Hinding-hindi kita magagawa na aking kalimutan. Kahit na saan ka man naroon.


Ikaw Pa Rin Ted Ito W Lyrics English Subtitle Youtube

Human translations with examples.

Kailanman ikaw lamang ang aking mahal in english. Patutunayan na mahal kita. Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas. The English translation is in italics.

Ay turing kong tanging kayaman. Kahit na saan ka man naroon. Tulad din ng umagang may pag-asang sumisikat.

Ang ating buhay maikli aking Hirang. Pag-ibig na walang hangganan. Minsan pa sanay mayakap ka.

Is what i really feel. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal. Ay turing kong tanging kayaman.

Kung kaya kailangan ang pagsuyong wagas kailanman. Magmula nang tayoy magkalayo Since weve been apart Ang pusoy umiibig pa rin The heart is still in love Nalulumbay sa tuwing na-aalala ang lumipas natin Feeling sad to think of our past Ang mga mata koy laging may luha Im always in tears Hindi kaya mayron ka ng iba It might be because you have someone else Sabihin mo na ako ako pa rin ang. Mar 12 2019 Lyrics for Ikaw Lamang by Martin Nievera.

Ang pagsuyong wagas kailanman. Ikaw lamang ang aking iibigin. Ang pag-ibig moy aking kailangan.

Di kayang mabuhay sa mundo Nawala kat di katabi Laman ng aking puso ay ikaw Nung ikaw ay nawala Buhay ko ay wala ng halaga Ikaw lamang tanging laman Nitong aking puso Ang buhay kot pagmamahal sayoy iaalay Aking mahal Pusoy nagdurusa may lumbay na nadarama Hiling ko sa langit Na muli kang mayakap kapiling Umaasa pa rin sa liwanag ng bituin Makita kitang muli buhay natin na masaya magbalik ikaw ang buhay ko puso kong ito tibok ay ikaw Ikaw lamang. Jul 21 2017 Ikaw lang ang aking mahal. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal.

Kailanman Ikaw Lang Ang Aking Mahal. Find Jocelyn Enriquez Kailanman lyrics and search for Jocelyn Enriquez. Ang lahat sa ating pinagdaan.

Ikaw lamang ang laging nasa panaginip ko panaginip ko yeah para bang ayaw kunang itigil to itigil to yeah ikaw at ikaw parin ang nasaisip ko nasaisip ko. Ang pag-ibig koy hindi kukupas. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal.

View the profiles of people named Aking Mahal Ikaw Lamang. Ang sumpa ko sa Iyoy asahan. Patutunayan na mahal kita.

Ang lahat sa ating munting nadama. This is the Tagalog version. Kahit na saan ka man naroon Nais ko na iyong malaman Hindi-hindi kita magagawa na aking kalimutan Ang lahat sa ating pinagdaan Ay turing kong tanging kayaman Wala ng hitigit pa sa ating ginintuang pag-ibig.

Gaano Ko Ikaw Kamahal. Kailanman ang tangi kong pinagdarasal. Hindi-hindi kita magagawa na aking kalimutan.

Kailanman ikaw lamang ang aking mahal. Ay turing kong tanging kayamanan Wala ng hihigit pa sa ating ginintuang pag-ibig. Patutunayan na mahal kita.

Contextual translation of hindi kailanman aking mahal. Kailanman ang tangi kong pinagdarasal. Nais ko na iyong malaman.

Minsan pa sanay mayakap ka. Ang aking tunay na nararamdaman. Nais ko na iyong malaman.

Minsan pa sanay mayakap ka. Ang sumpa ko sa iyo ay asahan. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal Kailanman ang tangi kong pinagdarasal Minsan pa sanay mayakap ka Patutunayan na mahal kita.

A Karaoke Channel made for Filipinos who loves singing or listening instrumental music with their favorite OPM artistsWe make karaoke and instrumental cover. You are my only love. Listen online and get new recommendations only at Lastfm.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Kailanman and tangi kong pinagdarasal. Minsan pa sanay mayakap ka.

Kailanman ang tangi kong pinagdarasal. Join Facebook to connect with Aking Mahal Ikaw Lamang and others you may know. Jocelyn Enriquez - Kailanman.

Jun 27 2021 Ikaw lang ang babaeng lagi kung iniisip salamat sa pag tulog at aking panaginip mahal kita ano man ang kanilang sabihin sayo lamang iaalay ang tunay ko na pag-ibig dahil ikaw lamang aking. Deep Meaning Truth Love. Ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman.

Ang sumpa ko sa iyoy asahan. Nais ko na iyong malaman. Kahit na saan ka man narUon.

Your love is what i need. Patutunayan na mahal kita. Ang lahat sa ating pinagdaan.

Kailanman ikaw lamang ang aking mahal. Isa lang ang damdamin. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal Kailanman and tangi kong pinagdarasal Minsan pa sanay mayakap ka Patutunayan na mahal kita.


Filipino Love Quotes Learn Filipino


English Tagalog Translation Youtube Channel Analytics And Report Powered By Noxinfluencer Mobile