Kailanman ikaw lamang ang aking mahal Kailanman ang tangi kong pinagdarasal Minsan pa sanay mayakap ka Patutunayan na mahal kita Kahit na saan ka man naroon Nais ko na iyong malaman Hinding-hindi kita magagawa na aking kalimutan Ang lahat sa ating pinagdaan Ay turing kong tanging kayaman Wala ng hihigit pa sa ating ginintuang pag-ibig. Ikaw lang babaeng lagi kung iniisip dala ka sa pag tulog at aking panaginip mahal kita ano man ang kanilang sabihin sayo lamang iaalay ang tunay ko na pag-ibig.


Ikaw Lang Ang Aking Mahal Lyrics By Vst Co Ikaw Lang Riding Helmets Lyrics

Dahil aking mahal Ikaw lang sapat na Kapag hawak ko na ang iyong mga kamay Hindi na kita papakawalan Itoy tandaan Gusto kitang makasama sa habangbuhay Pero kailangan munang maghinayhinay Kahit araw koy malungkot Kahit puso koy kumikirot Di ko kailangan ng gamot Dahil aking mahal Ikaw lang sapat na Ikaw lang sapat na Ohh kahit araw koy malungkot.

Ikaw lamang aking mahal. Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan. Jul 21 2017 Strumming. Ang nais ko sanay inyong malaman.

Jun 17 2010 Brownman Revival - Ikaw lang ang aking mahal. Apr 10 2018 A KARAOKE COVER SONG Good for low Speed Internet connectionBEST VIEWED IN HD format PC or MOBILE Cell phones. Its lyrics were penned by songwriter Joey de Leon while the music was composed by Tito Sotto and bassist Spanky Rigor.

Sabihin mong pagibig ko. Patutunayan na mahal kita. Create and get 5 IQ.

Intro C - Em - F - Am - G - C - Verse C GB Sanay dinggin mo ang awit kong ito Am Em Awit ng nagmamahal sa yo F Dm Awit na may pag-ibig mula sa aking puso F G Ang awit kong itoy para sa yo C GB Langit ang bawat saglit sa piling mo Am Em Ligaya kang tunay sa puso ko. Sep 02 2016 There is no strumming pattern for this song yet. You Are My Love is a song by VST.

Dahil ikaw lang. Kahit na saan ka man naroon. Patutunayan na mahal kita.

Kung sanay makapiling na. Apr 27 2016 Create and get 5 IQ. Minsan pa sanay mayakap ka.

Gaano Ko Ikaw Kamahal Lyrics. Ang aking tunay na nararamdaman. Sa hilaga o sa timog o kanluran.

There is no strumming pattern for this song yet. No intention for any copyright infringement. Intro Amaj7 Bm Cm Dmaj7 Dm 2x Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E Ang pag ibig moy di magbabago Chorus Dmaj7 Ngunit bakit Dm A A7 Sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Dmaj7 Dm A Fm Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Bm Cm Dm Di ba nila alam.

Ang pag-ibig moy aking kailangan. Kailanman ang tangi kong pinagdarasal. Minsan pa sanay mayakap ka.

Intro A - Cm7 - Bm7 - E 3x Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A - Cm7 - Bm7 - E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A - Cm7 - Bm7 - E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag-ibig moy aking. Hindi-hindi kita magagawa na aking kalimutan. Mar 07 2019 Create and get 5 IQ.

Jun 27 2021 na ikaw lang mahal ko. At kahit san pa man. Released on their debut album VST the ballad has been recorded by many other Filipino artists.

Create and get 5 IQ. Ikaw lang ang aking mahal. Ang lahat sa.

Nais ko na iyong malaman. Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang. Habang buhay aking.

Sa puso koy ikaw lamang. Habang buhay aking sinta. Wag ka ng aalis sa piling ko.

Kailanman ikaw lamang ang aking mahal. Kahit na saan. Feb 11 2013 I do not own any part of this song.

Brownman Revival Intro A Cm7 Bm7 E 3x Verse A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag. Ikaw ang mahal ko wala ng iba pang hihigit sayo walang kapantay dito sa puso ko lahat ng sinabi ko ay totoo. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal.

Ikaw Lang Ang Aking Mahal Artist. Kailanman and tangi kong pinagdarasal. Ikaw ang Aking Mahal.

We Filipinos Love to Sing and this channel i. Pag-ibig na walang hangganan.


Ikaw Ang Aking Mahal Lyrics By Vst Company Youtube Lyrics Down Song Ikaw Lang


Ikaw Lang Ang Aking Mahal Unofficially Yours Ikaw Lang Angel Locsin Character