Ang buhay koy saYo lamang iaalay Buong lakas bawat pintig ng puso ko Ang buhay koy saYo lamang ilalaan Ngayon at kailanman hanggang sa walang hanggan Papuri kot pagmamahal ay saYo lamang. Magbuhat ng Ikaw ay makilala ko Ang buhay kong itoy lubos Mong binago Lungkot ay pinawi pag-asay natamo Nang akoy magpasyang sumunod Sayo.


Buong Buhay Ko Inaalay Sayo Lyrics

Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima lamang sayo Lyrics found here Submit Corrections.

Sayo lamang ibibigay buong buhay ko. G Em Ang akala koy ikay pangarap lamang C D Hindi makikita at di masisilayan G Em Ngayoy alam ko nang na ikaw ay tunay C D Aking mamahalin at di paluluhain C D G Em Bawat naisin moy ibibigay sa yo C D G Em Lahat ng gusto mo ay susundin ko C D C D Huwag sanang magbabago C D C D -- Pusot isipan ko. At kung akoy iyong mapagbibigyan na maipadama ang pagmamahal buong puso ko at kaluluwa walang alinlangang ibibigay ang buhay koy para sayo inaalay sa iyo hanggang magunaw ang mundo pangakong ang pagibig koy hindi maglalaho pagkat ikaw lamang sa buhay ko ikaw ay nagiisa lumuluha ka na naman tumatakbo ang panahon ng walang kasama di mo napapansin akoy. Lahat na nga ay kakamtin.

May crush ako sa yo REF Para akong eroplano. May 22 2021 Buong buhay koy inaalay sayo. Sa yo lamang ang puso ko.

Am D Sa Iyo lamang Hesus Am D Natagpuan ang tunay na pagmamahal CHORUS. G Em Pag-ibig ko sayoy di magbabago C D G Habang tumatagal lalong nag iibayo C D G Em Buong buhay koy iaalay sayo C D A Kapag nwala kay wala na rin ako. Nevi Verse G Em Kay tagal kitang hinanap hanap C D G Hinahintay at pinapangarap Em Ngayong nakita kay di ako papayag C D Na sa piling ko.

Susunod ako O Diyos susunod ako Sa buong buhay koy susunod Sayo. Philip Gan Sj Sirvino Bprres Fr. Buong buo ibibigay pag-ibig na walang humpay Sa iyo lang Sa iyo lang Asahan mong di magbabago Pag-ibig ko sayoy hinding hindi mabibigo Pangako ko ikaw at ako Kaligayahan moy hindi ko ipagkakait Kakalimutan ang nakaraan Pag-ibig moy aking hahagkan Sa iyo lang ang puso ko Walang iba pang papantay hawakan mo ang aking kamay Sa iyo lang ang buhay ko Buong buo ibibigay pag-ibig.

Tanging Sayo lamang ang buong puso ko Susunod ako Sayo. I will be loved and will not make a tears. G Em Pag-ibig ko sayoy di magbabago C D G Habang tumatagal lalong nag iibayo C D G Em Buong buhay koy iaalay sayo C D G Kapag nwala kay wala na rin ako.

Alay ko saYo ang buhay ko Dm C Bb Gamitin mo ako Diyos para saYo CHORUS. G C Em D C 2x VERSE 1. Nov 19 2016 INTRO.

Pag-ibig ko Sayoy Di Magbabago Men Oppose Chords by. HESUS DIYOS KA NG BUHAY KO I. Repeat Chorus 2x Hesus Diyos ka ng buhay ko.

Sayo is exhausted after a rough practice with Roselia and seeks Tsugumis comfort at Hazawa Caf. Lumalapit ako magpupuri Sayo Nais kong madama ang presensya Mo Umaawit ako magtatapat Sayo Hesus Diyos Ka ng buhay ko Repeat Chorus. G C Em D C Nang makilala Ka buhay ko ay nag-iba G C Em D C Ang dating kay dilim ngayon ay nagliwanag na G C Em D C Ang sayang nadarama ay hindi maikubli G C Em D C Simula nang Ikay nakila-la na BRIDGE.

Jul 21 2017 Aking mamahalin at di paluluhain. Pag-ibig ko sayoy di magbabago. Sa yo lamang ang buhay ko.

Sa buong buhay koy susunod Sayo. Twing araw ng linggo. G D C D Sa Iyo lamang ibibigay ang buong buhay ko G D C D Sa Iyo lamang iaalay ang buong puso ko G D C Sa Iyo lamang.

Tanging Sayo lamang ang buong puso ko Susunod. Bawat naisin moy ibibigay sayo ibibigay sayo anything you like Ill give it to you give it to you Lahat ng gusto mo ay susundin ko ay susundin ko everything you want I will obey I will obey Huwag sanang huwag sanang magbabago. F - Bb - F - Bb BRIDGE.

Papuri koy ibibigay E B Buong lakas buong buhay E B E SaYo Hesus DAKILA SIYA from FIL 001 at National Christian Life College. Hesus Diyos Ka ng buhay ko. Aawitin ang pag-ibig Mo Sasamba sa Espiritu Sambit nitong labi matamis na Ngalan Mo.

Kung Ibibigay Sayo Nina lyrics. F Ang aking buong buhay Bb SaYo lamang ibibigay F Ikaw lang ang kailangan Bb Ikaw lang walang nang iba REPEAT VERSE REPEAT PRE-CHORUS REPEAT CHORUS INTERLUDE. Aug 15 2016 Chorus G Em Pag-ibig ko sayoy di magbabago C D G Habang tumatagal lalong nag iibayo C D G Em Buong buhay koy iaalay sayo C D G Kapag nwala kay wala na rin ako.


Men Oppose Pag Ibig Ko Sayo Y Di Magbabago Lyrics Youtube


Buhay Ko Ibibigay Sa Iyo Jw Org Mga Original Song Liriko