Ang mahal maghihintay ako kahit kailan. Akoy sayo ikay akin lamang is a touching song that i like please like it.


Ako Y Sayo Ika Y Akin Lamang Daniel Padilla Lyrics Dj Greatest Hits Youtube

Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba.

Akoy sayo at ikay akin lamang original artist. Akoy Sa yo Ikay Akin. Guitar guitar pro bass drum tabs and chords with online tab player. At kung di ka makita makikiusap kay Bathala.

26102016 By helping UG you make the world better. Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin. 21032016 Listen to music from Iaxe like Akoy Sa Iyo Ikay Sa Akin Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. Ang mahal maghihintay ako kahit kailan. Na akoy sa yo at ikay akin lamang.

Find the latest tracks albums and images from Iaxe. Learn how to play your favorite songs with Ultimate Guitar huge database. Whole song Tabbed By.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin. Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may. Kahit na umabot pang akoy nasa langit na.

Na ikay hanapin at sabihin ipaalala sa iyo. Kahit anong mangyari ang pag-ibig koy sa yo pa rin. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang chords by IAXE.

And earn IQ Suggest correction. At kahit ano pa. 127 views added to favorites 8 times.

Vocal- Gerald Manuel Bass- Jhon Bunda Lead- Julius Avelino Drums- Edwin Nogales Keys- Archie Vale. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. There is no strumming pattern for this song yet.

Translation of akoy sayo at ikay akin lamang by First Circle from Tagalog dialects to English Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay. Na ikay hanapin at sabihin.

True Faith tabs chords guitar bass ukulele chords power tabs and guitar pro tabs including akoy sayo at ikay akin lamang huwag na lang kaya kung ok lang sayo dahil ikaw ambon. Kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin. Na ikay hanapin at sabihin.

At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago. E A D G B E. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang.

Kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. Akoy sayo ikay akin lamang.

Kahit na umabot pang akoy. Na akoy sayo at ikay akin lamang. At kung di ka makita makikiusap kay bathala.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Iaxe played live on music bureau channel 5 year-1996. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba.

Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Part of the song. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

At kung di ka nakita makikiusap kay Bathala. Youtube videos of Zenoshows video tutorial of the song Links. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

Create and get 5 IQ. Ikaw na ang may sabi na Akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo Puso. Na akoy sa yo at ikay akin lamang.

Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mo Na ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan dahil ang oras mo ay kanya na Di ba niya alam Tayoy nagsumpaan Na akoy sayo At ikay akin lamang tae At kahit ano. Akoy Sa Iyo Ikay Akin Lyrics. Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan.

Umasa kang maghihintay ako kahit kailan. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang.


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang Original Song Lyrics And Music By Iaxe Arranged By Alucadnoryb On Smule Social Singing App


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang Minus One By The Minus One On Amazon Music Amazon Com