Nov 14 2010 Ang tunay na pag-ibig ay minsan lang dumating sa ating buhay wag nating sayangin itohuwag tayong matakot na ipaglaban itoDont be afraid to fight for you. Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito At kahit iba na ang minamahal Kung sinuman ang siyang may-ari ng iyong puso Bawat pangalan kalarot kaibigan Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito Iisa pa lamang Iisa pa lamang Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito.


Iisa Pa Lamang Lyrics By Agot Isidro Sa Dinami Dami Ng Aking

At kahit iba na ang minamahal mo.

Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganitp. Kung sinu-sino ang umibig sa akin. Play track We Belong. Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito At kahit iba na ang minamahal mo Kung sino man ang siyang may-ari ng iyong puso Ang bawat pangalan kalaro kaibigan Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito Iisa pa lamang iisa pa lamang Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito.

Sa dinami-dami ng aking minahal Panandalian lamang at ilan ang nagtagal Iisa pa lamang ang binabalikan Alaala ng kahapong pinabayaan Sa dinami-dami. Unter so vielen meiner geliebten Temporre und verbringen einige Zeit Es gab nur. View full lyrics Similar Tracks.

Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito Sa dinami-dami ng aking nakapiling Kung sinu-sino ang umibig sa akin Iisa pa lamang ang inaasam-asam Ang nakalipas di maaaring balikan At kahit iba na ang minamahal Kung sinuman ang siyang may-ari ng iyong puso Bawat pangalan kalarot kaibigan Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito At kahit iba na ang minamahal Kung sinuman ang siyang may-ari ng iyong puso Bawat pangalan kalarot kaibigan Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito Iisa pa lamang. Aug 05 2008 Toggle navigation. Ang nakalipas di maaaring balikan.

At kahit iba na ang minamahal. G A6G AG Fm Bsus Bm Ang bawat panga - lan kalaro kaibi - gan Em A D Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito. Mar 08 2017 Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito.

Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito Sa dinami-dami ng aking nakapiling. Chorus D GmD D At kahit iba na ang minamahal mo D GmD D Am9 D Kung sino man ang siyang may-ari ng yong pu - so. Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito Sa dinami-dami ng aking nakapiling Kung sinu-sino ang umibig sa akin Iisa pa lamang ang inaasam-asam Ang nakalipas di maaaring balikan At kahit iba na ang minamahal mo Kung sinuman ang siyang may-ari ng iyong puso Ang.

CODA Fm7 Fdim7 Iisa pa lamang iisa pa lamang Fm Bb7sus PAUSE Iisa pa lamang ang minahal Fm HOLD Eb. Kung sinu-sino ang umibig sa akin. Iisa pa lamang A7sus HOLD D Ang minahal ko ng ganito INTERLUDE Em7 Edim7 Em DGb A7sus Fsus HOLD REPEAT II REPEAT CHORUS REPEAT.

At k D ahit iba EbM7 na ang minamahal D mo D EbM7 D Am79D7 Kung sinuman ang siyang may-ari ng yong puso GM7 A Fm7 Bm7sus Bm7 Ang bawat pangalan kalaro kaibigan Em7 A7sus hold D Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito. Chords for Joey Albert - Iisa pa lamang. Kung sinuman ang siyang may-ari ng iyong puso.

Kunin Mo Na Ang Lahat Sa Akin. Play track Without You. Iisa pa lamang ang inaasam-asam.

Aug 12 2020 E FE Dm Gm7 Iisa pa lamang ang inaasam-asam Cm EF B Ang nakalipas di maaring balikan. Kung sino man ang siyang may-ari ng iyong puso. Kung sinu-sino ang umibig sa akin Iisa pa lamang ang inaasam-asam Ang nakalipas di maaaring balikan At kahit iba na ang minamahal Kung sinuman ang siyang may-ari ng iyong puso Bawat pangalan kalarot kaibigan.

Sa dinami-dami ng aking nakapiling. D Bb7sus Bb7 Ganito REPEAT CHORUS MOVING CHORDS 12 Eb HIGHER EXCEPT LAST WORD. Ang bawat pangalan kalaro kaibigan.

Sa dinami-dami ng aking nakapiling. Joey Albert Sa dinami-dami ng aking minahal Panandalian lamang at ilan ang nagtagal Iisa pa lamang ang binabalikan Alaala ng. Ang nakalipas di maaring balikan.

Iisa pa lamang ang inaasam-asam. Sa dinami-dami ng aking nakapiling. Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito.

Bawat pangalan kalarot kaibigan. Ang bawat pangalan kalaro kaibigan Iisa pa lamang ang minahal ko nang ganito Sa dinami-dami ng aking nakapiling Kung sinu-sino ang umibig sa akin Iisa pa lamang ang inaasam-asam Ang nakalipas di maaring balikan At kahit iba na ang minamahal mo Kung sino man ang siyang may-ari ng yong puso Ang bawat pangalan kalaro kaibigan Iisa pa lamang. Iisa Pa Lamang Lyrics.

Iisa pa lamang ang inaasam-asam. Iisa pa lamang ang minahal ko ng ganito.


Joey Albert Medley Song Lyrics And Music By I Remember The Boy Iisa Pa Lamang Tell Me Arranged By N O N A Mnf On Smule Social Singing App


0g9tqzjkqj36um