O heto na naman. Nang iyong sabihin hanapin ninyo ang aking mukha.


Pin On Music For The Soul

Jul 21 2021 Ang aking dalangin o Diyos ay tanggapin Ang tanging alay ko nawa ay gamitin Ito lamang Ama wala nang iba pa Akong hinihiling Di ko akalain ako ay binigyang pansin Ang taong tulad koy di dapat mahalin.

Ang puso ko tanging iyo lamang. CM7 F-CM7 nandyan ka na naman FM7 tinutukso-tukso ang aking puso Dm7 ilang ulit na bang AM7 F CM7 GM7-F iniiwasan ka di na natuto Verse 2. My heart is always excited. Oh here we go again.

Laging nananabik ang aking puso. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima lamang sa yo. Intro CM7 - FM7 - CM7 - FM7 Verse CM7 nandyan ka na naman FM7 tinutukso-tukso ang aking puso Em7 - Dm ilang ulit na bang CM7 Gsus G7 I iniiwasan ka di na natuto CM7 sulyap ng yong mata FM7 laging nadarama kahit malayo ooh Em7 - Dm nahihirapan na CM7 Csus7.

Ituro mo sa akin ang iyong daan Oh Jehova. Gary Valenciano - Di Na Natuto Lyrics. O eto na naman Laging nananabik ang aking puso Ooh.

Ang aking puso ay nagsabi sa iyo ang iyong mukha Jehova ay hahanapin ko. At patnubayan mo ako sa patag na. There is no strumming pattern for this song yet.

Join Facebook to connect with Puso Koh Iyo Lamang and others you may know. Laging nananabik ang aking puso. Yakapin mong minsan at muling magbabalik sa yo Na walang kalaban-laban.

Akoy aawit ng mga pagpuri kay Jehova. Ang tanging alay ko sayo aking Ama Ay buong buhay ko puso at kaluluwa Di makayanang makapagkaloob Mamahaling hiyas ni gintong nilukob Ang aking. Ab Masikip sa dibdib Bb Nagbago ka na sinta.

Create and get 5 IQ. Isang ngiti mo lang At akoy napapaamo woh Yakapin mong minsan Ay muling magbabalik sayo. Jul 06 2016 Strumming.

Ang puso koy tanging iyo lamang. My heart is only for you. Laging nananabik ang aking puso.

Na walang kalaban-laban Ang puso koy tanging iyo lamang. Dali-daling lumabas ang dalaga sa pag-aakalang may kung anong nangyari dahil sa lakas ng boses nito. Jul 25 2019 Ang puso koy tanging iyo lamang.

Feb 02 2019 Chorus Eb Cm Ang puso koy tanging sayo Gm Magpakailan pa man Ab Bb Para sayo lamang Eb Cm Ang puso koy tanging sayo Gm Magpahangang wakas Ab Bb Cm Para sayo lamang mahal Adlib Gm Fm Bb B. Chorus Eb Cm Ang puso koy tanging sayo Gm Magpakailan pa man Ab Bb Para sayo lamang Eb Cm Ang puso koy tanging sayo Gm Magpahangang wakas Ab Bb Cm Para sayo lamang mahal Adlib Gm Fm Bb B Final Chorus E Cm Ang puso koy tanging sayo Abm Magpakaiilan pa man A B Para sayo lamang. Kung Natuturuan Lamang Ang Puso Chapter 3 SENYORITA Saraaahhhh.

Repeat refrain Huwag mong gawing biro ang ating. 16 rows Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin. Huwag mong gawing biro ang ating pagmamahalan.

O heto na naman. Ang puso koy tanging iyo lamang. Muling bumabalik sa iyong mga halik.

Sayo lamang itong puso ko Tanging ikaw lang ang nilalaman nito Walang ibang tinitibok Sa bawat sandali aking mahal Ikay iingatan At mamahalin ng buong-buo Pagkat sayo lamang Umiikot ang aking mundo Ikaw lamang ang iibigin sa buhay ko Sayo lamang itong buhay ko Handang ialay para sa iyo Walang ibang nag-aangkin Kundi ikaw lamang aking mahal. Malakas na tawag ni Bebeng sa kanyang dalagang amo nang makapanhik ito sa ikatlong palapag ng mansion kung saan naroroon ang kuwarto. O heto na naman.

Ang puso koy tanging iyo lamang. Muling bumabalik Sa yong mga halik Di na natuto. CM7 - FM7 - CM7 - FM7 Verse 1.

CM7 F-CM7 sulyap ng yong mata FM7 laging. Muling bumabalik sa iyong mga halik. Ang puso koy tanging sayo.

Iniiwasan ka di na natuto. Jun 01 2019 Ang puso koy tanging sayo Magpakaylan pa man para sayo lamang Ang puso koy tanging sayo magpahangang Wakas para sayo lamang mahal Ngayong Wala ka na lahat ay naglaho na Buhat ng mawalay nawalan na ng pag asa Lungkot at pagka lumbay ang lagi kong kasama. Going back to your kisses.

Masikip sa dibdib nagbago ka na sinta. Ang puso koy tanging iyo lamang Ooh. Muling bumabalik sa iyong mga halik.

Sep 16 2020 Ang puso koy tanging iyo lamang This is just a preview. View the profiles of people named Puso Koh Iyo Lamang. Ang tanging magagawa ko lamang ay pumunta sa harap ng Diyos at manalangin.


Pin On Music