Lalo sa teamkayecal ko kanina sa studio na may mga props pa and yung bagong props na. Jul 21 2017 Pangako mo sakin Aasahan ko Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh.


More Than Just Friends Lyrics Video By Bernie Gala Just Friends Friends Lyrics Lyrics

Dec 21 2009 Ako pa ba sa puso mobr.

Maghihintay na lamang ba pangako. Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh Adlib. Nais kong malaman mo pagmamahal ko ay di magbabago maghihintay na lamang ba ang puso kong nangangamba sa iyong mga pangako pangako wooh pangako woohh ano ang gagawin. G-Em-C-Am-D IIIG-Em-C-Am-D Ano ang gagawin.

Ako pa ba sa puso mo. Ang puso kong nangangamba. Magbabalik ka pa ba Dito sa piling ko.

Pangako woh oh hohbr. Maghihintay na lamang babr. Magbabalik ka pa ba Dito sa piling ko.

Thank you sa mga nanuod. Nag enjoy ba kayo kanina sa ASAPjambayan guys. Kindred Garden from the album.

Ako bay maghihintay pa Ngunit bakit lumisan ka. Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh Adlib. Jun 06 2016 Pangako mo sa kiy Asahan ko Chorus G-D-Em-E-C-Am-D Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh x2 X By helping UG you make the world better.

Oct 18 2016 Interlude G-Em-C-Am7-Dsus G Em Kumaba sa puso ko nais kong malaman mo C Am7 D Dsus Pagmamahal ko ay di magbabago Chorus x2 G DF Maghihintay na lamang ba BbF E7 Ang puso kong nangangamba. Pangako mo sakin aasahan ko Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako Pangako wooh Pangako woohh Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako Pangako wooh Pangako woohh. Magbabalik ka pa ba Dito sa piling ko.

Ako pa ba sa puso mo Nais kong malaman mo Pagmamahal ko ay di magbabago Chorus. Pangako mo sakin hindi magbabago ngunit bakit ka ganito. Magbabalik ka pa ba dito sa piling ko.

Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga pangako. Kindred Garden VERSE-1 G - Em - C - Am - D Pangako mo saakiy di magbabago Ngunit bakit nagkaganito Akoy iyong nilisan Wala man lang paalam Ano ba. C Am7 D Sa iyong mga pangako G DF BbF E C D Pangako woh Pangako woh Adlib G Em C Am7 Dsus 2x G Em Ano ang gagawin ako bay maghihintay.

Kumaba sa puso ko Nais kong malaman mo Pagmamahal ko ay di magbabago Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh. Pangako mo sakin aasahan ko maghihintay na lamang ba. G-Em-C-Am-D Kumaba sa puso ko Nais kong malaman mo Pagmamahal ko ay di magbabago ChorusG-D-Em-E-C-Am-D Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh Adlib.

And earn IQ Suggest correction. May 21 2021 Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh. Ako bay maghihintay pa Ngunit bakit lumisan ka.

Pangako mo saakiy hindi magbabago Ngunit bakit nagkaganito Akoy iyong nilisan Wala man lang paalam Ano ba ang naging dahilan Ako pa ba sa puso mo Nais kong malaman mo Pagmamahal ko ay di magbabago Maghihintay na lamang ba ang puso kong nangagamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh Ano ang gagawin. Ako bay maghihintay pa. Pagmamahal ko ay di magbabagobr.

Ako bay maghihintay pa Ngunit bakit lumisan ka. Sa iyong mga pangako wohbr. Maghihintay na lamang ba ang puso kong nangangamba sa iyong mga pangako Aray ko naman.

Akoy iyong nilisan wala man lang paalam ano ba ang naging dahilan. Ngunit bakit lumisan ka. Apr 18 2011 maghihintay na lamang ba ang puso kong nangangamba sa iyong mga PANGAKO.

Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh. Apr 14 2011 para pu sa mga sawi sa pag-ibig. Pangako mo sakin Aasahan ko Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh angako mo sakin hindi magbabago Ngunit bakit nagkaganito Akoy iyong nilisan Wala man lang paalam Ano ba ang naging dahilan.

Magbabalik ka pa ba Dito sa piling ko. Kumaba sa puso ko Nais kong. Joshua Desiderio Paul O.

Nais kong malaman mobr. VERSE-1 Pangako mo saakiy di magbabago Ngunit bakit nagkaganito Akoy iyong nilisan Wala man lang paalam Ano ba ang naging dahilan. Ako pa ba sa puso mo Nais kong malaman mo Pagmamahal ko ay di magbabago Maghihintay na lamang ba.

Oct 26 2017 Magbabalik ka pa ba Dito sa piling ko. Pangako mo sa kiy Asahan ko. Mar 05 2021 TJ Monterde Pangako Official Lyric VideoWatch this video on YouTube Pangako mo saakiy di magbabago Ngunit bakit nagkaganito Akoy iyong nilisan Wala man lang paalam Ano ba ang naging dahilan.

Ako bay maghihintay pa Ngunit bakit lumisan ka.



Sa Panaginip Ka Na Lang Ba Slick One Kej S Curse One Vlync Youtube