Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman.


Pin On Lyrica

Ah ooh Ah ooh Ah Ikaw lamang ang hinangaan ng Aking pusong namimili Swerte-tawag tinamaan Ako ngayon at napa-ibig Pag-ibig koy ingatan mo Dahil.

Pag ibig ko sayo lamang. Create and get 5 IQ. Hinding hindi ko pagsisisi. Ang ating kuwento ng pag-ibig na ating sinimulan Malayo ka man mahal lagi mong tandaan Di magbabago pag-ibig koy sa yo lamang Magtiwala ka lang tawid-dagat man ang pagitan nating dalawa Di yun makakahadlang kahit malayo ka man Mga araw at gabi na hindi kita katabi Nakakapanibago di alam kung pano Pano ko makakayanan na hindi kita kasama.

At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago. Pag ibig Ko Sa Iyoy Di Magbabago by Men OpposeKaraoke Version in HD Quality with customized backgroundPlease subscribe like and share for more videos. Gaano Ko Ikaw Kamahal.

Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang sumisikat Chorus. Intro G - C - D G - Em - C - D7 G - C - G - C - G -- Verse 1 G Em Kaytagal kitang hinanap hanap C D Hinihintay at pinapangarap G Em Ngayong nakita Kay di ako papayag C D7 Na sa piling koy mawalay ka Chorus 1 C D G Em Bawat naisin moy ibibigay sayo C D G. Huwag ka nang mag-alinlangan.

3yrsng naninilbihan c MM sa Mansyon ng Family Barber bilang care giver ni KevinBhabang nagtratrabaho cia sabay nmn ang pg aaral niya sa sikat ng unibersidad sa. This is my daily breakfast and I thank God. January 18 at 427 PM.

Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang Lyrics. Edward BMrMrsBarberAizanMarcoFenechTanner at ibp. Hanggang dito nalang ba tayo.

Ang pag-ibig koy hindi kukupas. Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas Kailanman Ang sumpa ko sa iyoy asahan Ikaw lamang ang aking iibigin mapakailanman Chorus. Create and get 5 IQ.

Buhay ko ay sayo lamang Hinding-hindi magbabago ang isip ko Tunay ang pagtingin Sanay ganon ka rin giliw At kung sakali man ikaw ay Mayron ng ibang minamahal minamahal At kung sakali mang tuluyan Ng mawalay ang pag-ibig mo sa piling ko At kung sakali man magdusa Itoy aking matitiis Maghirap man o maghinagpis Baka sakaling mahal mo ba ako Di. Pag-ibig ko sayoy totoo Ni walang halung biro Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito Walang ibang mamahalin Kundi ikaw lamang giliw Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito Chorus Sa aking buhay ay walang kapantay Aking pagmamahal asahan mong tunay Pag-ibig ko sayoy totoo Ni walang halung biro Kaya sanay paniwalaan mo. Jan 08 2017 Pag Ibig Ko Sayo lamang starringMayMay E.

Hanggang dito nalang ba ang ikaw at ako. Nais ko sanang patunayan. D - Em - A - D - I D Em Pag-ibig ko sa yo ko lang ibibigay A D Pagkat ikaw lamang ang tangi kong mahal D7 G Lumayo ka man akoy maghihintay Em A D Ganyan kita kamahal II D Em Lumuha man ako nang dahil sa iyo A D Di ko magagawang magalit ng totoo D7 G Pagkat ikaw.

Verse 2 C Am Dm-G Walang ibang mamahalin Dm G Em-A - Kundi ikaw lamang giliw Dm G Em A Kaya sanay paniwalaan mo Dm G C Ang pag-ibig kong ito. Ang ating buhay maikli aking Hirang. Jul 29 2015 There is no strumming pattern for this song yet.

Mahal salamat at pinagtagpo tayo sa dinamirami ng tao sa buong mundo Natagpuan kita at natagpuan mo ako. There is no strumming pattern for this song yet. Kaya ko pa ba.

Pag-Ibig KOY SAYO Lamang. Ang pag-ibig ko sa iyo ay tunay. Ito ang almusal ko araw araw at nagpasalamat ako sa dios.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. June 25 at 1255 AM. Dinggin pusoy sumasamosumusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig. Jul 01 2016 Strumming.

Jan 05 2018 Pag-ibig koy sayo lamang on-going Romance Kaya pa ba. Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Chorus Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsanlamang sa buhay ko ang isang katulad mo Ako rin bay iniibig mo. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

Jan 31 2017 Paniwalaan Bluejeans Intro C-Am-Dm-G - Em-A-Dm-G - Verse 1 C Am Dm-G Pag-ibig ko sa yoy totoo Dm G Em-A - Ni walang halong biro Dm G Em A Kaya sanay paniwalaan mo Dm G C Ang pag-ibig kong ito. Gaano Ko Ikaw Kamahal Lyrics. Kaya mo pa ba.

Tulad din ng umagang may pag-asang sumisikat. 2 days agoPag-ibig Koy Ingatan Mo Lyrics.


Buwan Body Celestial Moon


Pin On Thoughts