Jun 12 2017 Ang buhay koy saYo lamang ilalaan Ngayon at kailanman Hanggang sa walang hanggan Papuri kot pagmamahal Ay saYo lamang. Franciso SBorres and PGan.


Pin On Music

Yakapin mong bawat sandali.

Ang buhay ko'y sayo lamang. Ikaw ang siyang pag-ibig ko. Am7 D Papuri kot pagmamahal. Create and get 5 IQ.

Puso koy binihag mo. Kahit na kailanman Kitay paglingkuran Dahil ang buhay koy Ikaw lamang. Akoy iyo habang-buhay.

Sa tamis ng pagsuyo. Dahil ang minsan ay magpakailanman. Sayo lamang panatag ang loob Sayo lamang umibig ng lubusan Panalangin itoy panghabang-buhay Pagkat sa piling mo Ramdam ng puso ko Sayo lamang ang buhay koy buo.

Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang. Sayo lamang ang buhay koy buo. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin.

Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima. Jul 21 2017 Lyrics for Ang Buhay Koy Para Sayo by JC Regino. Pagkat taglay lakas mong angkin.

G D Ay sayo lamang. G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay. Pagtalima aking sumpa.

At mapapawi ang takot sa akin. May 01 2021 A tagalog love song originally composed by Manoling V. Ang pag-ibig koy alay sayo lamang.

Verse2 Sumasamba at sumasamo Lumuluhod O Diyos sa kabanalan Mo Mithit dalangin sa pagsamo Maging marapat ang alay ko. Kung ako ay bibigyan ng pagkakataon na Ulitin pang muli ang panahon Akoy maglilingkod Sayo ng tunay Ibibigay maging aking buhay. Dec 19 2018 There is no strumming pattern for this song yet.

G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan. Sa yo lamang ang buhay ko. Ikaw ay nag iisa lumuluha ka na naman tumatakbo ang panahon ng walang kasama di mo napapansin akoy nandito lang sa iyong tabi laging nakatingin.

Please rate this tab. Asahan mo ang. Jul 21 2017 Lyrics for Buhay KoY Ikaw Lamang by Tricia Amper.

Submitted by manyone on Mon 23042018 - 0800. C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko. Minsan lang kitang mamahalin.

B7 Em Hanggang sa walang hanggan. Buhay koy ilalaan Hesus sayo lamang Tanggapin sumasamo kong hiling Verse Panginoon dinggin mo Sumasamo sayo Puso koy sinasabi Sayo lang ang pagsamba Pre Chorus Naranasan ang yong kapangyarihan Naranasan ang iyong kalakasan Buhay mo sakin inilaan Walang talo ikaw ang sandigan Chorus Sambahin ka higit kanino man Natatangi ang iyong pangalan Buhay koy. Ang pagmamahal sayoy walang hangganan.

Chorus Minsan lang kitang iibigin. Di akalain na akoy mahalin Di napansin ng akoy iyong sagipin Ng pag-ibig mong tunay Nawalay ang lumbay Ngayong kapiling ka sa buhay. Minsanlamang sa buhay ko ang isang katulad mo.

This is usually sung on wedding event and catholic missal communion. Verse D G Bm Dumudulog at sumasamo C G D Lumalapit o diyos sa kabanalan mo G Bm Mithit dalangin sa pagsamo C A D7 maging marapat ang buhay ko Chorus G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko G C7 C B7 Ang buhay koy sayo. Sunday Worship and Healing Service-July 11 2021.

Dalangin kong akoy turuan Mong maging lugod maging tapat Sayo. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas. Performed by Bukas Palad Music Ministry.

Ang buhay kong sumpang sayo lamang alay. Kung kaya giliw dapat mong malaman. Aanhin pa ang kayamanan.

At kung akoy iyong mapagbibigyan na maipadama ang pagmamahal buong puso ko at kaluluwa walang alinlangang ibibigay ang buhay koy para sayo inaalay sa iyo hanggang magunaw ang mundo pangakong ang pagibig koy hindi maglalaho pagkat ikaw lamang sa buhay. A7 Am Ngayon at kailanman. Nov 23 2019 HESUS Ikaw ang buhay ko Key of D Intro D DF G Bm A Verse D DF G Bm A O Hesus Ikaw lamang ang buhay ko 2x Pre-Chorus G DF Ikaw ay sapat wala ng iba Em DF Kaligayahan ko Ka HESUS IKAW ANG BUHAY KO CHORDS by His Life City Church Ultimate-GuitarCom.


We Re In This Together Lyrics Video By Catriona Gray Together Lyrics Lyrics Music


Malayo Ka Man J Crown Kath Cyclone Young Weezy Cover By Aiana Lyrics Video Effect Youtube