G Bm7 ipaglalaban ko Cadd9 ang ating pag-ibig G Bm7 maghintay ka lamang Cadd9 akoy darating D Em pagkat sa isang taong mahal mo DF G Cadd9A Cadd9 ng buong puso lahat ay gagawin G D makita kang muli Am7 Cadd9 D makita kang muli Verse 2. Ipaglalaban ko ang ating pagibig Maghintay ka lamang akoy darating Pagkat sa isang taong mahal mo Ng buong puso Lahat ay gagawin Makita kang muli makita kang muli Makita kang muli.


Tekst Pesni Bawat Sandali Ng Aking Buhay Slova Pesni

Maghintay ka lamang akoy darating.

Maghintay ka lamang akoy darating. 2 Pusoy nagdurusa nangungulila Iniisip ka pag nagiisa Inaalala mga sandali Nang tayo ay magkapiling. Para sayo ang laban na ito ohhh. Para sayo ang laban na to.

Oh I wanna dance with somebody I. Na tayo lamang sa habang buhay Maghintay Ipaglalaban ko ang ating pagibig Maghintay ka lamang akoy darating Pagkat sa isang taong mahal mo Ng buong puso Lahat ay gagawin Makita kang muli makita kang muli Pusoy nagdurusa nangungulila Iniisip ka pag nagiisa Inaalala mga sandali Nang tayo ay magkapiling Ikaw ang gabay sa akin tuwina. Ipaglalaban ko ang ating pagibig.

Iniisip ka pag nag-iisa. Huwag mawawalan ng pag-asa. Iniisip ka pag nagiisa.

Choose one of the browsed Ipaglalaban Ko Ang Ating Pag Ibig Maghintay Ka Lamang Ako Darating Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. Forevermore - Side A Band. Ang buhay sa mundo.

Isisigaw ko sa mundo. Ipaglalaban ko ang ating pagibig Maghintay ka lamang akoy darating Pagkat sa isang taong mahal mo Ng buong puso Lahat ay gagawin Makita kang muli makita kang muli Makita kang muli. Jan 01 2015 Ipaglalaban ko ang ating pagibig Maghintay ka lamang akoy darating Pagkat sa isang taong mahal mo Ng buong puso Lahat ay gagawin Makita kang muli makita kang muli Makita kang muli.

You were just a dream that I once knew. Pusoy nagdurusa nangungulila Iniisip ka pag nagiisa Inaalala mga sandali Nang tayo ay magkapiling Ikaw ang gabay sa akin tuwina. Sana Ikaw Na Nga.

Maghintay ka lamang akoy darating Pagkat sa isang taong mahal mo ng buong puso ____ ___ _________ ____ _____ Makita kang muli. Na tayo lamang sa habang buhay Maghintay. Ikaw na nga O sana ikaw na nga sana ikaw na nga.

There are 60 lyrics related to Ipaglalaban Ko Ang Ating Pag Ibig Maghintay Ka Lamang Ako Darating Lyrics. Ośka Ośka Edward. Ito para sa mga baguhan at medyo nahihirapan pang mag-barre katulad ng kapatid kong si sesep.

Na tayo lamang sa habang buhay Maghintay. Maghintay ka lamang akoy darating Pagkat sa isang taong mahal mo Ng buong puso Lahat ay gagawin Makita kang muli Makita kang muli Makita kang muli. Maghintay ka lamang akoy darating Pagkat sa isang taong mahal mo Ng buong puso Lahat ay gagawin Makita kang muli makita kang muli Makita kang muli.

Hindi ako susuko _ _ _ _ Para sayo ang laban na to. I Wanna Dance With Somebody - Whitney Houston. Pagkat sa isang taong mahal mo.

Ko ko Ka Kaťata bro Carman lyrics Mc peŤko Onar. Lahat ay gagawin makita kang muli Makita kang muli. Jun 21 2016 Chorus G Bm7 ipaglalaban ko Cadd9 ang ating pag-ibig G Bm7 maghintay ka lamang Cadd9 akoy darating D Em pagkat sa isang taong mahal mo DF G Cadd9 A Cadd9 ng buong puso lahat ay gagawin.

Sep 18 2012 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Di ito kasing ganda nung iba pero malapit naman na. Para Sayo - Manny Pacquiao.

Maghintay ka lamang akoy darating Pagkat sa isang taong mahal mo Ng buong puso Lahat ay gagawin Makita kang muli Pusoy nagdurusa nangungulila Iniisip ka pag nagiisa Inaalala mga sandali Nang tayo ay magkapiling Ikaw ang gabay sa akin tuwina Ang aking ilaw sa gabing mapanglaw Tanging ikaw Ipaglalaban ko ang ating pagibig Maghintay ka lamang akoy darating. Pusoy nagdurusa nangungulila Iniisip ka pag nagiisa Inaalala mga sandali Nang tayo ay magkapiling Ikaw ang gabay sa akin tuwina. Em DF G pusoy nagdurusa nangungulila Am7 Em iniisip ka pag nag-iisa DF G inaala mga sandali Cadd9 Am7.

Aug 16 2016 Chorus G D ipaglalaban ko C ang ating pag-ibig G D maghintay ka lamang C akoy darating D G pagkat sa isang taong mahal mo D G C ng buong puso lahat ay gagawin C G makita kang muli C D. Tayo lamang sa habang buhay Maghintay Ipaglalaban ko ang ating pag-ibig Maghintay ka lamang akoy darating Pagkat sa isang taong mahal mo Ng buong puso. Nang tayo ay magkapiling.

Ted Ito Maghintay Ka Lamang Lyrics. Na para sa iyo. Pagkat sa isang taong mahal mo ng buong puso.

Maghintay ka lamang akoy darating. 2 Pusoy nagdurusa nangungulila Iniisip ka pag nagiisa Inaalala mga sandali Nang tayo ay magkapiling. Maghintay ka lamang Akoy darating.

Lahat ay gagawin makita kang muli. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Makita Kang Muli Lyrics Sugarfree Youtube


Kang Muli Song Lyrics And Music By Makita Arranged By Abad Aljacka On Smule Social Singing App