Wala akong inasahang sa akin ay mag-iingat kundi tanging Ikaw lamang. Jan 06 2021 Ikaw lamang Rommel Guevarra Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako Am D Buhay ay iaalay ko Koro CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Em Maglilingkod Ako C D G G7 O Diyos kay buti mo Any.


Facebook Phone Wallpaper Quotes Wallpaper Quotes Hugot

Pambungad na Panalangin P Manalangin tayo.

Ikaw lamang ang panginoon. Panginoon Kay buti mo sa akin Ikaw lamang ang tangi kong sasambahin Panginoon. Ikaw Lamang Hesus Dong Campoy Bless Na Bless Album Intro. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Feb 02 2012 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Rommel Guevarra Ikaw Lamang Lyrics. Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. O Dios di kita bibiguin. Apr 30 2018 Ikaw lamang Panginoon.

Sapagkat ikaw lamang ang banal ikaw lamang ang Panginoon ikaw lamang O Hesukristo ang Kataas-taasan kasama ng Espiritu Santo sa kadakilaan ng Diyos Ama. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Oct 02 2019 There is no strumming pattern for this song yet.

Ikaw lamang ang pupurihin ko Ikaw lamang ang sasambahin ko Panginoong hesus ikaw ang buhay ko Pag-ibig moy tunay at totoo Sa aking buhay ikaw ang number one Sa aking puso youre the only one Problema may dumating Magtitiwala sayo Mga salita mo ay di nagbabago Pangamba koy nawawala sa piling mo Kapayapaan ang nadarama sa puso ko. Ikaw lamang ang PanginoonIkaw lamang ang minamahalSayo lamang ako maglilingkodSayo lamang ako ay sasambaChorusIniibigsinasambaminamahal kitamaghihintay s. G Em Am D 2x G D Em Ikaw lamang ang Panginoon C Am D Ikaw lamang ang minamahal Bm Em Sayo lamang ako maglilingkod C Am D Sayo lamang ako ay sasamba KORO.

Ikaw lamang oh Diyos ang sasambahin. 2 users explained Ikaw Lamang meaning. Panginoon ko sayo lamang mananatili kailanpaman.

Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Panginoon bago ko maging ganap na pari nais ko munang humingi ng kapatawaran Lalong-lalo na kay Samantha. Maliit pang bata ako sa Iyoy mayroon na akong tiwala.

Ikaw naga alis ng mga kasalanan ng sanlibutan tanggapin mo ang aming kahilingan ikaw na nagluluklok sa kanan ng ama maawa ka sa amin sapagkat ikaw lamang ang banal ikaw lamang ang Panginoon ikaw lamang o Hesu Kristo ang kataas-taasan kasanang espiritu santo sa kadakilaan ng Diyos Ama Amen manalangin tayo maraming makapangyarihan nililiwanagan. Panginoon ko sayo lamang mananatili kailanpaman. Iniibig kita O aking Dios nagpupuri Sayoy naghahandog ng pangakong tanging ikaw lang.

Kung Talagang tinatawag ka niya. Ikaw lamang ang Diyos A B Panginoon Ikaw lamang Gm-GC-Cm Ang nagbigay pag-asa A E Kaya ngayoy isisigaw A A - B Ngayon at kailanman E Bb - Ikaw lamang C F CE Aking isisigaw Bb C Ngayon at kailanman F CE Ikaw lamang ang Diyos Bb C Panginoon Ikaw lamang A - AC - Dm. Kaagapay saan man naroon.

O Diyos sa kabutihan Mo. Watch official video print or download text in PDF. Panginoon sa Iyo ko inilagak ang pag-asa.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Intro D GD AC Bm7 G DF Bm Em A D GD D GD Verse D GD Kabanal-banalang Diyos AC D Walang katulad Mo G DF Em A Lahat ng tuhod sa Iyo ay luluhod G AG Fm7 Bm7 Lahat ng labi magsasabing Em7 Ikaw lamang Hesus D C A Ang Panginoon D GD Kabanal-banalang Diyos. Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Sayo ay susunod laging maglilingkod Sayo lang Sayo lang aking Hesus Ulitin ang I Sayo ay susunod laging maglilingkod Buong buhay koy alay lang Sayo Chorus.

Apr 28 2013 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Tumahimik Ama naming makapangya-rihan pakundangan sa pagpa-. Mahal ko siya pero hindi ko mahindian at balewalain ang pagtawag mo.

Suliranin man ay dumating. Panginoon Kay buti mo sa akin Ikaw lamang ang tangi kong sasambahin. Ikaw lamang oh Diyos ang sasambahin.

Buhay ay iniaalay ko. Comment and share your favourite lyrics. Create and get 5 IQ.

Kaya naman Ikaw Yahweh ay dapat purihin araw-araw. Suliranin man ay dumating. Find more of Rommel Guevarra lyrics.

Ikaw na naluluklok sa kanan ng Ama maawa ka sa amin. Kapangyarihan Ikaw ang pinagmulan. O Dios sa kabanalan Mo.

Original lyrics of Ikaw Lamang song by Rommel Guevarra. Magpaparaya ako baunin mo to na kahit paminsan-minsan Naisip ko magkasama na rin ako I love you sinundan ko ang iyong tawag at napagdesisyunan kong. Akoy naririto upang magpuri Sayo.


Pin On Mga Pagbigkas Ni Cristo


Tagalog Praise Jesus Easter Songs For Holy Week Medley Devotional Tagalog Christian Worship Songs Youtube Jesus Songs Easter Songs Worship Songs