Mahal sanay pakinggan mo ang awitin kong ito Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sa kin At ang pusot isip ko sanay iyo ding angkinin At maramdaman mo sana ang pag-ibig sa iyo Di sayangin ang pag-ibig na inalay mo At handa ko pong baguhin ang lahat-lahat sa akin. Jun 11 2021.


Shi On Twitter One Hundred Seventy Three Narration Part One Date Night Part One

Sa panaginip ko pala lamang.

Ang awitin kong ito ay para lamang sa iyo. Sa bahaging ito ang bagong aralin ay ipakikilala sa iyo sa maraming paraan tulad ng isang kuwento awitin tula pambukas na suliranin gawain o isang sitwasyon. Repeat Refrain and Chorus. Please support like share and click the notification bell.

Mahal sanay pakinggan mo ang awitin kong ito Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sakin At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin At maramdaman mo sana ang pag ibig sa iyo Di sasayangin ang pag ibig na inalay mo At handa ko pong baguhin ang lahat lahat sa akin. Ang Awitin Kong Ito. Nais ko man ikay mahagkan.

Please follow me on Facebook. Ala-ala moy hindi nawawala. O Hesus aking Diyos.

Layunin nitong matulungan kang maunawaan ang bagong konsepto at mga kasanayan. Ang pagdakila sa Ngalan Mo. Browse for Mahal Miss Na Miss Kita Awit Kong Itoy Para Lamang Sa Iyo song lyrics by entered search phrase.

Kahit saan ako mapunta. Sa awitin kong ito. Ang pag-ibig na nadarama.

Di malaman ang sasabihin pag kaharap ka. Walang iba sa aking puso. Mar 05 2020 Walang Hanggang Sasambahin Faithmusic Manila created by.

Akoy nandirito at umaasa lang sayo. Kahit na hindi mo pa napapansin. Akoy laging nakatingin nagmamahal.

Panaginip lamang ang ikaw ay makapiling ko Di ko man masabi nang tuwiran ay idadaan. Bakit di ko maamin sa iyo. Choose one of the browsed Mahal Miss Na Miss Kita Awit Kong Itoy Para Lamang Sa Iyo lyrics get the lyrics and watch the video.

Mahal sanay pakinggan mo Ang awitin kong ito Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin Wag ka lang mawalay sa akin At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin At maramdaman. Di ko nais mabuhay pa kung wala sa piling mo. Ngunit nililingon naman pag dumaraan na.

Mahal sanay pakinggan mo ang awitin kong ito Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sakin At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin. O ang laking pagkakamali. Naghihintay na maalala mo.

Na mahal na mahal kita. At maramdaman mo sana ang pag ibig sa iyo Di sasayangin ang pag ibig na inalay mo. Sa Iyo lamang ang papuri.

Ang pag-ibig na nadarama Para sa iyo binuhos nang lahat Sa awitin kong ito Ang awitin kong ito. Panaginip lamang ang ikaw ay makapiling ko. Sa aking puso ay may awitin Biyaya Niyang sapat para sa akin Sa tulad kong hindi karapat-dapat Habag Niya sa akin ay hinain.

Di ko man masabi nang tuwiran ay idadaan Na lamang sa awitin kong ito. Para sa iyo binuhos nang lahat. Ang awitin kong ito ang magsasabi Na mahal na mahal kita Walang iba sa aking puso Ang pag-ibig na nadarama.

Para sa iyo binuhos nang lahat. Suriin Sa seksyong ito bibigyan ka ng maikling pagtalakay sa aralin. Muli mong pagbigyan ang puso kong ito.

Akoy laging nakatingin nagmamahal sa yo. Ngunit di ko pa rin maamin sa iyo. Ang tunay na awitin ng loob ko.

Dec 30 2016 Aking Pagmamahal Lyrics Repablikan Verse C G Mahal sanay pakinggan mo ang awitin kong ito Am Em Na handa akong magbago para lamang sa iyo F C Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sakin F G At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin C G At maramdaman mo sana ang pag-ibig sa iyo Am Em Di sasayangin ang pag-ibig na inalay mo F C At. Aug 11 2019 Mahal sanay pakinggan mo Ang awitin kong ito Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin Wag ka lang mawalay sa akin At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin At. Kailan pa matitikman ang iyong halik.

There are 60 lyrics related to Mahal Miss Na Miss Kita Awit Kong Itoy Para Lamang Sa Iyo. Ang pag-ibig na nadarama. Hanggang kailan masasabik ang puso kong ito.

Mahal sanay pakinggan mo ang awitin kong ito Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sakin At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin. Para lang sayo ang pagibig ko Nasan ka man sana ay maramdaman. O hanggang kailan mananatiling.

Kung di niya malalaman. Sa aking buhay mamalas ka. At maramdaman mo sana ang pag ibig sa iyo Di sasayangin ang pag ibig na inalay mo.

Kahit na hindi mo pa napapansin. Ang awitin kong ito ang magsasabi. Sa awitin kong ito.

Side A Ang Aking Awitin Lyrics. Na lamang sa awitin kong ito.


Pin On Music


Ang Antecedent At Consequent Phrase Ng Isang Awitin Youtube