Jocelyn Enriquez - Kailanman. Kahit na saan ka man naroroon.


Ikaw Lamang Skusta Clee Ft Bullet D Lyrics Youtube

Rap monster Kid version Jonny lang Kd.

Kailanman ikaw lamang aking mahal. Jul 25 2017 Lyrics for Kailanman by Jocelyn Enriquez. Kahit na saan ka man naroon Nais ko na iyong malaman Hindi-hindi kita magagawa na aking kalimutan Ang lahat sa ating pinagdaan Ay turing kong tanging kayaman Wala ng hitigit pa sa ating ginintuang pag-ibig. Lang Franzl lang Americangerman rap Bg.

Kung kaya kailangan ang pagsuyong wagas kailanman. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal Kailanman and tangi kong pinagdarasal Minsan pa sanay mayakap ka Patutunayan na mahal kita. Ako pa rin ang iniibig mo.

Apr 27 2016 Create and get 5 IQ. Hinding hindi kita magagawa na aking kalimutan. Magmula nang tayo ay nagkalayo Ang pusoy umiibig pa rin Nalulumbay sa tuwing naaalala ang lumipas natin.

Sabihin mo na ako. This is the Tagalog version. Magmula nang tayoY Magkalayo Ang pusoy umiibig pa rin Nalulumbay sa tuwing naaalala ang lumipas natin Ang mga mata koy.

Ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman. Nalulumbay sa tuwing na-aalala ang lumipas natin. Magmula nang tayoy magkalayo.

Ang mga mata koy laging may luha Hindi kaya mayron ka ng iba Sabihin mong ako ako pa rin ang iniibig mo Chorus. Ikaw lamang ang aking minamahal letra Canciones con ikaw lamang ang aking minamahal por letras todas las canciones de ikaw lamang ang aking minamahalVe la lista de todas las canciones viejas y nuevas con letras de ikaw lamang ang aking minamahal directas de nuestro buscador y escuchalas online. There are 60 lyrics related to Kailanman Ikaw Lang Ang Aking Mahal Rap Version.

Lyrics submitted by GoldyCash. Magmula nang tayoy magkalayo Since weve been apart Ang pusoy umiibig pa rin The heart is still in love Nalulumbay sa tuwing na-aalala ang lumipas natin Feeling sad to think of our past Ang mga mata koy laging may luha Im always in tears Hindi kaya mayron ka ng iba It might be because. Kahit na saan ka man naroon Nais ko na iyong malaman Hinding-hindi kita magagawa na aking kalimutan Ang lahat sa ating munting nagdaan Ay turing kong tanging kayamanan Wala ng hihigit pa sa ating ginintuang pag-ibig.

The prince of rap Dj rap. Ang mga mata koy laging may luha. Ang ating buhay maikli aking Hirang.

Hindi kaya mayron ka ng iba. Minsan pa sanay mayakap ka. By Daniel PadillaIKAW ANG AKING MAHALItanong mo sa akinKung sinong aking mahalItanong m.

Kailanman ikaw lamang ang aking mahal Kailanman ang tangi kong pinagdarasal Minsan pa sanay mayakap ka Patutunayan na mahal kita Kahit na saan ka man naroon Nais ko na iyong malaman Hinding-hindi kita magagawa na aking kalimutan Ang lahat sa ating pinagdaan Ay turing kong tanging kayaman Wala ng hihigit pa sa ating ginintuang pag-ibig. Angeline Quinto - Kunin mo na ang lahat sa akin lyrics. Ang sumpa ko sa Iyoy asahan.

Patutunayan na mahal kita. Ay turing kong tanging kayamanan. Ang pusoy umiibig pa rin.

Kailanman ikaw lamang ang aking mahal. Brownman Revival Intro A Cm7 Bm7 E 3x Verse A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag. Wala ng hihigit pa sa ating ginintuang pagibig.

Tulad din ng umagang may pag-asang sumisikat. Sabihin mong ako ako pa rin ang iniibig mo. A Karaoke Channel made for Filipinos who loves singing or listening instrumental music with their favorite OPM artistsWe make karaoke and instrumental cover.

The English translation is in italics. Ang sumpa ko sa iyo ay asahan. Nais ko na iyong malaman.

Ang pagsuyong wagas kailanman. Kailanman ikaw lamang aking mahal Kailanman ang tanging kong pinagdarasal Minsan pa sanay mayakap ka Patutunayan na mahal kita Ipapangako mo na ako lang ang mahal Napaniwala mo ako ng napakatagal Pinilit kong inahon sarilli ko sa pagkalugnok Kayabangan at ego ay aking nilunok At dahil sa mahal kita binigay sayo lahat sinta. Ang pag-ibig koy hindi kukupas.

Listen and watch the officlal lyric video of Ikaw Ang Aking Mahal. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal Kailanman ang tangi kong pinagdarasal Minsan pa sanay mayakap ka Patutunayan na mahal kita. Gusto ka saking mahal May balak kang agawin sya.

Nais ko na iyong malaman. Hindi kaya mayron ka ng iba. Kailanman and tangi kong pinagdarasal.

Ikaw Lang Ang Aking Mahal Artist. Ang lahat sa ating munting nagdaan. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal Kailanman and tangi kong pinagdarasal Minsan pa sanay.

Kahit na saan ka man naroon.


Ikaw Lang Ang Iibigin Magpakailanman Lyrics


Ikaw Lamang Martin Nievera Nasaan Ka Elisa