Jan 05 2018 Read Ang paglabas ng katotohanan from the story Pag-ibig koy sayo lamang on-going by storymakerxxx LITTLE KRISTINE RUSSEL with 41 reads. Inner Circle Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin.


This Video Shows How To Play Gaano Ko Ikaw Kamahal In Mandolin Using The Bandurria Bandolin Playing Style Bandurria Notes Are Sh K O Mandolin Youtube Videos

Ang ating kuwento ng pag-ibig na ating sinimulan Malayo ka man mahal lagi mong tandaan Di magbabago pag-ibig koy sa yo lamang Magtiwala ka lang tawid-dagat man ang pagitan nating dalawa Di yun makakahadlang kahit malayo ka man Mga araw at gabi na hindi kita katabi Nakakapanibago di alam kung pano Pano ko makakayanan na hindi kita kasama Ang distansiya.

Ang pag ibig ko'y sayo lamang. There is no strumming pattern for this song yet. This is my daily breakfast and I thank God. Na akoy sa iyo.

Pag-Ibig KOY SAYO Lamang. Na akoy sa yo at ikay akin lamang. Kahit na umabot pang.

Ang pag- ibig koy sayo pa rin. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. At kung di ka makita.

Rommel Guevarra Ginawa ni. Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Chorus Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsanlamang sa buhay ko ang isang katulad mo Ako rin bay iniibig mo. Kahit ano pa ang.

At kahit ano pa ang sabihin nilay. Akoy sayo at Ikay Akin lamang By. Sa wari ko ang sabi niya Pag-ibig ko sa iyoy Langit ang kapantay Sayang at hindi mo nalaman Na ang aking pag-ibig Ay walang kapantay repeat 1st 2nd and 3rd stanzas This song is about ones undying love to his beloved who already loves someone else.

Jul 21 2017 Ang tangi kong mahal Lumayo ka man Akoy maghihintay Ganyan kita kamahal Lumuha man ako Nang dahil sa iyo Di ko magagawang Magalit ng totoo Pagkat ikaw lamang Ang tanging mahal ko Pag-ibig koy sa yo Ang aking buhay Ay lagi ng masaya Buhat ng tayo ay pinag-isa Pag-ibig ko sa yo Ko lang ibibigay Pagkat ikaw lamang Ang tangi kong mahal Lumayo ka. Create and get 5 IQ. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin. Mar 15 2021 Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin Ang nakalipas ay ibabalik natin ooh Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo Kahit maputi na ang buhok ko Ang nakalipas Ay ibabalik natin hmmm Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa. Ikaw pa rin ang mahal.

Intro G - C - D G - Em - C - D7 G - C - G - C - G -- Verse 1 G Em Kaytagal kitang hinanap hanap C D Hinihintay at pinapangarap G Em Ngayong nakita Kay di ako papayag C D7 Na sa piling koy mawalay ka Chorus 1 C D G Em Bawat naisin moy ibibigay sayo C D G. January 18 at 427 PM. At ikay akin lamang.

Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko. Say Yesdocx - Langit Ang Aking NadaramaVerse 1 Ang kailangan koy Ay pag ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo Ay kalakasan ko Ikaw ang Say Yesdocx - Langit Ang Aking NadaramaVerse 1 Ang. Ito ang almusal ko araw araw at nagpasalamat ako sa dios.

Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mo Na ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit. Maghihintay ako kahit kailan. Gaano Ko Ikaw Kamahal Lyrics.

Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Create and get 5 IQ.

Akoy nasa langit na. Dinggin pusoy sumasamosumusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko. Rhon17 Intro E - BD - Cm - Bm EG A - EG - Fm EG A - B - E KORO BD Cm Bm - EG A E G Ang pag-ibig koy inaalay sa iyo o dios Fm EG A B E Panginoon ng aking buhay BD Cm Bm EG.

Lyrics to AkoY SaYo IkaY Akin Lamang by Noel Cabangon. Minsan lamang sa buhay ko ang sang katulad mo Ako rin bay ini ibig mo Dinggin pusoy suma samo sinusumpa sayo Kaw ang tanging dalanging ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

May 14 2013 Ang kailangan ko ay ang pag-ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayoy maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag sayoy sumsamba. Jul 01 2016 Strumming. Panginoon ng Aking Buhay Kinanta ni.

Jul 20 2021 Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong ma laman Minsan lang kitang ii bigin Minsan lang ki tang mamahalin Ang pagmamahal sa iyoy walang hangga nan Dahil lang minsan ay magpakailanman. Nov 28 2016 There is no strumming pattern for this song yet.


Pin On Songs


Pin On Music