At kahit na kailan pa may ikaw pa rin. Sabihin mo at gagawin anumang naisin mo.


Pangarap Ko Y Ikaw Regine Velasquez Covers Vol 1 2004 Youtube

Laging ikaw ang nasa isip ko.

Ikaw lamang ang iibigin ikaw ang pangarap ko. Create and get 5 IQ. Ang nilalaman ng puso. Alam ko na ang puso mo d pa handa.

Hinihiling bawat oras kapiling ka. Aug 12 2020 IKAW ANG IIBIGIN KO by Rash Juzen Composed by. Hindi magbabago maghihintay sayo.

Ang buhay ko ay para sayo. Kahit malayo kay parang kapiling ka. Pinapanalangin lagi tayong magkasama.

Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta. 035017Pangarap ko ang ibigin ka 035794At sa habang panahon ikaw ay makasama 040591Ikaw na lang ang siyang kulang sa buhay kong ito 041340Pangarap ko ang ibigin ka 042820At sa habang panahon ikaw ay makasama 043543Ikaw na lang ang siyang kulang sa buhay kong ito 044291Pangarap ko pangarap ko 044975Pangarap ko. Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang sumisikat Chorus.

Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas. Sep 02 2016 There is no strumming pattern for this song yet. At di mo mapansin ang aking damdamin.

Kahit sa oras ng pagtulog ko. The series premiered on ABS-CBNs PrimeTanghali noontime block and worldwide on The Filipino Channel from May 1 2017 to January 26 2018 replacing Langit Lupa. Ikaw Ang Pangarap Lyrics.

Intro G7sus G7 Verse C C7 F Fm C Am Ikaw lamang ang aking iibigin Dm G7 C Fm C Fm Magpakailanman C E Am Dm G7 Ang pag ibig ko sa yo ay tunay C Am Dm G7 Nais ko sanang patunayan C Am Dm G7 Huwag ka nang mag alinlangan C E Am Dm G7 Ang pag ibig koy hindi kukupas C C7 F. Pagkat hindi pa nya kaya mag-tiwala. Nandito ako maghihintay sa yo Pagkat ngayon lang nakakilala ng katulad mo.

Ikaw pa rin ang panaginip. Ang sumpa ko sa iyoy asahan. Sa lahat ng aking ginagawa.

Pagkat ang puso koy may nag-iisang ikaw. Intro C - Em - F - Am - G - C - Verse C GB Sanay dinggin mo ang awit kong ito Am Em Awit ng nagmamahal sa yo F Dm Awit na may pag-ibig mula sa aking puso F G Ang awit kong itoy para sa yo C GB Langit ang bawat saglit sa piling mo Am Em Ligaya kang tunay sa puso ko. Pangarap koy Ikaw Pag-ibig moy kailan makakamtan.

Mula ng makilala ka Buhay koy biglang nag-iba Kay saya ng bawat sandali Kailanmay hindi ipagpapalit Ikaw ang aking hiniling Sa habang buhay ay makapiling. Sa puso koy ikaw lamang ang mamahalin At magpakailanman tanging ikaw ang iibigin Ikaw ang syang pangarap ko Ikaw ang buhay ko Tanging ikaw walang iba sa puso ko. Nov 30 2017 There is no strumming pattern for this song yet.

Walang ibang bukang bibig kundi ikaw sinta. Sa panaginip na lang ba makakapiling. Tanging ikaw lamang ang iibigin.

Nandito ako mag-hihintay sayo. De Lara Sanay dinggin mo ang awit kong ito Awit ng nagmamahal sa yo Awit na may pag-ibig mula sa aking puso Ang awit kong itoy para sa yo Langit ang bawat saglit sa piling mo Ligaya kang tunay sa puso ko Di ko makakayanang mawalay ka sa akin Ang nais koy laging kapiling ka Ikaw ang. Pangarap koy Ikaw Waring bituin laging tinatanaw.

Create and get 5 IQ. You Are the Only One I Will Love is a 2017 Philippine drama television series starring Kim Chiu Gerald Anderson Jake Cuenca and Coleen Garcia. Sa bawat sandali ikay naaalala.

Tuwing magkahawak ang ating kamay. Jan 04 2011 plswatch this videoikaw ang iibigin koi love this song. Ikaw lamang ang.

Sa puso koy ikaw lamang wala ng iba. Forever My Love transl. Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas Kailanman Ang sumpa ko sa iyoy asahan.

Ikaw Lang ang Iibigin International title. Tanging ikaw lamang ang iibigin Kahit sa oras ng pagtulog ko Ikaw pa rin ang panaginip At kahit na kailan pa may ikaw pa rin Di ko iisipin na mayroong hangang Pagmamahalan natiy ganyan Kung uulitin man ang buhay ko Tanging ikaw pa rin Ang nanaising makapiling Laging ikaw ang nasa isip ko Ang buhay ko ay para sayo Tanging ikaw lamang ang iibigin. Pangarap ko ang ibigin ka Lyrics.

Ikaw lamang ang aking iibigin mapakailanman.


Maricris Garcia Ikaw Lang Ang Iibigin Official Audio Youtube


Ikaw Lamang Gary Valenciano Lyrics And Chords