13 Ngayon At Kailanman 437. Guys Follow nyo ko sa instagram twitter and facebook.


Hanggang May Kailanman Lyrics

Mar 05 2020 Walang Hanggang Sasambahin Faithmusic Manila created by.

Ikaw lamang hanggang ngayon ngayon at kailanman. Intro Dsus4 D 4x Verse 1 Dsus4 D Hanggang may kailanman Dsus4 D Kahapon at ngayon Asus2B B7A Ay may bukas na daratnan Bm Hanggang may kailanman D7 Ang bawat sandali G Em A Ay panahong nilalaan Fm Bm Hanggang akoy kailangan Fm Bm Hanggang ikaw ay nariyan Em Fm G A. Ikaw Lamang Ikaw Lang Ikaw Lang Ang Aking Mahal Ikaw Lang Ang Mamahalin Ikaw Pa Rin Ted Ito. Ikaw lamang Hanggang ngayon Ikaw lang ang tunay na minamahal Ikaw lang hinihintay ko ng kaytagal.

Jun 27 2021 There is no strumming pattern for this song yet. 14 Songs 55 Minutes Released. With Richard Gomez Regine Velasquez Jaime Fabregas Candy Pangilinan.

Submit lyrics correction. IKAW LAMANG Sinag Intro. In 1972 he joined the Circus Band and soon after it disbanded he released his first solo album entitled Ngayon at Kailanman.

Mula Noon Hanggang Ngayon Muli Muntik Na Kitang Minahal Naaalala Ka Nais Ko Ngayon At Kailanman No Touch One More Try. Walang hanggang araw. Minsan lang ako nakadama ng ganito.

Hanggang ngayon Ikaw pa rin ang iniibig ko. Hanggang Ngayon Original Music by KylaLyricsSa king pag-iisaAla-ala kaBakit hanggang ngayon ay ikaw pa rin sintaAt sa hatinggabiSa pagtulog moHanap mo b. Thank you so much for always supporting CoversPHPlease subscribe to CoversPH.

DO NOT RE-UPLOAD GUYS. Na daig ng bawat bukas. At habang buhay na ipaglalaban ko.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Directed by Yam Laranas. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

E BG A B Verse 1 E BG Mula sa dilim. Kay ganda ng ating kahapon Parang ba kailan lamang Kay ganda parin sa paglaon Bukas man ay hindi hadalang Simulan natin ngayon karugtong ng habang panahon Tagumpay natin sa marami pang. Regine Velasquez and Richard Gomez.

Ikaw ang ligaya Ang buhay at pag-asa Ikaw lang wala ng iba kayat Chorus Dapat ba nating pagbigyan Ang ating mga puso muli pang buksan At ibibigay lahat ang pag-ibig na tapat. 10 Langis At Tubig 345. Kailangan kita ngayon at.

At habang buhay na ipaglalaban ko. Sa bawat araw ang pag-ibig ko sa yo liyag. Ngayon at kailanman Sumpa koy iibigin ka Ngayon at kailanman Hindi ka na mag-iisa Ngayon at kailanman Sa hirap ko ginhawa ka.

Ang lagi kong dinarasal. Bawat kahapon ay daig nitong bawat ngayon. NGAYON AT KAILANMAN - Basil Valdez.

Hanggang doon magwawakas pag-ibig kong sadyang wagas. Hanggang Sa Dulo Ng Walang Hanggan 342. Feb 13 2002 Ikaw lamang hanggang ngayon.

Create and get 5 IQ. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ang tunay kong minamahal.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Kailangan kita ngayon at kailanman. At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi.

Ogie Alcasid 18 Greatest Hits 2009 Ikaw Ang Buhay Ko 2016 OA Sa Hits Live 2001 The Songbird. Subalit isang araw pa matapos ang mundoy nagunaw na. Kailangan mong malaman na ikaw lamang.

Akot ikaw hanggang may kailanman Hanggang may saan man Ang dito at doon Ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang. 14 Gaano Kadalas Ang Minsan 330. Sa bawat araw ang pag-ibig ko sa yo liyag.

Dun ako magtatanong at mag-announce ng mga susunod kong gagawin na. Nananabik itong aking puso. Pagmamahal na hindi magbabago.

Chorus E BD Aking isisigaw A B Ngayon at kailanman E BD Ikaw lamang ang Diyos A B Panginoon Ikaw lamang Gm-GC-Cm Ang nagbigay pag-asa A E Kaya ngayoy isisigaw. Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Ang tunay kong minamahal.

While in the Circus Band he met Ryan Cayabyab who was then part of another band. 812012 1 Comment Level. 11 Kahapon Lamang 324.

Kay ganda nang managinip pa nag kailanman Ang pangarap na pusong nagmahal Ang lahat ay kay ganda Habang tayoy magkasama Ang pinapangarap natin sa twina Chorus. Ngayon At Kailanman Lyrics. 9 Dito Ba 431.


Ivory Recording Artists Ngayon At Kailanman Cd An Instrumental Wedding Album Amazon Com Music


Hanggang May Kailanman Lyrics