Diyos ang kabutihan mo ay magpakailan man Ikaw ang simula at katapusan Hindi ka nagmamaliw Katapatan moy walang hanggan Ang kabutihan moy magpakailan man Diyos ang kagandahan ng kalooban mo Naglalarawan ng dakilang pag-ibig mo Sa landas ng pagbabago Katuwiran mo ang lalakaran ko Bridge Alleluia Alleluia Purihin ka Oh Diyos magpakailan man. After baliw by kiss jane.


Pin On Places To Visit

Oct 22 2020 Intro B - FC - E BD-Cm F Verse 1 B E BD Hesus Ikaw ang nagbigay Cm E Fsus - F Ng buhay at pag-ibig sa akin B E BD Mula ngayon at kailanman Cm E Fsus - F Pupurihin sasambahin kita Chorus B Dm7 E BD Wala nang iba sa puso ko at isipan Cm7 F B F Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan B Dm7 E BD Hindi bat saYo.

Diyos ikaw lamang wala ng iba. TALATA III Nagtitiwala ng lubos Tanging sa Iyo lamang O Diyos. Contextual translation of ikaw lamang wala ng iba. Mula Ngayon At Kailan Man Pupurihin Sasambahin Kita.

Hindi ka pa nagbago Noon ngayon at magpakailanman Ikaw ang aking Diyos Buong puso koy sumisigaw Ang kaluluwa koy magpupuri sayo ng buong-buo Ikaw ang aking Diyos na Nagmamahal sa akin ng wagas at buo Dahil wala nang papalit sa iyo Wala ng ibang pupurihin Ikaw lamang oh Hesus Wala ng ibang sasabihin Tungkol lamang kay Hesus May problema man oh. Hindi Bat Sa Iyo Ko Lang Matatagpuan. Ikaw ang tunay na Diyos Ika y walang katulad.

Sayo ang aming awit dinggin ang aming tinig. Wala na ngang iba na hihigit pa sa Iyo. Jun 22 2020 Create and get 5 IQ.

Ang Siyang sumakop sa aking kalooban. Isisigaw sa buong mundo. Sa Yo ang aming awit dinggin aming tinig.

Frasi ed esempi di traduzione. Ikaw lamang wala nang iba. Verse 1 D G A G D Wala na ngang ibang katulad Mo D G A G Em D Wala na ngang iba na hihigit pa sa Iyo G F Fm Ikaw ang Diyos magpakailanman G F Ang may likha ng lupa at kalangitan D G A G D Wala na ngang ibang katulad Mo G A G D Verse 2 Fm G Sa puso koy Ikaw lamang Fm G Ang maghari at Manahan F Em A Ang Siyang.

Ikaw ang Diyos magpakailanman. O Diyos tunay na wala kang katulad Ikaw lamang Hesus ang aming itatanghal Anak ng Diyos at tunay na nagmamahal sa iyong harapan luluhod bawat nilikha At magsasabing ikaw ang Dios na dakila Chorus Wala ng ibang Panginoon Sa langit at lupa at sa habang panahon Ang ngalan mo Hesus ay aming itataas Wala ng ibang Panginoon Ang mga bansa ay nasa iyong mga kamay. Examples translated by humans.

Ikay nag-iisa ikaw lamang wala ng iba. Directed by Pablo Santiago. Aug 18 2009 Wala na ngang ibang katulad Mo Wala na ngang iba na hihigit pa sa Iyo Ikaw ang Diyos magpakailanman Ang may likha ng lupa at kalangitan Wala na ngang ibang katulad Mo.

Koro Ikaw ang tunay na Diyos. Hope u like it ulet. By Faith Music Manila.

Wala Nang Iba Sa Puso Ko at Isipan. Apr 22 2021 Ikaw ang Tunay na Diyos Lyrics. Ikaw ang tunay na diyos.

Ikaw ang Tunay na Diyos Video. Pupurihin Ka O Diyos Ang aming alay ay pagsamba Kaluwalhatian buong karangalan Kapangyarihan Moy walang katulad Koro Ikaw ang tunay na Diyos Ikay walang katulad Ikay nag-iisa Ikaw lamang wala ng iba Sayo ang aming awit Dinggin ang aming tinig Isisigaw sa buong mundo Kadakilaan Mo. Walng iba by Ezra nmn binanatan koh hahhaa.

From Tagalog into Spanish. Ika y nag-iisa Ikaw lamang wala nang iba. Ang maghari at manahan.

Hesus Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay At Pag-ibig Sa Akin. Kaligtasan At Buhay Na Walang Hanggan. Mar 22 2018 Wala na ngang ibang katulad Mo.

With Gretchen Barretto Raymart Santiago Dang Cruz John Estrada. Kundi Ikaw Lamang Hesus Ang Kailangan. Ang may likha ng lupa at kalangitan.

Sa puso koy Ikaw lamang. G Em Ikaw ang tunay na Diyos Ikay walang katulad C Am C D Ikay nag-iisa Ikaw lamang wala ng iba G Em Sayo ang aming awit dinggin ang aming tinig C D Isisigaw sa buong. Jun 01 2021 Chorus I.

Kapangyarihan Moy walang katulad. Mar 22 2018 Pupurihin Ka O Diyos. G Em Pupurihin Ka O Diyos C D Ang aming alay ay pagsamba G Em Kaluwalhatian buong karangalan C Am D Kapangyarihan Moy walang katulad CHORUS.

TALATA II Sa puso koy Ikaw lamang Ang maghari at manahan Ang Siyang sumakop sa aking kalooban. Ang aming alay ay pagsamba. Ikaw ang tunay na Diyos Ika y walang katulad.

Mar 03 2020 G. Sa Yo ang aming awit dinggin aming tinig. Ikay nag-iisa Ikaw lamang wala ng iba.

Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta Sanay di na tayo magkahiwalay Kahit kailan pa man Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang. Wala na ngang ibang katulad Mo. G Em C Am D VERSE1.

Traduzioni contestuali di ikaw lamang wala ng iba. Hesus Ikaw Ang Number One. Ika y nag-iisa Ikaw lamang wala nang iba.

Ikaw Lamang Ang Kailangan.


Pagbigyang Muli Lyrics Erik Santos Lyrics Music Videos Songs


Pin On Poetry Audio