Sep 20 2012 Iaalay ko lamang sa yo. Jun 05 2018 Intro D - AD - GD - A x2 Verse D AC Bm Kay buti Mo Panginoon Em A AG Dakila Ka sa buhay Ko Fm Bm Sa labis na pag-ibig Mo C Asus4 A Ay naligtas ako Bm Bmmaj7 Hindi man karapat-dapat Bm7 EG Ay Iyong pinatawad G DF Em A At binigyan Mo pa ng tinig Em DF G Tinuruan Mong umawit Em Fm G Bm Kaya ngayon ang pusot isip ko C Asus4 A.


Pin On Wedding Songs

Ang buhay koy para sau inaalay sa iyohanggang magunaw ang mundo pangakong ang pag-ibig koy ndi maglalaho pagkat ilaw lamang sa buhay ko.

Buhay ko ay sayo lamang. Iaalay ko lamang sa yo. Sa Yo lamang ang puso ko Em Am F - G Sayo lamang ang buhay. D G Gusto ko lamang sa buhay ay yakapin mo ako D G Gusto ko lamang sa buhay ay yakapin mo.

Sa tamis ng pagsuyo. Sayo Lamang Lyrics by Juris. Sinabi Bb Tungkol sa aking sarili F Lahat ng yun di na bale F Ikaw lang ang importante Bb Yakapin mo ako Bb Lunurin sa iyo G Sa.

Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas. Sa yo lamang ang buhay ko. Minsan may pag-alinlangan Sa king taglay na buhay Sanay iyong pakinggan Diyos ko huwag akong iwan.

Eba sakay na sa kalesa. Ikaw gustong makasama magpahanggang mag sitenta. Dahil atas ng pagsuyo.

Puso koy binihag mo. Ang buhay ko ay para sayo Tanging ikaw lamang ang iibigin Kahit sa oras ng pagtulog ko Ikaw pa rin ang panaginip At kahit na kailan pa may ikaw pa rin Di ko iisipin na mayroong hangang Pagmamahalan natiy ganyan Kung uulitin man ang buhay ko Tanging ikaw pa rin Ang nanaising makapiling Laging ikaw ang nasa isip ko Ang buhay ko ay para sayo Tanging ikaw lamang ang. Dakila Ka sa buhay Ko Sa labis na pag-ibig Mo Ay naligtas ako Hindi man karapat-dapat Ay Iyong pinatawad.

Minsan may pag-alinlangan Sa king taglay na buhay Sanay iyong pakinggan Diyos ko huwag akong iwan. C7 Sa tamis ng pagsuyo F G C - Am Tanggapin yaring alay Dm. Lahat na nga ay kakamtin.

Sa yo lamang ang buhay ko. Tumalima lamang sa yo. Tumalima lamang sa yo.

C7 Anhin pa ang kayamanan F E7 Am - C7 Luho at karangalan F G C - Am Kung ikay mapasakin Dm - D7 F - G Lahat na nga ay kakamtin C Em Dm - G KORO. Hanggang sa walang hanggan. Pag wala ka lang eksena.

Sa yo lamang ang buhay ko. Buhay ko ay sayo lamang Hinding-hindi magbabago ang isip ko Tunay ang pagtingin Sanay ganon ka rin giliw At kung sakali man ikaw ay Mayron ng ibang minamahal minamahal At kung sakali mang tuluyan Ng mawalay ang pag-ibig mo sa piling ko At kung sakali man magdusa Itoy aking matitiis Maghirap man o maghinagpis Baka sakaling mahal mo ba ako Di mo ba maunawaan. Ang alay ko ay ang buhay ko Ang buhay ko ang siyang alay ko Kung maghirap man ako sa buhay kong ito Iaalay ko lamang sa yo.

Sa yo lamang ang puso ko. C7 Puso koy binihag mo F E7 Am. Lahat na nga ay kakamtin.

Ang buhay koy saYo lamang ilalaan. Pagtalima aking sumpa. At binigyan Mo pa ng tinig Tinuruan Mong umawit Kaya ngayon ang pusot isip ko Iisang sinasambit.

Nov 04 2020 Lyrics for Buhay KoY Ikaw Lamang by Tricia Amper Kung ako ay bibigyan ng pagkakataon na Ulitin pang muli ang panahon Akoy maglilingkod Sayo ng tunay Ibibigay maging aking buhay. Ang buhay koy saYo lamang iaalay. Sa yo lamang ang puso ko.

Ang pagpupurit pasa salamat Ay sa Iyo lamang nararapat. Sa Yo Lamang - Bukas PaladSa Yo Lamang lyricsPuso koy binihag moSa tamis ng pagsuyoTanggapin yaring alayAkoy iyo habang-buhayAanhin pa ang kayamananLuho. Dahil atas ng pagsuyo.

Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan. Sep 24 2016 ----- GUSTO KO LAMANG SA BUHAY - Itchyworms ----- Summer sale. Turing ko sa buhay ko ay komedya na may trahedya.

Aanhin pa ang kayamanan. Ngayon gustong magpatuloy pahabain ang nobela. Gawa ng mga kwentong panghabang buhay.

D7 F - G Akoy iyo habang buhay C E7 Am. Lahat na nga ay kakamtin. Pag kasama parang perya.

Dalangin kong akoy turuan Mong maging lugod maging tapat Sayo. Buong lakas bawat pintig ng puso ko. Sa yo lamang ang puso ko.

Lahat ay may dahilan Sa buhay nating taglay Hirap may ay danasan Tatag ang kailangan. Lahat ay may dahilan Sa buhay nating taglay Hirap may ay danasan Tatag ang kailangan. Ang alay ko ay ang buhay ko Ang buhay ko ang siyang alay ko Kung maghirap man ako sa buhay kong ito Iaalay ko lamang sa yo.

Pro Access 80 OFF.


Kaibigan Lyrics Lyrics Inspirational Movies Mean Friends


Pin On John Paul