Sayo lamang nararapat ikaw lamang ang aking iibigin lahat lahat syo ay ihahain sayo lamang ilalaan lahat ng sandali ng walang halong pagkukunwari pagkat ang nais ko habang nabubuhay ay ibigin kang tunay ako ngayoy lumalapit hatid sayoy tunay na pagsamba ang puso ko ay umaawit ang himig ay lantay na pag-sinta ikaw ang Diyos ng kabanalan kayat ang pagsintang wagas. Salamat na lamang sayo Ohhhhhhh Nakita ko ng lahat ito Pinahihiwatig ng mata mo Salamat na lamang sayo Ohhhhhhh Kumusta na Nandyan ka pa ba Wala na yatang ibang magagawa Kundi tumawa Nandyan pa ba Mga ala-ala Ang tanging bagay na naiwan Sa ting dalawa Wag nang paikutin ang isat isa.


He S Into Her Season 2 Chapter 160 Wattpad Quotes Wattpad Books Story Quotes

Pagtalima aking sumpa.

Lahat sayo lamang. Sa yo lamang ang puso ko. Dahil sa iyo hanggang mamatay. C7 Anhin pa ang kayamanan F E7 Am-C7 Luho at karangalan F G C-Am Kung ikay mapasakin Dm-D7 F-G Lahat na nga ay kakamtin C Em Dm-G KORO.

Credit to the Owner. Jun 21 2018 Written. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin.

Enjoy my drum cover. Jul 17 2021 Lahat ng amin iha sayo narin dahil nag iisa kang anak namin wika ni donya marga. Oct 28 2018 SaYo Lamang original lyrics Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang buhay.

Salamat mami wika ni marian at nag yakapan ang mag pamilya. Thank you for watching. Sa yo lamang ang buhay ko Hoh kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa.

Dapat mong tantuin wala ng ibang giliw. Sang by musikatha God bless. Verse 3 C FM7 E7 Am AmG Tangan Kong.

Tumalima lamang sa yo. Dahil sa iyo nais kong mabuhay. Dahil atas ng pagsuyo.

May 20 2021 This video is a christian music drum cover. Pagtalima aking sumpa. LhipkramProduced Mixed Mastered.

Pagmamahal ay alayan ka. Jul 22 2017 Ang himig ay lantay na pag-sinta Ikaw ang Diyos ng kabanalan Kayat ang pagsintang wagas Sayo lamang nararapat Ikaw lamang ang aking iibigin Lahat lahat Sayo ay ihahain Sayo lamang ilalaan Lahat ng sandali Ng walang halong pagkukunwari Pagkat ang nais ko Habang nabubuhay nais ko Ay ibigin Kang Tunay Ako ngayoy lumalapit Hatid sayoy tunay na pagsamba. Sariling kaligayahan lamang ang nasa isipan Ginoo marunong kang pumili Ng Binibini na kaya kang ipagmalaki Di ka ikakahiya at di bumabase sa itsura Gagawin lahat ikaw lamang ay mapasaya Yung may respeto sa kapwa Sayo ay laging sumuporta Handa kang damayan sa mga problema At halaga moy nakikita Lahat ng tao ay may ibat ibang ganda.

Sayo lamang ang puso ko Sayo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa. Sinasamba kita wala ng Tulad mo Langit at Lupa ay Sasamba sayo Hari ng Buhay ko Hari ng Lahat ikaw Lamang o Diyos ang Nais ko Kami ay Yuyukod sayo at Sasamba Aawit ng Papuri itataas kita magbibigay Pasasalamat sa iyong mga gawa Hari kat Panginoon ng Buhay ko. Tumalima lamang sa yo.

Gonzales Jesus the Anointed One Church. May 01 2021 FM7 Esus4 Am AmG Luho At Karangalan F Fm6 G7 Em Am7 Kung Ikay Mapa Sakin Dm DmC BbM7 Gsus4 Lahat Na Nga Ay Kakamtin. Dahil atas ng pagsuyo.

Tangan kong kalooban Sa iyo. Anhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung ikay mapasakin Lahat na nga ay kakamtin. Performed by GFAB.

Kung tunay man ako ay alipinin mo. Kumusta na Nandyan ka pa ba Wala na yatang ibang magagawa Kundi tumawa Nandyan pa ba Mga ala-ala Ang tanging bagay na naiwan Sating dalawa. Lahat na nga ay kakamtin.

Sa yo lamang ang buhay ko. Ang lahat ng ito dahil sa iyo. Nag mamasid lamang si donya emilia napaka swerte niyo pero magiging akin rin ang lahat ng inyo aagawin ko ang lahat ng sa.

Sa yo lamang ang buhay ko. Sa yo lamang ang puso ko. Sa Yo lamang ang puso ko Em Am F-G Sayo lamang ang buhay ko F G Em-Am F G Kalinisan pagdaralita pagtalima C-G7 Aking sumpa Sa Yo Lamang Cont C E7 Am-C7 Tangan kong kalooban F E7 Am-C7 Sa iyoy nilalaan.

Jan 01 2017 IBIGIN KANG TUNAY by MUSIKATHA Verse 1 E BD AC B Ako ngayoy lumalapit Fm E B AC BD Hatid sayoy tunay na pagsamba E BD AC B Puso ko ay umaawit Fm E Bsus B Ang himig ay lantay na pagsinta Pre-Chorus A AmC Ikaw ang Diyos ng kabanalan Fm Gm Kayat ang pagsintang wagas A B Sayo lamang nararapat Chorus E Gm G. Chorus FG C CE Dm Gsus4 Sa Yo Lamang Ang Puso Ko GF Em Am7 DF Fm6 Sa Yo Lamang Ang Buhay Ko. Listen to Lahat Sa Iyo Lamang on Spotify.

Submitted by manyone. Sa yo lamang ang buhay ko. Dahil sa iyo akoy lumigaya.

This song desribes the reason for ones undying love. CE FM7 Em7 Am KaliniSan Pagdaralita Dm FG C Pagtalimay Aking Sumpa. Sa yo lamang ang puso ko.

Lahat na nga ay kakamtin. Visuals by GFABRecorded at Good Boy MusicStream on Spotify. Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin.

Lahat na nga ay kakamtin CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo.


Pin By Winonadinampo On Models Model


Pin By Chynah Macul On Qu0tes Togetherness Commitment Duo