To suggest a correction to the tab. Gumising ka at nang makita mo Em F ang tamis ng sandali ng.


Sa Ngalan Ng Pagibig Jpeg Lyrics

View SA NGALAN NG PAG-IBIGdocx from EC ENGR MISC at University of California Los Angeles.

Nang sana lamang ay makita mo. Kung sana lamang ay nakita mo Ang lungkot sayong ngiti Isang umagang di ka nagbalik Gumising ka at ng makita mo Ang tamis ng sandali Ng kahapong di magbabalik Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan Hanggang ang pusoy wala ng nararamdaman Kahit matapos ang magpakailanpaman Akoy maghihintay sa ngalan ng pag-ibig Hanggang kailan. Kaibigan alam kong nais mo siya. Hindi mo kailangang magmakaawa sa kaniyang atensyon sapagkat may isang taong naghihintay lamang ng tamang pagkakataon.

Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan Hanggang ang pusoy wala nang nararamdaman Kahit matapos ang magpakailan pa. Aug 22 2018 Стоп. Sana maintindihan mo na ako ngayon ay wala nang intensyon pang mabuhay.

Sapagkat ako ay lagi nang nalulumbay. Nang makita niya ang hawak ko ay agad niyang kinuha yon Tara kain na tayo from PSYCHOLOGY 2314 at University of the Fraser Valley. Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka nagbalik Gumising ka at nang makita mo ang tamis ng sandali ng kahapong di magbabalik Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan Hanggang ang pusoy wala nang nararamdaman Kahit matapos ang magpakailan pa.

Apr 28 2017 Pre-Chorus Kung sana lamang ay nakita mo Ang lungkot sayong ngiti Isang umagang di ka nagbalik Gumising ka at nang makita mo Ang tamis ng sandali Ng kahapong di magbabalik Chorus Hanggang. May 05 2021 Intro C Am Em F x2 Verse 1 C Am Em F Hanggang kailan ako maghihintay na parang bang wala nang papalit sayo C Am Em F Nasan ka man sigaw ng puso koy ikaw hanggang ngayon whoah Pre-Chorus Dm Em F Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka F nagbalik Em Dm F F Gumising ka at nang makita mo ang tamis ng. Human translations with examples.

Remember me Create Account. Apr 16 2021 Dsus2 Nasan ka man Bm11 Fm7 G6sus2 Sigaw ng puso ko ay ang pangalan mo whoa-oh-oh Pre-Chorus Em7 Kung sana lamang ay nakita mo Fm7 Ang lungkot sayong ngiti G6sus2 Isang umagang di ka nagbalik Em7 Gumising ka at nang makita mo Fm7 Ang tamis ng sandali G6sus2 Ng kahapong di magbabalik Chorus Dsus2 G6sus2 Hanggang sa dulo ng ating. Kapag sinabi ko sayong mahal ko siyang tunay.

Sana maintindihan mo na siya ang aking kasabay. Kung sana lamang ay nakita mo Em F ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka nagbalik Dm Gumising ka at nang makita mo Em F ang tamis ng sandali ng kahapong di magbabalik Chorus C F Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan Am7 Em F Hanggang ang pusoy wala nang nararamdaman C F. Jan 10 2020 Sana maintindihan mo ang damdamin ko.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti Isang umagang di ka nagbalik Gumising ka at nang makita mo Ang tamis ng sandali ng kahapong di. Baby wag ka ng mag-alinlangan pa Alam mo naman talaga na kailangan ka Ang katulad mo ay matagal kong hinahanap at Gusto kong makita yeah Gusto kong.

Traduzioni contestuali di sana makita mo ang babae bagay sayo. Mahalin mo sana nang higit ang iyong sarili at yakapin ang kahinaang sa iyoy isinisisi. Ganoon na lamang ang pagkagulat ko nang makita ang lalaking sinasabing asawa ko na nakahandusay sa aking harapan.

Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka nagbalik Gumising ka at nang makita mo ang tamis ng sandali ng kahapong di magbabalik. Intro x2 C Am Em F Verse 1 C Am Em F Hanggang kailan ako maghihintay na parang bang wala nang papalit sayo C Am Em F Nasan ka man sigaw ng puso koy ikaw hanggang ngayon whoah Pre Chorus Dm Em F Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka F nagbalik Em Dm F F Gumising ka at nang makita mo ang. Hindi dapat maging dahilan ng iyong lungkot ang kaniyang paglisan kundi isipin mong bahagi ito ng iyong karanasan.

Contextual translation of sana makita mo ang babae bagay sayo. Nasan ka man Sigaw ng puso koy ikaw hanggang ngayon Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti Isang umagang di ka nagbalik Gumising ka at nang makita mo Ang tamis ng sandali ng kahapong di magbabalik. Oct 14 2017 Ilang minuto pa ang lumipas ay nagulat na lang ako sa pagbagsak ng kung ano sa aking harapan at dahil sa lakas ng pagbagsak ay napuno ang buong paligid ng mga alikabok at durug-durog na bato.

Na harapin lahat ng panganib at kaaway. Frasi ed esempi di traduzione. Lahat ay gagawin Makita kang muli makita kang muli Pusoy nagdurusa nangungulila Iniisip ka pag nagiisa Inaalala mga sandali Na tayo ay.


Unspoken Feeling Home Facebook


Missassygirl On Twitter 3 Narration Muna