Sa aking pagkawala ayaw kong mangako. Isa kang angel sa aking mga mata mga mata At wala na ngang iba kung di ikaw sinta Sa mata mo palang akoy nabibighani na Mahal na mahal kita o aking dyosa.


Pin On Music

Ako ang kanlungan ng iyong pagmamahal.

Ang puso ko para sayo lamang mahal. Handang ialay para sa iyo. Kahit na kailanman ikaw lang at walang iba. Ikaw lang ang babaeng lagi kung iniisip.

Wala akong nagawa minahal kita kaagad Ang puso kong itoh Kanino ba dapat-Rap-Ginagawa ko naman ang lahat para lamang sayo Pero bakit mo nagawang saktan ang puso ko Naatem mo akong iwanan. Puno ang puso ng saya dahil sayo. Sayo lamang itong buhay ko.

Ikaw ang nakapapasok sa maliliit na eskinitang daan papunta sa aking puso Ikaw lamang ang may kakayahang. Ikaw ang tanging Yaman kot alay Ko sayo ang lahat. Mahal sanay malaman mo na ang tulang ito ay para sayo Mahal akoy humihingi ng tawad sa aking pagkakamali Pagkakamali na hindi na muling magbago Mahal akoy naghihintay sayo Naghihintay na muling maging tayo Dahil ang puso ko ay tanging nasa iyo Nasayo ngunit akoy pagod na Pagod na kakahintay sa wala Lumipas ang mga buwan Ikay nagparamdam.

Jun 25 2019 Chorus D Fm G A Aawitin ko ang kabutihan mong D Fm Hindi nagbabago G A F7 Mananatili ka kailan pa man Bm Dito sa puso ko Em A D Panginoon sayo lamang ako. Mga tula ko para sayo ay isang malayang tula na pinahahayag ko ang damdamin ng isang pusong nasaktan at pilit na umaasa para sa kanya na mahal na mahal ko. Feb 27 2012 Pusoy handang lumayo at magparaya.

Kung siya ang iyong mahal Aminin mo nang. X By helping UG you make the world better. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin.

Para bang ayaw kunang itigil to itigil to yeah. Akin na may iba Kung di mo na ako mahal Tatanggapin kong siya ang nasa puso. Ang Puso Kong Itoy Sayo lyrics.

Browse for Ang Puso Kong Itoy Sayo song lyrics by entered search phrase. Ikay mamahalin ng buong-buo. IKUTIN KO MAN ANG ANG BUONG MUNDO ANG MUNDO KO AY IIKOT LAMANG SA YO Sabi nila pag mahal mo pakawalan mo para lumigaya siya sa iba.

At akoy di para sayo Kung nalaman ko ang dapat mahalin Di sana ganito ang natamo-Chorus-Kung hindi ako ang nararapat sayo Bakit hinayaan pang mahulog ang puso sayo Ohhh. There are 60 lyrics related to Ang Puso Kong Itoy Sayo. Binusog mo ng pagmamahal at ng pagsuyo.

Para lamang sayo kung bawat oras at panahon gusto ko lamang ikay katabe Abutin man ng magdamag umaga tanghali hapon man o mapagabe Walang tulugan noon pa mahal na kita di mo pa ba natutunugan Sa puso ko ikaw ang laman at niregaluhan ko ng bagay na di hulugan Mula paanan sayo ko nakita gusto kong ugaling wala sa iba. Nais koy ikaw lamang ang pagmasdan. Umiikot ang aking mundo.

Mahal Kita at itoy walang hanggan---Ngayon magtatapos Ako Magtatapos ako kahit na sarado pa ang puso mo. SY Talent entertainmentIt is an NGO. Jun 18 2021 kung alam mo lang mahal na mahal kita Ibibigay ko ang lahat sayo pangakong simpleng tao lang ako.

Kailan may hinding hindi sayo magbabago. Jun 27 2021 Ikaw Lamang Lagi Skusta Clee Lyrics. Choose one of the browsed Ang Puso Kong Itoy Sayo lyrics get the lyrics and watch the video.

Na ang pag-big koy alay lamang sayo. Maging ang puso pati ng kaluluwa. Ang ganda mo ganda bonita Ikaw lang ang tanging hinahanap Ako ay nabibighani na Sa iyong katawan Tila parang di mo nakikita Ang.

Ang ibigin at aking pagsilbihan. Ba kailangan pang Damdamin ay ilihim mo sa. Ikaw lamang ang laging nasa panaginip ko panaginip ko yeah.

Feb 02 2019 Chorus Eb Cm Ang puso koy tanging sayo Gm Magpakailan pa man Ab Bb Para sayo lamang Eb Cm Ang puso koy tanging sayo Gm Magpahangang wakas Ab Bb Cm Para sayo lamang mahal Adlib Gm Fm Bb B Final Chorus E Cm Ang puso koy tanging sayo Abm Magpakaiilan pa man A B Para sayo lamang. Mahal kita ano man ang kanilang sabihin. Sayo lamang itong puso ko Tanging ikaw lang ang nilalaman nito Walang ibang tinitibok Sa bawat sandali aking mahal Ikay iingatan At mamahalin ng buong-buo Chorus Pagkat sayo lamang Umiikot ang aking mundo Ikaw lamang ang iibigin sa buhay ko Sayo lamang itong buhay ko Handang ialay para sa iyo Walang ibang nag-aangkin Kundi ikaw lamang aking mahal Akoy sayo lamang.

Nang mawala ka sabi ko Ok lang. Manage by multinational group its advocacy is to help Filipino music talent to introduce their artistry globally. Kundi ikaw lamang aking mahal.

Ilang stick ng yosi na ang naupos Pero ang pagmamahal ko para sayo Mahal. Dahil ikaw lamang aking. At ang bawat pagtibok nitoy para sayo.

And earn IQ Suggest correction. Ikaw lamang ang iibigin sa buhay ko. Soundtrack Iisa ang puso ko at itoy para sayo.

Ay kaya kong ibigay sayo dahil mahal kita. Pero hindi ba nila naisip na ang totoong mahal kahit gaano kasakit kahit gaano kahirap kahit anong mangyari kahit gaano pa katagal dapat ipaglaban mo pa rin. Ngunit nais iparating ng aking puso.

Sayo lamang iaalay ang tunay ko na pag-ibig. Salamat sa pag tulog at aking panaginip. Mga Tula Ko Para Sayo.


Pampatulog Opm Tagalog Love Songs With Lyrics Relaxing Beautiful Opm Love Songs Tagalog Youtube


Byahe Jroa Lyrics Video Ang Puso Ko Y Sayo Lang Talaga Youtube