Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang sumisikat Chorus. Create and get 5 IQ.


Ikaw Lang Ang Iibigin Magpakailanman Lyrics

Plswatch this videoikaw ang iibigin koi love this song.

Ikaw lamang aking iibigin magpakailanman. Intro G7sus G7 Verse C C7 F Fm C Am Ikaw lamang ang aking iibigin Dm G7 C Fm C Fm Magpakailanman C E Am Dm G7 Ang pag ibig ko sa yo ay tunay C Am Dm G7 Nais ko sanang patunayan C Am Dm G7 Huwag ka nang mag alinlangan C E Am Dm G7 Ang pag ibig koy hindi kukupas C C7 F. Choose one of the browsed Ikaw Lang Ang Iibigin Magpakailanman lyrics get the lyrics and watch the video. Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas Kailanman Ang sumpa ko sa iyoy asahan.

2010 using a Flip Video camcorder. Intro C - Em - F - Am - G - C - Verse C GB Sanay dinggin mo ang awit kong ito Am Em Awit ng nagmamahal sa yo F Dm Awit na may pag-ibig mula sa aking puso F G Ang awit kong itoy para sa yo C GB Langit ang bawat saglit sa piling mo Am Em Ligaya kang tunay sa puso ko. Celeste Legaspi Michelle Maricelle Gaano Ko Ikaw Kamahal lyrics.

Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman. Ikaw lamang ang iibigin magpakailanman. Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas Kailanman Ang sumpa ko sa iyoy asahan Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman This song was submitted on March 5th 2013.

Human translations with examples. Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Aug 26 2015 Check out Ikaw Lamang Ang Aking Iibigin Magpakailanman feat.

Contextual translation of ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman. Anumang balakid sa atiy pumaligid Pag-ibig pa rin ang mananaig. Sep 02 2016 There is no strumming pattern for this song yet.

My one you just mine forever. Create and get 5 IQ. Mahalia by Sweet Aloha on Amazon Music.

Ako at ikaw pa rin kahit sa kawalan Di ka man masilayan Dito sa aking puso kita matatagpuan Dahil ikaw ang mundo at ang aking tahanan. Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas Kailanman Ang sumpa ko sa iyoy asahan. Jun 15 2018 There is no strumming pattern for this song yet.

Mar 05 2013 Ikaw lamang ang aking iibigin mapakailanman Chorus. Browse for Ikaw Lang Ang Iibigin Magpakailanman song lyrics by entered search phrase. Lyrics licensed by LyricFind.

Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay. Pag-ibig ay ipaglalaban Kahit pa hiningay mawalan Mapagtagumpayan lang ang wagas na pagmamahalan. Aug 23 2010 Recorded on AUG.

There are 60 lyrics related to Ikaw Lang Ang Iibigin Magpakailanman. Ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman Ang pag-ibig ko sa iyo a. B A G C.

Ikaw lamang ang aking iibigin mapakailanman Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas Kailanman Ang sumpa ko sa iyoy asahan Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman. Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang sumisikat Chorus. Jul 10 2013 Ikaw ang tangi kong iniibigIkaw ang aking mahal magpakailan manDito sa aking puso Wala nang papalit sa isang katulad moKahit na magpakailan pa manIkaw ang i.

Gaano Kita Kamahal Pelita Corales Intro C - C7 F - Fm C - Am Ikaw lamang ang aking iibigin Dm G7 C F C F Magpakailanman Verse I C Am Dm G7 Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay C Am Dm G7 Nais ko sanang patunayan C Am Dm G7 Huwag ka nang mag-alinlangan Verse II C. Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang sumisikat Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan Ng pagsuyong wagas kailanman Ang sumpa ko sa iyoy asahan Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman. Create and get 5 IQ.

Jun 28 2020 Ikaw lamang ang aking iibigin. Nov 30 2017 There is no strumming pattern for this song yet. Ikaw Lang Ang Iibigin Magpakailanman lyrics.


Ikaw Lamang Ang Aking Iibigin Magpakailanman Chords Chordify


Celeste Legaspi Gaano Ko Ikaw Kamahal Hq Audio Youtube