Kahit na umabot pang. Jun 18 2012 AKOY SAYO AT iKAY AKiN LAMANG BY.


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang By Sarah Geronimo On Amazon Music Amazon Com

Na ikay hanapin at sabihin.

Ako'y sa'yo at ikaw akin lamang. May 02 2019 Thanks. Ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka nakita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan. May 24 2016 There is no strumming pattern for this song yet.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Oh. Hello guysss another cover is up Hope you like it guysss share the goodvibes. Create and get 5 IQ.

Akoy nasa langit na. Maghihintay ako kahit kailan. At kahit ano pa ang sabihin nilay.

Ikaw na ang may sabi na Akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo. Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang Na akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit Kailan Kahit na kahit na umabot man akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang. Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di.

AKOY SAYO AT IKAY AKIN LAMANG COVER. Ang pag- ibig koy sayo pa rin. Jun 29 2016 Akoy Sa Iyo Ikay Akin I Axe Intro e-----5----5- B-2-----3-5-----7---6- G-----1-----6---6--7- D---2-----7-----7- A-0-----2-4--5-----5- E-----x2 Verse 1 AM7 Fm Ikaw na ang nagsabi Bm E Na akoy mahal mo rin AM7 Fm At ang sinabi mo Bm E Ang pag-ibig moy di magbabago Chorus 1 DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A.

Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Oh. At kung di ka makita. Sep 10 2020 AKOY SAYO at IKAY AKIN LAMANGCovered by.

MAGZ3 AM7 X02120 Bm 224432 Cm 446654 DM7 000222 Dm 000231 Fm 2X2200 E 022100 A7 X02020 Intro AM7 Bm Cm DM7 Dm 2X Verse AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm E na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mong Bm E ang pag ibig moy di mag babago Refrain DM7 Dm AM7 A7 Ngunit bakit sa twing akoy lumalapit ikay lumalayo DM7 Dm. Nov 02 2020 Strumming. Angelo Dacanay DateMay 152004 Tuning.

Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag- ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo. FiRST CiRCLE LYRiCS. Na Akoy sayo at ikay akin lamang Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig koy sayo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay Ikaw pa rin.

Akoy sayo at ikay akin lamang easy chordshttpsyoutubegCzeusGE7dgMaikli Ba Daliri Niyo. A playlist by KiaraPadilla from desktop or your mobile device. Bm Na ikay hanapin at sabihin A Ipaalala sa iyo Fm Bm Cm Dm Ang nakalimutang sumpaan Bm Na akoy sayo at ikay akin lamang Adlib.

September 10 2020. ONICH is feeling happy. Create and get 5 IQ.

Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may. There is no strumming pattern for this song yet. A Fm Bm E A Fm Bm E.

Stream Akoy sayo at ikay akin lamang. At ikay akin lamang. Na akoy sa iyo.

Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Lyrics. Oct 26 2016 TitleAkoy Sayo Ikay Akin Artist. Akoy Sa Iyo Ikay Akin Lyrics.

Ikaw pa rin ang mahal. So this song is from the band First Circle and also one of my all time favorite song since High School.


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang By Daniel Padilla On Amazon Music Amazon Com


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang Minus One By The Minus One On Amazon Music Amazon Com