Am7 D G G7sus. Pinapanalangin lagi tayong magkasama.


Ccm Song Alert Ikaw Lamang

O Dios di kita bibiguin.

Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin o diyos di kita bibiguin. Feb 05 2008 O Diyos sa kabutihan Mo. BUHAY AY IAALAY KO. Buhay ay iniaalay ko.

Oh Diyos di kita bibiguin. Sa lahat ng aking ginagawa. Tuwing magkahawak ang ating kamay.

O Diyos di Kita bibiguin. Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin. Magtatapat Sayo maglilingkod ako.

O Dios sa kabanalan Mo. Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C CD D G G7 O Diyos kay buti mo Ikaw Lamang - Rommel Guevara Chords and Lyrics Reviewed by Unknown on 447 PM Rating. Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin.

Magtatapat Sayo maglilingkod ako. Nov 06 2015 Create and get 5 IQ. Am7 D G E.

Akoy naririto upang magpuri Sayo. Oh Diyos kaybuti Mo. Hinihiling bawat oras kapiling ka.

G C9 O Diyos sa kabutihan Mo Bm7 Akoy naririto Am7-Dsus Upang magpuri Sa Iyo G C9 O Diyos sa kabanalan Mo Bm7 Nalulugod ako Am7 - Dsus Buhay ay iaalay ko Koro. O Dios di kita bibiguin. While listening to this song here at the office.

Ikaw lamang Rommel Guevarra G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Cm7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C CD D G G7 O Diyos kay buti mo. O Diyos sa kabutihan Mo. Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin O Diyos di kita bibiguin.

O Dios sa kabanalan Mo. O Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto Upang magpuri sa Iyo. Ikaw lamang Rommel Guevarra Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa.

Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin. Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta. Rate this tab5 4 3 2 1.

Buhay ay iaalay ko. O DIYOS SA KABANALAN MO. UPANG MAGPURI SA IYO.

Jun 22 2019 Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin. Dec 15 2011 Ikaw Lamang lyrics - Rommel Guevarra O Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto upang magpuri Sayo O Dios sa kabanalan Mo Malulugod ako Buhay ay iniaalay ko Ikaw lamang ang nagtiwala saakin O Dios di kita bibiguin Magtatapat Sayo Maglilingkod ako O Dios kay buti Mo. Malulugod ako buhay ay iaalay ko.

Feb 05 2008 O Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto upang magpuri Sayo O Dios sa kabanalan Mo Malulugod ako Buhay ay iniaalay ko Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin O Dios di kita bibiguin Magtatapat Sayo Maglilingkod ako O Dios kay buti Mo. Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin. Oh Diyos sa kabanalan Mo.

O Diyos kay buti Mo. O Diyos di Kita bibiguin. Buhay ay iniaalay ko.

Ang nilalaman ng puso. O Diyos sa kabanalan Mo Nalulugod ako. O Diyos kay buti Mo.

Akoy naririto upang magpuri sa Iyo. O DIYOS SA KABUTIHAN MO. Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Chorus C DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C D G G7 O Diyos kay buti mo Bridge C D Napakabuti Mo Ohh Bm Em Aming Diyos Ama Am D G G7 Ang.

Ikaw lamang Rommel Guevarra G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanlan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Cm7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C CD D G G7 O Diyos kay buti mo. Am Bm -Em C D G. G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Cm7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C CD D G G7 O Diyos kay buti mo.

Jan 06 2021 Ikaw lamang Rommel Guevarra Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako Am D Buhay ay iaalay ko Koro CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Em Maglilingkod Ako C D G G7 O Diyos kay buti mo Any. O DIYOS DI KITA BIBIGUIN. Magtatapat Sayo maglilingkod ako O Diyos kay buti Mo.

CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm7 Esus7 - E7 O Diyos di kita bibiguin Am7 Magtatapat Sayo Bm7 Esus7 E7 Maglilingkod Ako Am7 Dsus G O Diyos kay. Akoy naririto upang magpuri Sayo. IKAW LAMANG ANG ANG NAGTIWALA SA AKIN.

Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin.


Ikaw Lamang Lyrics Jay R


Ikaw Lamang Rommel Guevarra With Lyrics Youtube