Bakit di masabi sa iyo ang nilalaman ng puso Bakit di masabi sa iyo na ikaw ay minamahal Na ang laging tanging dinarasal Ay ibigin mo lamang ako At akoikaw ay. Nais kong malaman mo.


Pin On Music

Oct 18 2016 Interlude G-Em-C-Am7-Dsus G Em Kumaba sa puso ko nais kong malaman mo C Am7 D Dsus Pagmamahal ko ay di magbabago Chorus x2 G DF Maghihintay na lamang ba BbF E7 Ang puso kong nangangamba.

Maghihintay na lamang ba sa puso. It also features Sabik Na Puso a song that was penned by Sison. Ako bay maghihintay pa Ngunit bakit lumisan ka. Magbabalik ka pa ba Dito sa piling ko.

Para makanood pa ng mga vlogs tungkol sa puso buhay at pangarap dont forget to subscribe sa aking channel. Sa iyong mga pangako woh. Pangako mo sakin Aasahan ko Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh angako mo sakin hindi magbabago Ngunit bakit nagkaganito Akoy iyong nilisan Wala man lang paalam Ano ba ang.

Pangako mo sakin hindi magbabago Ngunit bakit nagkaganito Akoy iyong nilisan Wala man lang paalam Ano ba ang naging dahilan. Akoy iyong nilisan Wala man lang paalam Ano ba ang naging dahilan. Sa Ngalan Ng Pag-Ibig.

Kailan nga ba madarama Ang akoy iyong yakapin at hagkan Bawat pintig ng puso ko Ang sinasambit yong pangalan CHORUS Bakit di masabi sa iyo ang nilalaman ng puso. BitlyMarceloTVCheck out my published booksPa. Kumaba sa puso ko Nais kong malaman mo Pagmamahal ko ay di magbabago.

Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh. Ako pa ba sa puso mo. Maghihintay na lamang ba ang puso kong nangangamba sa iyong mga pangako Aray ko naman.

Nais kong malaman mo. Nasan ka man sigaw ng puso koy ikaw hanggang ngayon whoah. Maghihintay na lamang ba.

May 21 2021 Ano ba ang naging dahilan. Sa isipan koy hindi mawalay Chorus Bakit di masabi sa iyo ang nilalaman ng puso Bakit di masabi sa iyo na ikaw ay minamahal Na ang laging tanging dinarasal Ay ibigin mo lamang ako At akoikaw ay maghihintay lamang Kailan nga ba madarama Ang akoy iyong yakapin at hagkan. Maghihintay na lamang ba.

Apr 14 2011 para pu sa mga sawi sa pag-ibig. Oct 26 2017 The Lyrics for Pangako by Kindred Garten have been translated into 1 languages. Sana ang kapiling mo Sa buhay ay ako Ikaw ang tunay na ligaya ko.

Thank you sa mga nanuod. Pangako mo sa kiy Asahan ko. Sa iyong mga pangako woh.

Isang Pagkakataon features five new songs from Vehnee Saturno. Pangako mo sakin Hindi magbabago Ngunit bakit ka ganito. Ang puso kong nangangamba.

Ako pa ba sa puso mo. Di na kayong magtatagal Sa puso mo Wala nang pagmamahal Bakit kailangan pang may masasaktan Sino ba sa amin Sa puso moy mas matimba Sana ang pag-ibig mo Maging akin lamang Pagkat ang puso koy nasasaktan Di ko man sabihin Mahirap sakit damdamin Na ikay mayron ibang mahal. Pangako woh oh hoh.

Ako pa ba sa puso mo Nais kong malaman mo Pagmamahal ko ay di magbabago Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh III. C Am7 D Sa iyong mga pangako G DF BbF E C D Pangako woh Pangako woh Adlib G Em C Am7 Dsus 2x G Em Ano ang gagawin ako bay maghihintay. Bakit di masabi sa iyo ang nilalaman ng puso Bakit di masabi sa iyo na ikaw ay minamahal Na ang laging tanging dinarasal Ay ibigin mo lamang ako At akoikaw ay maghihintay lamang.

Ako pa ba sa puso mo. Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka nagbalik. Lalo sa teamkayecal ko kanina sa studio na may mga props pa and yung bagong props na.

Pagmamahal ko ay di magbabago. Pagmamahal ko ay di magbabago. Hanggang kailan ako maghihintay na para bang wala nang papalit sayo.

Jul 21 2017 Pangako mo sakin Aasahan ko Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh. Jun 06 2016 G-Em-C-Am-D Kumaba sa puso ko Nais kong malaman mo Pagmamahal ko ay di magbabago Chorus G-D-Em-E-C-Am-D Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh Adlib G-Em-C-Am-D III. The album has been preceded by other newly written songs by Vehnee Saturno like Selos Kahit Na Minsan Pa Sa Iisang Puso Mo and Kwento.

Ang puso kong nangangamba. Baka magpasalo ka na naman sa mga bolerong nanunungkit ng pag-ibig -- silang susungkit ng mga bituin para sayo silang haharana sayo ng kilig silang magsasabing maghihintay sayo kahit pa sa magkabilang mundo -- silang magdudulot lamang ng matinding pait sa puso mo pag hindi ka pa handa pag hindi ka pa nahilom at pag hindi pa panahon. Nag enjoy ba kayo kanina sa ASAPjambayan guys.

Pangako woh oh hoh.



Adn Poetweets On Twitter Sugatang Puso By Frangipani Thank You For Joining Aldubxadnheartsofgold Axle1809 Grabesila Sniper0729 Irmaroxas3 Ermiesagum Jazzmari3france Akositoothchie Buffordianah Aldubforever167 Akocmalaya1