Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima. Ikaw ang aking paglumbay Ikaw ang tanging kong gabay Liwanag kang sa bawat puso ay tanglaw Patungo sa iyong kaharian Sayoy aking inaalay Ang loob kong natagpuan Ang buhay koy sayo lamang ilalaan Sasambahin kita kailan pa man Emmanuel ikaw ang tanging pag-asa Ang hatid mo ay walang hanggang ligaya Sa piling mo bawat pusoy lumigaya Emmanuel tunay na naging.


J A Music Buhay Ko Y Sayo Ilalaan Cover Youtube

G D Ay sayo lamang.

Ang buhay ko'y sayo lamang ilalaan. Akoy saksi sa malawak at malalim Na mahikang di naglalaho Sa eksperimentong walang kemikal Bagkus purot siyang natural. Di akalain na akoy mahalin. Mahal hanggang kailan Maghihintay ang puso ko Nangungulila sa iyo Handog ang buhay ko Sa bawat pintig ng pulso Ay alay lamang sa iyo Lahat ibibigay Bastat sa kin ika Nang mapawi ang pagluha Bat hanggang ngayon ay ikaw pa rin ang mahal Hmmmm.

Lamang o Diyos ang papupurihan Tibok ng puso ko tanging Ikaw lamang Ikaw lamang o Diyos ang paglilingkuran Ang buhay kong ito sa Yo ilalaan Ang handog. Di makapaniwala Sa nagawa mong paglisan O kay bilis namang nawala ka sa akin O ang larawan. Sa yo lamang ang buhay ko.

C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko. Sunday Worship and Healing Service-July 11 2021. Sa tuwing lungkot ay magbabanta.

Verse2 Sumasamba at sumasamo Lumuluhod O Diyos sa kabanalan Mo Mithit dalangin sa pagsamo Maging marapat ang alay ko. Sa bawat araw na nilikha. Intro G GF C6 Dsus D Verse G GF C6 Dsus D Panginoon dinggin Mo sumasamo sa iyo G GF C6 D Puso koy sinasabi sa yo lang ang pagsamba Em D C Naranasan ang Yong kabutihan Em D C Naranasan ang Yong pagmamahal Em D C Bisig Mo ang tanging tanggulan.

Eb F Ab Bb Gm Cm Fm Am Dm C Em Chords for Buhay Koy SaYo Ilalaan- HDH Album with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. Oct 03 2018 For educational purposes onlyLyricsSalamat po sayo oh aking DiyosPag-ibig moy laging nadaramaBagamat maraming pagkukulangIkaw pa rin ay nariyanUpang akoy. Cantante de Ducha by Emmanuel Rodriguez Prod.

Pagtalima aking sumpa. Please rate this tab. Create and get 5 IQ.

G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan. A7 Am Ngayon at kailanman. B7 Em Hanggang sa walang hanggan.

Kong natagpuan Ang buhay koy sayo lamang ilalaan Sasambahin kita kailan pa man Emmanuel ikaw ang tanging pag-asa Ang hatid mo ay walang hanggang ligaya. Jun 12 2017 Ang buhay koy saYo lamang ilalaan Ngayon at kailanman Hanggang sa walang hanggan Papuri kot pagmamahal Ay saYo lamang. At sisenyas sa hanging hinahawi ang kawalan--Kawalang hindi tunay Pagkat pag-ibig aking buhay.

Eb F Ab Bb Gm Cm Fm Am Dm C Em D Chords for Buhay koy sayo ilalaan with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. Jesus Cardona Cuando yo canto a mi nadie me escucha Mi microfono un jabon. Aanhin pa ang kayamanan.

Dec 19 2018 There is no strumming pattern for this song yet. Puso koy binihag mo. Ang magpupuno ng ligaya.

Submitted by manyone on Mon 23042018 - 0800. Akoy iyo habang-buhay. Am7 D Papuri kot pagmamahal.

Sa tamis ng pagsuyo. Nagtatanong bat di makita. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin.

Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas. Ilalaan ko sa kalawakan Ang talatang tila walang saysay Makikipagbalagtasan sa pagkitil Ng mga linyang nahihimbing. G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay.

Create and get 5 IQ. There is no strumming pattern for this song yet. Buhay koy ilalaan Hesus sayo lamang Tanggapin sumasamo kong hiling Chorus Sambahin ka higit kanino man Natatangi ang iyong pangalan Buhay koy ilalaan Hesus sayo lamang Tanggapin sumasamo kong hiling Pre Chorus Naranasan ang yong kapangyarihan Naranasan ang iyong kalakasan Buhay mo sakin inilaan Walang talo ikaw ang sandigan.

Verse D G Bm Dumudulog at sumasamo C G D Lumalapit o diyos sa kabanalan mo G Bm Mithit dalangin sa pagsamo C A D7 maging marapat ang buhay ko Chorus G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko G C7 C B7 Ang buhay koy sayo.


Buhay Ko Y Sa Yo Ilalaan Hesus Dakilang Hari Album Youtube


Ang Buhay Ko Y Sa Yo By Gloryfall Youtube