You can correct strumming pattern in tab add new or correct current and submit changes. I Ikaw lang Ikaw lang aking minamahal Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Sayo ay susunod laging.


Silent Sanctuary Ikaw Lamang Lyrics Your Lyrics

1 talking about this.

Ikaw lamang ang aking minamahal. Standard Intro E----- B-----. - httpbitlyABS-CBNEntertainmentWatch the full episodes of Its Showtime on TFCTV httpbitlyIkawLamang-. Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang.

Di ko maintindihan Ang nilalaman ng puso Tuwing magkahawak ang ating kamay Pinapanalangin lagi tayong magkasama Hinihiling. Ikaw lamang Ang tangi kong iniisip Ang lagi kong panaginip Tayong dalawa ay laging nagmamahalan Pangarap ko Na kailan may di maglaho Ang pag-ibig kong ito Pagkat hinding-hindi ko makakayang mawalay sa yo Ikaw lamang ang buhay ko Sana namay pakinggan mo Ang puso ko na mayroong sinasabi Ikaw lamang Ang tangi kong minamahal Ang lagi kong dinarasal. IKAW lamang ang aking MINAMAHAL 3.

Ikaw lamang ang aking minamahal letra Canciones con ikaw lamang ang aking minamahal por letras todas las canciones de ikaw lamang ang aking minamahal. Intro A - Fm Verse 1 A Di ko maintindihan Fm Ang nilalaman ng puso A Fm Tuwing magkahawak ang ating kamay A Fm Pinapanalangin lagi tayong magkasama A Fm Hinihiling bawat oras kapiling ka Pre-Chorus DM7 A9 Fm Sa lahat ng aking ginagawa DM7 A9 Fm Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta F E Sanay di na tayo magkahiwalay F E. Ayoko nang maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa.

Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang. Di ko maintindihan Ang nilalaman ng puso Tuwing magkahawak ang ating kamay Pinapanalangin lagi tayong magkasama Hinihiling. Mar 19 2020 7.

Ikaw lamang ang aking minamahal. You can correct strumming pattern in tab add new or correct current and submit changes. Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta.

Kahit kailan pa man. Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba. Sanay di na tayo magkahiwalay.

Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta. Ikaw lamang ang aking minamahal G Em Ikaw lamang ang tangi kong inaasam C9 Cm Makapiling ka habang buhay G Em Ikaw lamang sinta C9 Cm Wala na kong hihingin pa G Em C9-Cm Wala nahuhhhohhhh Verse 2 same chords as verse Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag. Silent Sanctuary - Ikaw Lamang chords New Feature.

Simpleprincess 25oo 2ooo 15oo 1. Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta. Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang-buhay ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa wala na Ooh ooh-ooh-ooh Ayoko nang maulit pa ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka parang mabigat na parusa.

Parang mabigat na parusa. Ve la lista de todas las canciones viejas y nuevas con letras de ikaw lamang ang aking minamahal directas de nuestro buscador y escuchalas online. Silent Sanctuary - Ikaw Lamang chords New Feature.

May 01 2021 Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habambuhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na. Ikaw Lamang Ikaw lamang ang tangi kong iniisip ang lagi kong panaginip tayong dalawa ay laging nagmamahalan pangarap ko na kailan may di maglaho ang pag-ibig kong ito pagkat hinding-hindi ko makakayang mawalay sa yo ikaw lamang ang buhay ko sana namay pakinggan mo ang puso ko na mayroong sinasabi ikaw lamang ang tangi kong minamahal ang lagi kong dinarasal. Lyrics of IKAW LANG AKING MINAMAHAL by Musikatha.

Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka. Sep 17 2015 Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Ikaw ang nagparamdam na ako ay.

Jun 23 2021 Ikaw Lamang - Silent Sanctuary Tabbed by. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. Subscribe to ABS-CBN Entertainment channel.

Ikaw lamang one personthat you love. Sa lahat ng aking ginagawa.


Ikaw Lang Aking Minamahal Musikatha Wala Nang Hahanapin Pa Malayang Pilipino Instrumental Youtube


Ikaw Lang Ang Aking Minamahal Lyrics