Dec 15 2020 Akoy magpupuri sayo Key of C httpsyoutubeDaWQc9o1S9U Verse 1 C Am Nang aking ialay itong buhay ko Dm G Nagbago ang lahat ng dahil lamang Sayo C Am Ang. Ang buhay kong sumpang sayo lamang alay.


Pin On Music

Kung minsan sa isip moy iniwan ka Na nagiisa sa buhay mot walang kasama Sa lahat ng sandali kahit sa pighati Ako ay naroon sayong tabi.

Bawat sandali ng buhay ko sayo lamang. Sayo Lamang - Aiza Seguerra ----- Tabbed by. Sep 02 2008 Yakapin mong bawat sandali Ang buhay kong sumpang sayo lamang alay At mapapawi ang takot sa kin Pagkat taglay lakas mong angkin Ikaw ang siyang pag-ibig ko Asahan mo ang katapatan ko Kahit ang puso koy nalulumbay Mananatiling ikaw pa rin Ikaw lamang ang pangakong mahalin Sa sumpang sa iyo magpakailan pa man Yakapin mong bawat sandali Ang. Sa bawat sandali aking mahal Ikay iingatan At mamahalin ng buong-buo Chorus Pagkat sayo lamang Umiikot ang aking mundo Ikaw lamang ang iibigin sa buhay ko Sayo lamang itong buhay ko Handang ialay para sa iyo Walang ibang nag-aangkin Kundi ikaw lamang aking mahal Akoy sayo lamang Ikay mamahalin ng buong-buo Chorus Pagkat sayo lamang.

Asus2 - x02200 Dsus2 - xx0230 E - 022100 INTRO E x24430 x46650 x24400 Asus2 VERSE I E sayo lamang itong puso ko Asus2 204400 x24400 tanging ikaw lang ang nilalaman nito E walang ibang tinitibok Asus2 204400 x24400 sa bawat sandali aking mahal REFRAIN x46600 A-Asus2 ikay iingatan Dsus2-D x24400 Asus2 at mamahalin. Asahan mo ang katapatan ko. Dahil Ikaw ang bawat bukas ko Wala ng iba pang inaasam Hesus Kung di Ikaw sayo ang puso ko Lahat sa buhay koy alay sayo Hesus Hesus Ikaw ang buhay sa mundong ito Sa bawat sandali akoy Iyong-Iyo Ikaw ang laman ng pusot isipan Sayo lamang magpakailanman Pag-ibig.

Kahit kailan pa man. Dec 14 2016 Ikaw Ang Himig Intro E Fm7 E B Fm7 A Bsus B Verse E B Cm7 B Panginoon Ikaw ang himig ng awit ko E B Cm7 B Panginoon hangad ko ay presensya Mo A2 Fm7 Ikaw ang laman ng pusot isipan E Cm7 Sayo lamang magpakailanman Fm7 AM7 Bsus B Pag-ibig koy Sayo inaalay Koro B E A2 Fm7 Dahil Ikaw ang bawat bukas ko E Cm7 F2 B Wala ng. Pinapanalangin lagi tayong magkasama.

Hesus Ikaw ang buhay sa mundong ito Sa bawat sandali akoy Iyong-Iyo Ikaw ang laman ng pusot isipan SaYo lamang magpakailan. E x24430 x46650 x24400 Asus2 VERSE II same as VERSE I E sayo lamang itong buhay ko. Sanay di na tayo magkahiwalay.

SaYo lamang magpakailan man Pag-ibig koy saYo inaalay 2x Chorus Dahil Ikaw Ang bawat bukas ko Wala ng iba pang inaasam Hesus Kung di Ikaw SaYo ang puso ko Lahat sa buhay koy alay saYo Hesus. Hinihiling bawat oras kapiling ka. Asus2 - x02200 Dsus2 - xx0230 E - 022100 INTRO E x24430 x46650 x24400 Asus2 VERSE I E sayo lamang itong puso ko Asus2 204400 x24400 tanging ikaw lang ang nilalaman nito E walang ibang tinitibok Asus2 204400 x24400 sa bawat.

Ikaw ang siyang pag-ibig ko. Ikaw lamang ang aking minamahal. At mapapawi ang takot sa akin.

Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta. Carol Banawa Intro G Em Verse 1 G Em7 CM7 Ikaw lamang ang pangakong mahalin Am7 D7 GM7 Dm - G7 Sa sumpang sayo magpakailan pa man CM7 D7 Bm Em7 Yakapin mong bawat sandali Am7 D7 GM7 Dm G7. Kahit saang panahon ng buhay mo Di magbabago ang pagibig ko sayo At sa bawat oras at araw tangan ko sa palad ay ikaw Di ka na sa akin ay maaagaw.

Original font Verdana 10 for best result Panunumpa By. G-320033 Cadd9-X32033 Intro G-Cadd9 G Cadd9 D Oohoohooh Oohoohoohooh Verse 1 Em DF G bawat sandali ng aking buhay Am7 Em pagmamahal mo ang aking taglay DF G saan man mapadpad ng hanging hindi Cadd9 Am7 magbabago aking pagtingin Bm7 Am7 pangako natin sa may kapal Bm7 Cadd9 na tayo lamang sa habang buhay D. Ikaw lamang ang pangakong mahalin Sa sumpang sa Iyo magpakailan pa man Yakapin Mong bawat sandali Ang buhay kong sumpang sa Yo lamang.

Jun 21 2016 Chords. Makapiling ka habang buhay. Pagkat taglay lakas mong angkin.

Sa lahat ng aking ginagawa. Puso ko Asus2 204400 x24400 tanging ikaw lang ang nilalaman nito E walang ibang tinitibok Asus2 204400 x24400 sa bawat sandali aking mahal. Scroll down for standard tuning no capo.

Nais kong maging sayo Yan ang minimithi ng puso ko Nais kong bawat sandali Ng buhay ko ay maialay sa iyo Huwag lamang sanang hahayaang Igupo ako ng kahinaan Upang sa pag-ibig ay hindi ako magkulang Nang ikay aking maparangalan Ang tanging dalangin koy Mabuhay lamang para sayo Hanggang sa wakas ng buhay ko Ay manatiling tapat. Kahit saang panahon ng buhay mo Di magbabago ang pagibig ko sayo. CAPO ON 1ST FRET----- CHORDS.

Ang bawat sandaliy nagkaroon ng saysay Refrain Karapat-dapat na sambahin Ka Ng buong pusot isip at kaluluwa Hayaang Mong mag-alay lamang sa Yo Mabangong handog at kaaya-aya sa paningin Mo Chorus Akoy magpupuri sa Yo Anumang kalagayan ng puso Nagagalak pa man o nasisiphayo Akoy magpupuri sa Yo At wala nang iba Aking sasambahin sa twina. Yakapin mong bawat sandali. Nov 08 2016 Para sa inyo na matagal ng naghahap nito lalo na sa mga choir for your personal use only.

Ikaw lamang ang tangi kong inaasam. CAPO ON 1ST FRET----- CHORDS. Sayo Lamang - Aiza Seguerra -----.

Sayo lamang magpakailanman Pag-ibig koy sayo inaalay Koro.


Arvey Dalaga Lyric Video Youtube


Daniel Padilla Song List Albums Song List Songs Daniel Padilla