Tanging Sayo Lamang Tinapay at Alak. Ang iyong mga gawa Nag-uumapaw ang pag-ibig ko.


Pag Ibig Ko Sa Yo Di Magbabago Men Oppose Fhe619 With Lyrics Youtube

Pagkat taglay lakas mong angkin.

Ang paibig alay sayo lamang. Na para lang sa yo. Create and get 5 IQ. Minsan lamang sa buhay ko ang sang katulad mo Ako rin bay ini ibig mo Dinggin pusoy suma samo sinusumpa sayo Kaw ang tanging dalanging ko.

Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang. Minsan lang kitang mamahalin. Ang pagmamahal sayoy walang hangganan.

Giliw ikaw lang ang buhay ko At ikaw ang tanging yaman ko Tunay at wagas ang pag ibig na ito Mahalin mahalin mo lamang ako. Pag-ibig koy alay sayo Kahit katumbas nitoy kasawian Dahil mahal kita sayo lamang liligaya At di na muling iibig pa Ohh. Jun 30 2021 Ang pag ibig kong alay sayo Upang ako ay lumigayang totoo Sagutin mo lamang irog ko.

Jul 20 2021 Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong ma laman Minsan lang kitang ii bigin Minsan lang ki tang mamahalin Ang pagmamahal sa iyoy walang hangga nan Dahil lang minsan ay magpakailanman. Minsan lang kitang iibigin. Ang buhay kong sumpang sayo lamang alay.

Ang pag-ibig koy alay sayo lamang. Ang pag-ibig koy alay sayo lamang. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. O kay tagal kong naghintay na kung kailan makakamtan Ang pag ibig at iyong halik Na kay tamis. Ang buhay ay alay sayo chords letra Canciones con ang buhay ay alay sayo chords por letras todas las canciones de ang buhay ay alay sayo chordsVe la lista de todas las canciones viejas y nuevas con letras de ang buhay ay alay sayo chords directas de nuestro buscador y escuchalas online.

Panginoon Aking Tanglaw 2 Hesus ng Aking Buhay 9 Sapagkat ang Diyos ay Pag-ibig 16 Hesus na Aking Kapatid23 Dakilang Pag-ibig 26 Ash Wed PANGWAKAS. Mahal pangako sa iyo hindi magbabagobrIkaw lang ang iibigin kobrkahit ikaw ay lumayo at masaktan akobrAsahan na di maglalahobrREFRAINbrAng pag-ibig koy alay sayo lamangbrKung kaya giliw dapat mong malamanbrCHORUSbrMinsan lang kitang iibiginbrMinsan lang kitang. Yakapin mong bawat sandali.

Minsan lang kitang iibigin. Create and get 5 IQ. Contextual translation of ang pag ibig ko ay alay sayo lamang.

My loves love is blind i just love you. Asahan mo ang. Minsan lamang sa buhay ko.

Asahan na di maglalaho. There is no strumming pattern for this song yet. Intro G - C - D G - Em - C - D7 G - C - G - C - G -- Verse 1 G Em Kaytagal kitang hinanap hanap C D Hinihintay at pinapangarap G Em Ngayong nakita Kay di ako papayag C D7 Na sa piling koy mawalay ka Chorus 1 C D G Em Bawat naisin moy ibibigay sayo C D G.

At mapapawi ang takot sa akin. Ikaw Ang Number One Song by Faith Music Manila Ikaw lamang ang pupu. Magpuri sayo o Diyos Ang buhay mong bigay Sayo iaalay Ang pag-ibig mong tunay Siyang aming kanlungan Sa bawat hakbang ng buhay Ikaw Hesus ang patnubay.

Asahan na di maglalaho. Minsan lang kitang mamahalin. Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako.

Ikaw lang ang iibigin ko. Dahil sa patnubay mo Kay saya ng buhay ko. Jul 01 2016 Strumming.

Human translations with examples. Ang aking pag-ibig na sina-musika Katanungan na hindi maalis Saking isip na tila lahat ng itoy Kakayanin lamang sagutin ng oo mong matamis Kung mamarapatin mo lamang muli ako Na ipaalala ko lahat muli sayo Ang mga nakaraan nagdaan satin Kung saan kung kailan At kung pano ba nabuo ang lahat satin sinta Kaya sana pwede pa Kaya sana pwede pa Mapagbigyan muli itong. Ikaw ang siyang pag-ibig ko.

Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa aking damdamin Upang ikaw ay ibigin ko Ng lubos sasambahin lagi Dahil mahal kita. Rihin ko Ikaw lamang ang sasambahin ko Panginoong hesus ikaw ang buhay ko Pag-ibig Moy tunay at totoo Sa aking buhay Ikaw ang number one Sa aking puso Youre the only one Problema may dumating Magtitiwala saYo Mga salita Mo ay di nagbabago Pangamba koy nawawala sa piling Mo Kapayapaan ang. Kung kaya giliw dapat mong malaman.

Kung kaya giliw dapat mong malaman. Dahil ang minsan ay Magpakailanman. Give me one moment.

Mapapalad Humayo Na Sambayanang Binuklod. Maglaho Pag-ibig koy iaalay lamang sayo Mamasdan ko sa tuwina Larawan mong anong ganda Kung lahat may lumipas na Mananatili naghintay Mamahalin kita. Intro G C G C Verse G C Bm Mahal pangako sa iyoy hindi magbabago A Am Ikaw lang ang iibigin ko G C Bm Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako Am D Asahan na di maglalaho Refrain Bm Em Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Am C Bm C D Kung kaya giliw dapat mong malaman G Em Am D DC Minsan lang kitang iibigin GB Em Am D.


Pin On Wedding Songs


Youtube Pag Ibig Pajo Worship Songs