Kahit na umabot pang akoy nasa langit na. At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal.


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang By Sarah Geronimo On Amazon Music Amazon Com

21072017 My heart aches each time I see you with someone else.

Ako'y sayo at ika'y akin lamang in english. At kung di ka makita makikiusap kay bathala. Na ikay hanapin at sabihin. At ikay akin lamang.

If playback doesnt begin shortly try restarting your device. Im yours and you are mine followed with Grow old with you. At kung di ka makita makikiusap kay bathala.

Im yours and You are Only MineAkoy Sayo at Ikay Akin lamang Eng. First Circle akoy sayo at ikay akin lamang versuri. Kahit na umabot pang akoy nasa langit na.

Padilla started his performance with Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang lit. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Umasa kang maghihintay ako kahit kailan.

Umasa kang maghihintay ako kahit kailan. Kahit anong mangyari ang pag-ibig koy sa yo pa rin. Akoy sayo at ikay akin lamang.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Akoy sayo ikay akin lamang is a touching song that i like please like it. After half an hour Constantino joined Padilla for Naaalala when she excitedly threw his jacket to the crowd.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Na ikay hanapin at sabihin ipaalala sa iyo. Akoy sayo at ikay akin lamang English translation Artist.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo. 05082018 you are only mine.

Di ba nila alam. That I am yours and you are mine only. Na akoy sa yo at ikay akin lamang.

I want to be with you forever. Na ikay hanapin at sabihin ipaalala sa iyo. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago.

Human translations with examples. At kung di ka makita makikiusap kay bathala. We had a promise.

Do NotReupload or Use this audio and video for your own YouTube Karaoke or Instrumental channelwebsite or upload it to your. He also performed Nasa Iyo Na Ang Lahat. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ib.

Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. And youre mine always. 21072017 Na akoy sa iyo at ikay akin lamang.

Contextual translation of akoy sayo at ikay akin lamang. LT Tagalog dialects First Circle akoy sayo at ikay akin lamang English. We salute you you are only mine i beg you and beg.

No matter what happens my love will still be yours. Na akoy sayo at ikay akin lamang Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimuatan sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang Submit Corrections. Akoy Sa yo Ikay Akin.

Na akoy sa yo at ikay akin lamang. Akoy sayo at ikay akin lamang2 translations. 05092020 Translation of akoy sayo at ikay akin lamang by First Circle from Tagalog dialects to English Version 2 Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어 Search.

Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang - first circle. VersionVerse IYou already told itThat you loved me so much moreand you said it so Th. Akoy sayo at ikay akin lamang English translation Artist.

Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang Lyrics. AcousticHeaven Terms of Use. Akoy Sayo at ikay akin lamang.

Akoy sayo ikay akin lamang. 10072019 The Lyrics for Akoy Sayo Ikay Akin Lamang by Daniel Padilla have been translated into 4 languages. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin.


Daniel Padilla Can T Help Falling In Love With You Lyrics Youtube


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang By Sarah Geronimo On Amazon Music Amazon Com