Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man Sayo lamang magmamahal. Hes always on my mind from the time i wake up till.


Forever Young Lyrics Video By Sam Concepcion Forever Young Lyrics Forever Young Lyrics

Hanggang kailan ako maghihintay na para bang wala nang papalit sayo.

Mula noon hanggang ngayon ikaw lamang ako para sayo. Sobrang mahal kita mula noong hanggang ngayon at kung ikaw ang bumabasa nito ALAM KONG ALAM MO YON. Kasama mo hanggang may kailanman. Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man Sayo lamang.

Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon lyrics. If I believe in paradise I swear I must be there. Pagkat hinding-hindi ko makakayang mawalay sa yo ikaw lamang ang buhay ko sana namay pakinggan mo ang puso ko na mayroong sinasabi ikaw lamang ang tangi kong minamahal ang lagi kong dinarasal sanay habang buhay tayong magkasama ang puso koy ibibigay lamang sa yo ito ang aking pangako mula ngayon hanggang magpakailan pa man.

Kailan pa man Sayo lamang. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Nasan ka man sigaw ng puso koy ikaw hanggang ngayon whoah.

Sobrang init ng kape at hindi mo matapos ng mabilis kanina ka pa jan wala ka bang balak umalis. Hanggang may kailanman Hanggang sa kalungkutan. Love cant you see Im alone Cant you give this fool.

Sa puntong ito lagi kang nagkakape sa isip ko nagpapaalala lang baka abutin ka jan ng pasko. Jun 02 2017 Hanggang ikaw ay nariyan Akot ikaw hanggang may kailanman Hanggang may saan man Ang dito at doon ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Kailan pa man sayo lamang magmamahal Kailan pa man mangangakong magtatagal Mula noon. Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman.

Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman. Submit lyrics correction. Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon.

Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan. Hanggang may saan man Ang dito at doon Ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman. Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman.

Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man. Choose one of the browsed Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon lyrics get the lyrics and watch the video. Browse for Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon song lyrics by entered search phrase.

Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo. Nilabas ko nang lahat ng nararamdaman ko dito sa tula. Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman.

Hanggang may saan man ang dito at doon Ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman ang bawat alaala Ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi ka iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman chorus Kailan pa man sayo lamang magmamahal Kailan pa man mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon ikaw lamang Ako para sayo. There are 60 lyrics related to Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon. Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka nagbalik.

Jul 21 2017 Hanggang may kailanman Ang bawat sandali Ay panahong nilalaan Hanggang akoy kailangan Hanggang ikaw ay nariyan Akot ikaw hanggang may kailanman Hanggang may saan man Ang dito at doon Ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Kailan pa man Sayo lamang. Hanggang May Kailanman Carol Banawa Hanggang may kailanman Kahapon at ngayon. To suggest a correction to the tab.

Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon. Intro Dsus4 D 4x Verse 1 Dsus4 D Hanggang may kailanman Dsus4 D Kahapon at ngayon Asus2B B7A Ay may bukas na daratnan Bm Hanggang may kailanman D7 Ang bawat sandali G Em A Ay panahong nilalaan Fm Bm Hanggang akoy kailangan Fm Bm Hanggang ikaw ay nariyan Em Fm G A. Create and get 5 IQ.

Sa Ngalan Ng Pag-Ibig. Jan 12 2006 Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hinde ka iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman. Jun 27 2021 There is no strumming pattern for this song yet.

Inva mula Jamie lynn noon Pezen noon.


Gino Padilla Song List Albums Song List Songs Power Of Your Love


Pin On Music