There is no strumming pattern for this song yet. Im using acoustic effect to make my electric guitar sound like an acoustic my second attempt I was looking at the lyrics and the chords at the same time.


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang By Daniel Padilla On Amazon Music Amazon Com

Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Lyrics.

Ako ay sayo at ika'y akin lamang. A Fm Bm E A. G C E A. Na Akoy sayo at ikay akin lamang Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig koy sayo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay Ikaw pa rin.

Read Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang - First Cycle from the story Song Lyrics by Hneybee Honey Laine Arquillano with 767 reads. AcousticHeaven Terms of Use. Feb 11 2014 Akoy Sayo Ikay Akin ukulele chords.

Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag- ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Ang nakalimutang sumpaan na.

Jun 29 2016 Akoy Sa Iyo Ikay Akin I Axe Intro e-----5----5- B-2-----3-5-----7---6- G-----1-----6---6--7- D---2-----7-----7- A-0-----2-4--5-----5- E-----x2 Verse 1 AM7 Fm Ikaw na ang nagsabi Bm E Na akoy mahal mo rin AM7 Fm At ang sinabi mo Bm E Ang pag-ibig moy di magbabago Chorus 1 DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A. Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may. Oct 26 2016 Dm A A7 Maghihintay ako kahit kailan D Kahit na Dm A Fm Umabot pang ako ay nasa langit na Bm Cm Dm At kung di ka makita Bm Cm Dm Makikiusap kay Bathala.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Umasa kang Maghihintay ako kahit kailan Kahit na Umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita Makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo At ikay akin lamang mabagal na tapos. At kung di ka makita.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang Chords by Daniel Padilla. Umabot pang akoy nasa langit na.

Jan 25 2010 Kahit anong mang yari pag ibig koy sayo pa rinAt kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rinAng mahal mag hihintay ako kahit kailan. Last edit on Feb 11 2014. Na akoy sa iyo At ikay akin lamang instrumental interlude pahinga muna uh.

Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago. Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang Na akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit Kailan Kahit na kahit na umabot man akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang.

Create and get 5 IQ. MAGZ3 AM7 X02120 Bm 224432 Cm 446654 DM7 000222 Dm 000231 Fm 2X2200 E 022100 A7 X02020 Intro AM7 Bm Cm DM7 Dm 2X Verse AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm E na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mong Bm E ang pag ibig moy di mag babago Refrain DM7 Dm AM7 A7 Ngunit bakit sa twing akoy lumalapit ikay lumalayo DM7 Dm. Akoy Sa yo Ikay Akin.

Bm Na ikay hanapin at sabihin A Ipaalala sa iyo Fm Bm Cm Dm Ang nakalimutang sumpaan Bm Na akoy sayo at ikay akin lamang Adlib. Jul 10 2019 Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan To help me look for you and tell you remind you of our forgotten vow Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Nov 02 2020 Strumming.

Akoy sa iyo at. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Ikaw na ang may.

Makikiusap kay Bathala na. Ikay hanapin at sabihin. May 02 2019 Thanks.

Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. Ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka nakita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan. Do NotReupload or Use this audio and video for your own YouTube Karaoke or Instrumental channelwebsite or upload it to your.

Apr 30 2019 Akoy sayo at ikay akin lamang easy chordshttpsyoutubegCzeusGE7dgMaikli Ba Daliri Niyo. 3213 views added to favorites 7 times.


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang From Momol Nights By Kz Tandingan On Amazon Music Amazon Com


We Re In This Together Lyrics Video By Catriona Gray Together Lyrics Lyrics Music