Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik. My empyrean baby Im going nowhere.


Wala Kaming Pake Gotohell Tagalog Quotes Hugot Quotes Tagalog Hugot Quotes

Hanggang ngayon Na kahit hindi na ako Makarinig Ay naririnig.

Wala akong ibang mahal kundi ikaw lamang in english. Contextual translation of wala akong ibang mahal kundi ikaw lamang. We will meet my love And with God figure it out. At lalong wala akong ibang mahal kundi ikaw lamang mula noon hanggang ngayon.

Kahit ano naman ang mangyari wala na Akong mamahaling iba kundi ikaw lamang Wala ng ibang babae babae Dito sa buhay ko dahil ikaw lamang ang nais ng katulad mo Ang gusto kong makasama makatabit kayakap makausap mo ng magdamag hanggang sa mag umaga Pangako yan pangako yan ikaw lamang ang tangi kong hahalikan hahalikan. There are 60 lyrics related to Ikaw Lang Ang Akong Kalipay. Wala na ngang iba na hihigit pa sa Iyo.

Hanggang ngayon Ikaw pa rin. I can not help you. Mahal kita ako sanay tanggapin.

Contextual translation of wala ng iba kundi ikaw lamang. Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan. Lang Kita Iibigin 3rd Avenue.

Patawad dahil ngayon lang kita kayang harapin. So dont ask no questions And please do not doubt. I can not help you.

Hanggang ngayon Nabibighani pa rin ako Sa ganda ng itsura mo. Wala na ngang ibang katulad Mo. Human translations with examples.

Wala ni ibang makakapigil pa sa akin Binuhay mong muli ang takbo At tibok ng puso sayong pagmamahal Ang buhay koy muling nag-iba Napuno ng saya napuno ng saya Sa lahat di maari di maaring iwan Wala nang makakapigil kahit na bagyo man Paano kung ikaw na. Mahal pangako sa iyo hindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo at masaktan ako. You just i am bound wala ng iba when i loved nothing else.

Michael wala akong ibang hinahangad kundi ang araw na ikaw ay makapiling. Wala na talaga akong ibang gusto kasama pa kita sa sunod na yugto. There are 60 lyrics related to Wala Nang Ako Skusta Clee.

7 talking about this. Choose one of the browsed Wala Nang Ako Skusta Clee lyrics get the lyrics and watch the video. Dont you know we were best friends From the times in the air.

Sa likod ng mga kulubot Sa ilalim ng buhok mong Napapanot. Sam Concepcion - Mahal Na Mahal の歌詞は 5 か国に翻訳されています. English translations of wala na akong ibang malalapitan pa kundi ikaw lang.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Ikaw ang Diyos magpakailanman. Na ikaw lang mahal ko.

Sa likod ng mga peklat Na dala ng tigyawat mo. Ako lang itong nagdesisyong bigyan ng kaliwanagan ang ilang mga bagay na gumugulo sa aking isipan simula nang pumayag kang bumuo ng pamilya kasama ko. Ikaw ang mahal ko wala ng iba pang hihigit sayo walang kapantay dito sa puso ko.

Human translations with examples. Ang maghari at manahan. Contextual translation of wala akong ibang dapat sunduin kundi ikaw lamang.

Oct 26 2017 Laging tanong kung bakit ganon Nakakabaliw itong ating relasyon Minsan masaya minsan ay may luha Minsan hindi naiiwasang mag duda Laging tanong kung bakit ganon Nakakabaliw itong ating relasyon Kahit ano naman ang mangyari Wala na akong mamahaling iba kundi ikaw lamang wala ng ibang Babae Babae dito sa buhay ko dahil ikaw Lamang ang nais. Ang may likha ng lupa at kalangitan. Mar 27 2017 At wala akong ibang naaninag Kundi ikaw Ikaw na hanggang ngayon Ay aking minamahal.

Human translations with examples. Junjie sa tagal ng panahon dahil sa aking mga hangarin na magkaroon ng magandang kinabukasan na hindi lang para sakin kundi para saatin. I can not help you.

Gaano Ko Ikaw Kamahal Lyrics. Wala Nang Ako Skusta Clee lyrics. Verse-2 Akong gugma Nimo tinud-anay.

Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy tanging sa yo. Mar 22 2018 Wala na ngang ibang katulad Mo. Browse for Wala Nang Ako Skusta Clee song lyrics by entered search phrase.

The name of the song is Ikaw Lamang by Skusta Clee. Chorus-So do not cry And dont ask why Everything has a reason In Gods due season. Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik.

Ng ating pag-ibig. With contextual examples made by humans. Contextual translation of wala akong ibang boyfriend kundi ikaw lamang.

Human translations with examples. Jun 27 2021 Ikaw Lamang Lagi Skusta Clee Lyrics sung by Skusta Clee represents the English Music Ensemble. Ang Siyang sumakop sa aking kalooban.

Sa puso koy Ikaw lamang. Hindi malilimutan mga araw natin kay sarap balikan At lagi mong isipin walang ibang mahal kundi ikaw Malayo ka man sanay maalala mo Kailan man pangako di mag kalayo.


Ikaw Lamang Skusta Clee Ft Bullet D Lyrics Youtube


Famous Song Lyrics Juliet Home Facebook