Jerald Sayson Mas Bagong Post Home Mga Lumang Post. Pusong ikaw lamang ang pinipig pusong ikaw lamang ang sinisigaw pusong ikaw lamang o Diyos.


Pin On Bisayan Worship Songs

O Dios di kita bibiguin.

Ikaw lamang o diyos. Apr 21 2014 Luha at gutom koy pinawi Mo. Magtatapat Sayo maglilingkod ako. Power You are the source.

Magtatapat Sayo maglilingkod ako. Ang may likha ng lupa at kalangitan. Mar 06 2021 Create and get 5 IQ.

Sa puso koy Ikaw lamang. Feb 05 2008 O Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto upang magpuri Sayo O Dios sa kabanalan Mo Malulugod ako Buhay ay iniaalay ko Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin O Dios di kita bibiguin Magtatapat Sayo Maglilingkod ako O Dios kay buti Mo. Ikaw ang syang sandigan ko.

Ikaw ang Tunay na Diyos. Kapangyarihan Moy walang katulad 2x Koro. Pag-ibig Mong walang hanggan.

O Diyos di Kita bibiguin. Og daygon ko hangtod sa katapusan. Am7 D G E.

Moog at syang kublihan ko. Mar 13 2021 O Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto upang magpuri Sayo O Dios sa kabanalan Mo Malulugod ako Buhay ay iniaalay ko Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin O Dios di kita bibiguin Magtatapat Sayo Maglilingkod ako O Dios kay buti Mo. Feb 05 2008 O Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto upang magpuri Sayo O Dios sa kabanalan Mo Malulugod ako Buhay ay iniaalay ko Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin O Dios di kita bibiguin Magtatapat Sayo Maglilingkod ako O Dios kay buti Mo.

Wala na ngang ibang katulad Mo. Ikaw lamang ang aming kalakasan. Isisigaw sa buong mundo.

Suliranin man ay dumating. Ikaw lamang O Diyos ang sasambahin. Tanging sa Iyo lamang O Diyos.

Ang maghari at manahan. Mar 22 2010 653 PM Posted by Temple of God Church. Mar 22 2018 Pinoy Worship Songs Filipino and Tagalog Worship Songs Christian Songs of the Philippines Ikaw ang Tunay na Diyos lyrics.

Pagkat wala na ngang ibang katulad Mo. Ikaw ang Ginoo simbahon ko. Jun 22 2019 Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin.

Way kinutoban ang grasya mog gugma. O Dios sa kabanalan Mo. Pupurihin Ka O Diyos Ang aming alay ay pagsamba Kaluwalhatian buong.

Wa mausab hangtod sa kahangtoran. Ang aming alay ay pagsamba. Ang Siyang sumakop sa aking kalooban.

O Diyos di Kita bibiguin. Jesus the Bread of life. Helper wherever you are no matter what trouble comes You are the only one to worship my Lord only to you.

Am7 D G G7sus. Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin. Ikaw ang tunay na Diyos.

O Diyos kay buti Mo. Panginoon ko sayo lamang Mananatili kalian pa man. Jan 06 2021 Ikaw lamang Rommel Guevarra Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako Am D Buhay ay iaalay ko.

Ikaw ang akong Dios Wa mabag-o. Rest in peace obtained in you. Ikaw O Dios ang lumalang ng sandaigdigan Kamiy nabuhay sa iyong kapangyarihan Sa iyong salita nabuo ang sangnilikha O Diyos tunay na wala kang katulad Ikaw lamang Hesus ang aming itatanghal Anak ng Diyos at tunay na nagmamahal sa iyong harapan luluhod bawat nilikha At magsasabing ikaw ang Dios na dakila Chorus Wala ng ibang Panginoon.

Ikaw ug Ikaw lamang Ikaw ang Tanan Ikaw ang among Diyos wa mabag-o by Various Artist 2015-11-25T1454000800 Rating. Sayo ang aming awit. Kanimo lamang ako magasimba.

Likhain mo sa amin sa aming mga puso ang puso Panginoon Lord protective Lord God and Lord God touch for God na magsimba din Lord God Lord because Lord God without you Lord God we are nothing Lord God is aim whole Lord God Himaya in Jesus. O Diyos sa kabutihan Mo. Hesus Ikaw ang Tinapay ng Buhay.

Buhay ay iniaalay ko. Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin. Ikaw lamang wala nang iba.

Ikaw ang lahat sakin. The tears and the hunger You took away. Pupurihin ka O Diyos.

O Hesus Tinapay ng buhay. Intro E - Cm - FmD - B Verse E Cm Nagagalak ang aking puso FmD B Pag kapiling Ka O Diyos E Cm O kaysaya ng bawat araw FmD B Pag kasama Ka Hesus A B Ikaw lamang ang kasiyahan Gm Cm Ikaw lamang ang kagalakan Fm B E E7 Sa puso ko Hesus Ikaw lamang A Gm Cm Gm At sa habang panahon di mangangamba Fm F7. Mar 22 2018 Ikaw ang Diyos magpakailanman.

O Diyos kay buti Mo. Jesus You are the Bread of life. Will remain Still Tagalog Adaptation Only you Lord.

Pusong sumasamba sa yo. Sapat ang iyong biyaya. Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan Nasa Yo aking kalwalhatian Ikaw.

Bisaya Worship Ikaw ang Dalangpanan Lyrics Jerome Suson Album. Ikaw lamang ang kailangan. Dinggin ang aming tinig.

Akoy naririto upang magpuri Sayo.


Facebook Signs Arabic Calligraphy Public


Pin On Public