Traduzioni contestuali di kasi ikaw ang laging nasa isip niya. Laging ikaw ang nasa isip ko Ang buhay ko ay para sa yo Tanging ikaw lamang ang iibigin Kahitsa oras ng pagtulog ko Ikaw pa rin ang panaginip At kahit na kailan pa may ikaw pa rin Bridge Ikaw ang buhay ko at pangarap Pag-ibig ko lahat ng sandali Chorus Laging ikaw ang nasa isip ko Ang buhay ko ay para sa yo Tanging ikaw lamang ang iibigin Kahitsa oras ng pagtulog ko Chorus Laging ikaw ang nasa isip ko Ang buhay ko ay para sa yo Tanging ikaw lamang ang iibigin.


Ikaw Lamang Skusta Clee Ft Bullet D Lyrics Youtube

Tuwing magkahawak ang ating kamay.

Ikaw lamang ang laging nasa isip. Nagtatanong ang isip di raw maintindihan kung anong nararamdan dapat mong malaman sa puso koy ikaw lamang ang nag-iisang refrain. Ikaw Parin Ang Nasa Isip lyrics. Laging ikaw ang nasa isip ko Ang buhay ko ay para sayo Tanging ikaw lamang ang iibigin Kahit sa oras ng pagtulog ko Ikaw pa rin ang panaginip At kahit na kailan pa may ikaw pa rin Di ko iisipin na mayroong hangang Pagmamahalan natiy ganyan Kung uulitin man ang buhay ko Tanging ikaw pa rin Ang nanaising makapiling Laging ikaw ang nasa isip ko.

Mangyayari kaya iyon kung siya ay nag-iingat sa pagmamaneho. Pinapanalangin lagi tayong magkasama. Kahit kailan di kita iiwan.

Ikaw ang laging nasa isip. Ikaw pa rin ang panaginip. Tanging ikaw lamang ang iibigin.

Daily thinking of u always bear in mind. Pangangamba dapat bang isipin. Jun 21 2020 Ikaw lamamang ang laging nasa panaginip kopanaginip ko Para bang ayaw kunang itigil to Itigil to Yeah Ikaw at ikaw parin ang nasa isip ko Nasaisip ko K.

There are 60 lyrics related to Ikaw Parin Ang Nasa Isip. Frasi ed esempi di traduzione. Hinihiling bawat oras kapiling ka.

Kahit sa oras ng pagtulog ko. Lyrics to Ikaw Lamang by Silent Sanctuary. Ikaw lamang ang nasa isip kosinta.

Frasi ed esempi di traduzione. Sa lahat ng aking ginagawa. Browse for Pagkagising Sa Umaga Ikaw Hesus Ang Nasa Isip song lyrics by entered search phrase.

Hanggang kailan ako sayoy maghihintay. At kahit na kailan pa may ikaw pa rin. Aug 24 2017 Tanging ikaw lamang Ang laging nasa isip Bawat pagtulog ay Ikaw ang panaginip Tanging ikaw lamang Ang laging nasa isip ko Ang ngiti at yong tingin Pano ba maaangkin Ang syang pinapangarap koy Tanging ikaw Bakit di ko napansin Na lagi kang nandyan Bawat lingon iba ang hanap Ikaw palay nasa harapan Kung pwede lang na Maibalik ang bawat sakit na nagdaan.

Ang lagi na lamang naririnig sa atin kapag may pumalpak na gawain ay Ikaw kasi. Kahit sa oras ng pagtulog ko. Jaya Ikaw ang pangakong taglay ng isang bituin Tanging pangarap sa Diyos ay hiling Makapiling sa bawat sandali Mmm ikaw ang pag-ibig sa araw at gabi Ikaw ang pag-asang tanglaw sa dilim Napapawing hirap at.

Ang nilalaman ng puso. Pagkagising Sa Umaga Ikaw Hesus Ang Nasa Isip lyrics. Laging ikaw ang nasa isip ko.

29 talking about this. Always bear in mind. At kahit na kailan pa may ikaw pa rin.

Browse for Ikaw Parin Ang Nasa Isip song lyrics by entered search phrase. Choose one of the browsed Pagkagising Sa Umaga Ikaw Hesus Ang Nasa Isip lyrics get the lyrics and watch the video. Laging ikaw ang nasa isip ko.

Ang buhay ko ay para sayo. Ikaw lamang ang laging nasa isip ikaw lamang ang laging laman ng puso limutin kay sadyang hinding hindi ko mgagawa ibigin ang tangi kong pangarap ikaw lamang ang nagbigay ligaya sa king mundo halos wala ng pag-asa bakit kaya kailngang magkalayo tayo hinahanap ko ang pagmamahal mo Refrain. Nov 11 2012 Kapag may motoristang bumangga sa mga harang sa highway ang laging sinisisi ay ang MMDA.

Tanging ikaw lamang ang iibigin. Di ko iisipin na mayroon hanggang. Hirap na hirap umako ng personal na responsibilidad.

Listen to discovery playlists featuring laging ikaw ang nasa isip by Dabbie Gratuito on desktop and mobile. There are 60 lyrics related to Pagkagising Sa Umaga Ikaw Hesus Ang Nasa Isip. Ikaw lang ang laging nasa isip Ikaw lang ang bulong ng damdamin Ikaw lang ang lagi kong sinasambit Ikaw lang nais makapiling Chorus Ikaw lang Ikaw lang Ikaw lang Ikaw lang ang laging panaginip Ikaw lang ang laman ng aking awit Ikaw lang ang malayong bituwin Ikaw lang ang nais kong abutin Repeat Chorus Ikaw ang buhay Ikaw ang langit Ikaw ang tunay na pag-ibig.

September 14 2020. Choose one of the browsed Ikaw Parin Ang Nasa Isip lyrics get the lyrics and watch the video. Ang buhay ko ay para sayo.

Ganyan ang mga tao lalo na tayong mga Pilipino. Traduzioni contestuali di ikaw ang laging nasa isip at puso ko. Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta.

Laging ikaw ang nasa isip ko na sana di ka nagkamali sa taong pinili mong mahalin at sana mahal ka rin nya katulad ng pagmamahal mo sa kanya. Ikaw pa rin ang panaginip. Kung uulitin man ang buhay ko.

Di ko maintindihan Ang nilalaman ng puso Tuwing magkahawak ang ating kamay Pinapanalangin lagi tayong magkasama.


Skusta Clee Ikaw Lamang Slowed Reverb Youtube


Ikaw Lamang Lagi Skusta Clee Lyrics Lyricsdb Org