Laging Naron Ka Lyrics Jaya. Jun 01 2017 Lyrics for Laging Naron Ka by Jaya.


Blackman S Mind Photos Facebook

Patawad sapagkat hindi na tama ang aking nadarama.

Kung alam ko lamang na ako'y iyong iiwan. Alam ko na wala na akong dapat kapitan kung kayat sanay matutunan ko ng ikay bitiwan. Top Lyrics of 2010. Sa totoo lang subrang na inlove na ako sayo Pero alam ko naman na hindi mang tayare yo satin dalawa Dahil malayo ka at ako nasa sa pilipinas ako at gusto ko magkita tyo sa personal para magawa nating ang gusto natin sa isat isa pero paano sa anong paraan alam subrang mahal kuta hugit pa sa buhay ko pero ikaw hindi ko nanlang maramdaman na minahal mo ako sana man lang.

Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sa yo Ang kagandahan ng ating mundo. Top Lyrics of 2009. Akoy iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ang di ko alam Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong pag-ibig Ngunit hanggang kailan.

Kung alam ko lang Akoy iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ang di ko alam Kung kaya ikaw ang aking iniibig. Kung alam ko lamang Akoy iyong iiwan Di na sana ako nagmahal nang lubusan Ngunit ang pus. Kung alam ko lang nung una pa Di na sana kita niligawan pa Gusto kong ibalik ang oras at bawiin ang mga halik Wag ka nang umasang hahabulin pa kita Dahil hindi na ako babalik kahit gaano ka pa.

Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. TAONG SERSYUSO PALAGING NAPUPUNTA SA MALING TAO. Langit Ang Ibigin Ka - Jolina Magdangal.

Kung alam ko lamang Kung iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ay di ko. Letra ang puso ko tanging sayo kailan paman ang tanging sayo lamang todas las canciones con letra ang puso ko tanging sayo kailan paman ang tanging sayo lamang letras o con ang puso ko tanging sayo kailan paman ang tanging sayo lamang en el titulo canciones de ang puso ko tanging sayo kailan paman ang tanging sayo lamang. Chorus Amaj7 Gm7 Cm7 Kung kaya ikaw ang aking ini - big Fm7 AB Adim Gm7 Cm7 Yan ay kusang nadama at di ko pinilit.

Laging Naroon Ka Jaya Intro Cm B A E Cm Fm B hold Em7 Am7 2x Verse 1 Em7 Kung alam ko lang Gm7 Akoy iyong iiwan Fm Di na sana ako B Nagmahal nang lubusan Em7 Ngunit ang puso ko Gm7 Ay di natuturuan Fm Tulad ng paglimot B Yan ay di ko alam Chorus Am7 Gm Cm Kung kaya ikaw ang aking iniibig Fm B Yan ay. Dec 29 2018 Sakit Biyaan No General Santos General Santos Philippines. Jun 18 2018 Create and get 5 IQ.

Mahal wala akong karapatan para sabihin na akoy iyong balikan dahil minsan na kitang pinagtabuyan kaya hinihiling ko na sana sa iyong muling paglisan kasabay nun ay ang unti unti kong pagtahan. Kung alam ko lamang na akoy iyong iiwandi na sana ako nagmahal ng lubusan. Oct 06 2019 Emaj7 Gm7 Ngunit hanggang kailan ako ay maghihintay Fm FmM7 Fm7B AB Sana ay sabihin di na magtata - gal.

Kung alam ko lamang Akoy iyong iiwan Di na sana ako nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot yan ay di ko alam Kung kayat ikaw ang aking inibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong pag-ibig. Top Lyrics of 2011. Kung alam ko lamang akoy iyong iiwan Di na sana ako nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko ay di natuturuan Tulad ng paglimot yan ay di ko alam Kung kaya ikaw ang aking inibig Yan ay kusang nadama at di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik dahil nananabik Madama ang init ng iyong pag-ibig Ngunit hanggang kailan.

Alam kong hanggang dito na lang Sabi mo sa akin akoy iyong mahal Akoy hindi iiwan magsasama habang buhay Anong nangyari sayong pangako Na aking pinaniwalaan tamis ng kahapon Di maintindihan sakit na nararamdaman Pipilitin kong kalimutan ka Hanggang dito na lang Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan Itoy balewala sapagkat akoy iniwan Hanggang dito. Kung alam ko lang Akoy iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ang di ko alam Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong pag-ibig. Laging Naron Ka Lyrics.

Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube.


Raincoates Ofc On Twitter Entry 15 Musika At Tula Deyliiieee Https T Co Nxmj2asicn Twitter


Unspoken Words Spokenpoetry Tagalog