IBIG MOY TUNAY AT TOTOO G Em C D SA AKING BUHAY IKAW ANG NUMBER ONE Bm Em C D SA AKING PUSO. Mahal iwaksi mo pangambang puso mo. Maghapon at magdamag ikaw ang hinahanap ko.

Langit Ang Aking Nadarama chords and lyrics by Malayang Pilipino from their Ikaw Ang Maghari Album. Maraming mga desisyon sa buhay ang mahalaga para sa isang bagay. Ikaw ang mahalaga siyang nagbibigay kagalakan ko.

Jul 12 2021 Ikaw ang mahalagaby. Chorus Akoy alipin mo. Walang mahalaga kundi ikaw lamang giliw.

Pangako sa iyo hinding-hindi magbabago. Ang mahalaga nandon ka sa loob ano po ang sabi ni Saint Theresa sabi niya in the Carmel in the garden of God there are you huge and there are those who are sole little at alam nyo naman si Saint Therese of Leshu i am among the little wants I am among the little watch pag ikaw ay pag ikaw ay matayong ka matang malaki successful pag tiningnan ka ng Diyos na ganiyan kita ka kaagad kita. Ikaw lamang ang aking laging binabalikan quiapo quiapo quiapo isa na lang ah.

Nagpapakumbaba iniibig kita pinupuri ka. Listen to Ikaw Lamang Ang Mahalaga on Spotify. Ikaw ang mahalaga pumapawi ng uhaw ko.

Di ko man maisip.


Epingle Sur Filipino Quotes


Pin On Filipino