Susunod ako O Diyos susunod ako Sa buong buhay koy susunod Sayo. Contextual translation of ang pag ibig koy tanging sayo lamang.


F L U T E N A T I C S Dadalhin Luther Vandross Elvis Costello Roberta Flack

Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko.

Ang pagibig ko'y tanging sayo lamang. Ang pag-ibig koy tanging ikaw lamang Ang puso kong ito Ay para lang sayo Magpakaylan may hindi magbabago Magpahangang wakas Mananatili ka. Minsan lamang sa buhay ko ang sang katulad mo Ako rin bay ini ibig mo Dinggin pusoy suma samo sinusumpa sayo Kaw ang tanging dalanging ko. Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang.

Asahan na di maglalaho. Dahil ang minsan ay magpakailanman. Ang pagmamahal sayoy walang hangganan.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pag-ibig koy sa yo. Magbuhat ng Ikaw ay makilala ko Ang buhay kong itoy lubos Mong binago Lungkot ay pinawi pag-asay natamo Nang akoy magpasyang sumunod Sayo.

Minsan lang kitang mamahalin. English translation of lyrics for Pangako by Flippers. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman.

Dinggin pusoy sumasamosumusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko. Pagkat tanging sayo lamang naramdaman ang wagas at tunay na pagmamahal. Minsan lang kitang iibigin.

Pag-ibig ko sa yo Ko lang ibibigay Pagkat ikaw lamang Ang tangi kong mahal Lumayo ka man. Walang katulad ligaya na ibinigay Iyong asahan maging sa kabilang buhay ang aking puso sa yoy aking iaalay. Ikaw lang ang iibigin ko.

Rommel Guevarra Ginawa ni. Ang pag-ibig koy tanging ikaw lamangbrAng puso kong ito ay para lang sa yobrMagpakailan may hindi magbabagobrMagpahanggang wakas mananatili ka sa pusobrChorusbrLaging ikaw ang nasa isip kobrAng buhay ko ay para sa yobrTanging ikaw lamang ang iibiginbrKahitsa oras ng. Aug 24 2020 Intro F Dm G F Dm7 G Verse F Dm G Dumadalangin sayo Oh Banal Na Espiritu F Dm G Hiling ko ang pagsama Mo F Dm G Nagtitiwala saYo at sa kalooban Mong F Dm7 G Mas lalong mapalapit saYo Verse 2 F Dm G Wala nang bagay sa mundo na mas hihigit sayo F Dm7 G Hangad ko ay laging Ikaw F Dm G Hanap ng puso kong uhaw ang batis ng pag-ibig.

Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman. Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako. Jul 21 2017 Ang tanging kong dasal sana ay magtagal kapwa hindi magbago Sa atin pagmamahalan.

Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong ma laman Minsan lang kitang ii bigin Minsan lang ki tang mamahalin Ang pagmamahal sa iyoy walang hangga nan Dahil lang minsan ay magpakailanman. Ang iyong pag-ibig sa akin nagbigay buhay. Walang katulad ligaya na ibinigay Iyong asahan maging sa kabilang buhay ang aking puso buong pag-ibig.

Ang pagmamahal sayoy walang hangganan. Kung kaya giliw dapat mong malaman. Rhon17 Intro E-BD-Cm-Bm EG A-EG-Fm EG A-B-E KORO BD Cm Bm-EG A E G Ang pag-ibig koy inaalay sa iyo o dios Fm EG A B E Panginoon ng aking buhay BD Cm Bm EG--A Tanging sa iyo lamang aking pagmamahal EG Fm B A Panginoon ng buhay koy sa iyo.

One love love is hurts forbidden love. My love is yours. Ang pag-ibig koy alay sayo lamang.

Minsan lang kitang iibigin. Akoy nagtitiwala sa Iyo Kalakasan koy nanggagaling sa Iyo Akoy nagtitiwala sa Iyo Salita Mo ang tanging sandigan ko Chorus2x Kahit ano mang panahon Mabigat man ang maging situasiyon Ikaw lamang ang sandigan Panginoong Hesus Bridge Pag-ibig Mo ay sapat Awa Moy para sa lahat Kahit akoy nagkulang Salita Mo ang tanging sandigan. Minsan lamang sa buhay ko.

Minsan lang kitang mamahalin. Kung kaya giliw dapat mong malaman. Type song title artist or lyrics.

Human translations with examples. Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang. Pagmamahal Ang iyong pag-ibig sa akin nagbigay buhay.

Tanging Sayo lamang ang buong puso ko Susunod. Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko. Sa buong buhay koy susunod Sayo.

Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Chorus Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsanlamang sa buhay ko ang isang katulad mo Ako rin bay iniibig mo. Nov 28 2016 Panginoon ng Aking Buhay Kinanta ni. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Aug 31 2012 The next video is starting stop. Jul 21 2017 Pag-ibig ko sa yo Ko lang ibibigay Pagkat ikaw lamang Ang tangi kong mahal Lumayo ka man. Tanging Sayo lamang ang buong puso ko Susunod ako Sayo.


Angeline Quinto Hanggang Kailan Kita Mamahalin The Legal Wife Ost Angeline Quinto Music Songs


Pin On Songs