Awit ni Solomon 3 1-4a o kaya 2 Corinto 5 14-17 Salmo 62 2 3-4 5-6 8-9. Kapag sinabi kong magandang umaga sa iyo inaasahan kong alam mo na ikaw ang unang bagay na naiisip ko kapag nagising ako.


Pin On Free Novels

10 Kahit mahabag ka sa taong masama hindi.

Ikaw lamang ang aking inaasahan. Jul 04 2021 Ang salita ng Diyos. Lubos na magtatangkakalbr. No intention for any copyright infringement.

Lyrics for Sa Diyos Lamang Mapapanatag by Himig Heswita. Na aking lakas at takbuhan. Papanaw kong kaluluwabr.

Jul 21 2017 There is no strumming pattern for this song yet. Kapag hinatulan mo ang mga tao sa daigdig malalaman nila kung ano ang matuwid. Salmon tugunan ang aking pangmasid mata naming nakatuon sa awa ng panginoon ang aking pangmasid doon nakapukol sa luklukang trono mo o Panginoon tulad koy alipin ang inaasahan ay ang amo niya para matulungan kaya walang humpay ang aming tiwala hanggang ikaw poon sa aming maawa.

Ikaw lamang ang aming inaasahan. 9 Pagsapit ng gabiy hinahanap-hanap ka ng aking kaluluwa nangungulila sa iyo ang aking espiritu. Intro A - Cm7 - Bm7 - E 3x Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A - Cm7 - Bm7 - E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A - Cm7 - Bm7 - E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag-ibig moy aking kailangan Cm7.

Ikaw lamang ang aking iibigin mapakailanman. Ikaw lamang ang aking. Ang aking moog at tanggulan.

Sa panganib na ano manbr. Inaakay sa luntiang pastulan. Sa panganib na lahat nabr.

Create and get 5 IQ. Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang. Ang pag-iisip lamang sa iyo ang iyong boses at ang iyong ngiti ay maaaring agad na lumiwanag ang aking umaga.

Di inaasahan ang tulad mo Natunaw sa ngiti Nasagip ng tingin Akot ikaw ang pinili Na puso ay sundin Ikaw ang kahulugan Ng lahat ng maganda Ikaw pa rin ang dalangin Mundo man ay magiba Kung lahat ay mauulit Pati buhay ko Ikaw pa rin sinta Mahal ko Mahal kita Dito ka lang sa piling ko Patago diyan sa puso mo Walang maiiwan sa kwento na binubuo. Human translations with examples. Hesus o ikaw nga lamang ang aking inaasahan lubos na magtatangkakal sa panganib na ano man na aking pagdaraanan.

Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan Nasa Yo aking kalwalhatian Ikaw lamang aking inaasahan Ang. Hesus Hesus iyong kuha papanaw kong kaluluwa ikawy siyang bahala na mag-ampon at magkalara sa panganib na lahat na. Ang aking lolo my children are ang aking idolo.

Ang kaluluwa sa Diyosbr. Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan Nasa Yo aking kalwalhatian Ikaw lamang aking inaasahan Ang aking moog at tanggulan Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan Paniniil di ko pananaligan Pusoy di ihihilig sa yaman Kundi sa Diyos. Kundi sa Diyos na makapangyarihan.

Pastol Kang nagmamahal sa kawan. Hesus Hesus iyong kuhabr. Ang sumpa ko sa iyoy asahan.

Kapag hinatulan mo ang mga tao sa daigdig malalaman nila kung ano ang matuwid. Sana maganda ang umaga mo. Ikaw lamang ang aming inaasahan.

Intro E - Cm - FmD - B Verse E Cm Nagagalak ang aking puso FmD B Pag kapiling Ka O Diyos E Cm O kaysaya ng bawat araw FmD B Pag kasama Ka Hesus A B Ikaw lamang ang kasiyahan Gm Cm Ikaw lamang ang kagalakan Fm B E E7 Sa puso ko Hesus Ikaw lamang A Gm Cm Gm At sa habang panahon di mangangamba Fm F7. Aking kinasasabikan Panginoon ikaw lamang. Ay anoy ng maihandog ang kaluluwa sa Diyos ay ito ngang si Longinos nangusap pa ngang tibobos sa.

Contextual translation of ikaw lang ang aking inaasahan. Kapag kasama kita tuwing umaga ay isang mabuting nasa aking libro. 1 on a question.

Mag-ampon at magkalarabr. Ay anoy ng maihandogbr. Kapistahan ni Santa Maria Magdalena.

Mar 11 2018 Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas. 9 Pagsapit ng gabiy hinahanap-hanap ka ng aking kaluluwa nangungulila sa iyo ang aking espiritu.

Feb 11 2013 I do not own any part of this song. Ikawy siyang bahala nabr. Pusoy di ihihilig sa yaman.

Ikaw lamang aking inaasahan. 1 Hesus o ikaw nga lamang ang aking inaasahanbr. Paniniil di ko pananaligan.

Na aking pagdaraananbr. Mar 06 2021 Create and get 5 IQ. Mahabag ka sana kami kaawaan.

10 Kahit mahabag ka sa taong masama hindi. Poon Ikay puno ng kabutihan.


Pin On Esp


Pin On Moments