C Am7 D Sa iyong mga pangako G DF BbF E C D Pangako woh Pangako woh Adlib G Em C Am7 Dsus 2x G Em Ano ang gagawin ako bay maghihintay pa. Jun 06 2016 Ako bay maghihintay pa Ngunit bakit lumisan ka.


Gino Padilla Song List Albums Song List Songs Power Of Your Love

Sa iyong mga pangako woh.

Maghihintay na lamang ba. Right Beside You Try My Number and the lead single May Iba Ka Na Ba. Ako pa ba sa puso mo Nais kong malaman mo Pagmamahal ko ay di magbabago Chorus. Alisin ang nag iisang panaginip A.

Apr 14 2011 para pu sa mga sawi sa pag-ibig. Lalo sa teamkayecal ko kanina sa studio na may mga props pa and yung bagong props na. Nais kong malaman mo.

May Iba Ka Na Ba. Pagmamahal ko ay di magbabago. Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh Adlib.

Maghihintay magtitiis sa mga pangako mo Di ba sabi mo pa nun na mahal mo rin ako Pero bakit nagawang iwanan pa rin ako Ang sakit na nadama di ko kayang tanggapin Na parang ang puso koy sinaksak ng patalim Mula nang iwan mo mundo ko ay tumamlay Pati na rin buhay nawalan ng kulay Nung dati rati akoy laging masaya Ngayoy puro lungkot na ang nadarama. Ako bay maghihintay pa Ngunit bakit lumisan ka. Is the first single lifted from Sisons comeback album Hindi Ko Akalain released by Star Records.

Sandali lang teka lang. Oct 18 2016 Interlude G-Em-C-Am7-Dsus G Em Kumaba sa puso ko nais kong malaman mo C Am7 D Dsus Pagmamahal ko ay di magbabago Chorus x2 G DF Maghihintay na lamang ba BbF E7 Ang puso kong nangangamba. Maghihintay na lamang ba.

Pangako mo sa kiy Asahan ko Chorus G-D-Em-E-C-Am-D Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga pangako woh. Joshua Desiderio Paul O. Dahil ayokong malayo sa iyo.

Pangako mo sa kiy Asahan ko. Ako pa ba sa puso mo. Kindred Garden from the album.

Hkhljl i fell asleep just like that gayon na lamang. Ay 6cyclemind Standard Tuning Intro. Ay wag naman Cm.

Maghihintay lang na mapansin mo. Maghihintay na lamang ba ang puso kong nangangamba sa iyong mga pangako Aray ko naman. Magbabalik ka pa ba Dito sa piling ko.

Ang pag-ibig ko oh na para lamang sayo oh. Itatago na lang ang damdamin ko. May 21 2021 Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh.

Jul 21 2017 Pangako mo sakin Aasahan ko Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh. Thank you sa mga nanuod. Pangako mo sakin Aasahan ko Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh.

Ang pag-ibig moy di magbabago Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit Kailan Kahit na kahit na umabot man akoy nasa langit na. Pangako mo sakin aasahan ko Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako Pangako wooh Pangako woohh Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako Pangako wooh Pangako woohh. Human translations with examples.

Ang puso kong nangangamba. Ikaw pala ay iniibig ko. Oct 26 2017 Magbabalik ka pa ba Dito sa piling ko.

Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh. The songs in the album perfectly captures that distinct OPM feel as proven in the tracks Hindi Ko Akalain Baby Puwede Ba. Pangako mo saakiy hindi magbabago Ngunit bakit nagkaganito Akoy iyong nilisan Wala man lang paalam Ano ba ang naging dahilan Ako pa ba sa puso mo Nais kong malaman mo Pagmamahal ko ay di magbabago Maghihintay na lamang ba ang puso kong nangagamba Sa iyong mga pangako woh Pangako woh oh hoh Pangako woh oh Ano ang gagawin.

Na akoy mahal mo rin. Kindred Garden VERSE-1 G - Em - C - Am - D Pangako mo saakiy di magbabago Ngunit bakit nagkaganito Akoy iyong nilisan Wala man lang paalam Ano ba. Na ikay magbabalik Cm.

Nov 08 2017 Contextual translation of maghihintay na lamang ba. Magbabalik ka pa ba Dito sa piling ko. Pangako woh oh hoh.

Ako bay maghihintay pa Ngunit bakit lumisan ka. Magbabalik ka pa ba Dito sa piling ko. Maghihintay na lamang ba Sa iyong mga.

Na akoy sayo at ikay akin lamang. Nag enjoy ba kayo kanina sa ASAPjambayan guys.


Pin On Pwedeng Basahin


Pin By Paraluman Sinag On Art Of Rhyme Movie Posters Poster Art