Intro G7sus G7 Verse C C7 F Fm C Am Ikaw lamang ang aking iibigin Dm G7 C Fm C Fm Magpakailanman C E Am Dm G7 Ang pag ibig ko sa yo ay tunay C Am Dm G7 Nais ko sanang patunayan C Am Dm G7 Huwag ka nang mag alinlangan C E Am Dm G7 Ang pag ibig koy hindi kukupas C C7 F. Create and get 5 IQ.


Pin On Maya Jodi Santa Maria And Sir Chief Richard Yap

Ikaw Lamang Ang Aking Iibigin lyrics.

Ikaw lamang ang aking iibigin. Blessy napod back-up vocals. Jan 01 2017 IBIGIN KANG TUNAY by MUSIKATHA Verse 1 E BD AC B Ako ngayoy lumalapit Fm E B AC BD Hatid sayoy tunay na pagsamba E BD AC B Puso ko ay umaawit Fm E Bsus B Ang himig ay lantay na pagsinta Pre-Chorus A AmC Ikaw ang Diyos ng kabanalan Fm Gm Kayat ang pagsintang wagas A B Sayo lamang nararapat Chorus E Gm G. San ka man sanay maalala mo.

Nov 30 2017 There is no strumming pattern for this song yet. Tanging ikaw lamang ang aking iibigin. Kailan man pangako di mag kalayo.

Kailan man sahan di mag kalayo. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik. Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어.

Kailan man pangako di mag kalayo. Sep 02 2016 There is no strumming pattern for this song yet. Nag-iisang pangako na di magbabago para sayo.

Blessys goodbye grande prairie song vocalist. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik. Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas Kailanman Ang sumpa ko sa iyoy asahan.

Create and get 5 IQ. Browse for Ikaw Lamang Ang Aking Iibigin song lyrics by entered search phrase. Tanging ikaw lamang ang aking iibigin.

At lagi mong isipin walang ibang mahal kundi ikaw. Celeste Legaspi Michelle Maricelle Gaano Ko Ikaw Kamahal lyrics. Intro C - Em - F - Am - G - C - Verse C GB Sanay dinggin mo ang awit kong ito Am Em Awit ng nagmamahal sa yo F Dm Awit na may pag-ibig mula sa aking puso F G Ang awit kong itoy para sa yo C GB Langit ang bawat saglit sa piling mo Am Em Ligaya kang tunay sa puso ko.

Create and get 5 IQ. Tanging ikaw lamang ang aking iibigin. Chorus Tanging ikaw lamang ang aking iibigin.

Hindi malilimutan mga araw natin kay sarap balikan. There are 60 lyrics related to Ikaw Lamang Ang Aking Iibigin. Walang ibang hiling kundi ang.

Gaano Kita Kamahal Pelita Corales Intro C - C7 F - Fm C - Am Ikaw lamang ang aking iibigin Dm G7 C F C F Magpakailanman Verse I C Am Dm G7 Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay C Am Dm G7 Nais ko sanang patunayan C Am Dm G7 Huwag ka nang mag-alinlangan Verse II C. Jun 15 2018 There is no strumming pattern for this song yet. Ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman Ang pag-ibig ko sa iyo a.

B D F Em G Bm A E D Chords for Ikaw Lamang Ang Aking Iibigin with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. Tanging ikaw lamang ang aking iibigin. Malayo ka man sanay maalala mo.

Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang sumisikat Chorus. May 20 2016 G D Em C at lagi mong isipin wala ng ibang mahal kundi ikaw Refrain 2 D Em C malayo ka man ay sanay maalala mo D Em C Cm kailan man pangako di magkakalayo Chorus G Em C D tanging ikaw lamang ang aking iibigin G Em C D walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Adlib G - D - Em - C Refrain 3 D Em C san ka man ay sanay maalala mo. Lagi mong tinatanong sa akin Kung tunay ang pag-ibig ko Bastat ang lagi mo na iisipin Tanging ikaw ang siyang lahat sa akin Syempre ikaw lang Ang aking iibigin ang.

Kailan man sahan di mag kalayo. Malayo ka man sanay maalala mo. Kailan man asahan di mag kalayo.

Hindi malilimutan mga araw natin kay sarap balikan. At lagi mong isipin walang ibang mahal kundi ikaw. Choose one of the browsed Ikaw Lamang Ang Aking Iibigin lyrics get the lyrics and watch the video.


Gaano Ko Ikaw Kamahal Pilipino Piano Sheet Piano Sheet Piano Sheet


Gaano Kita Kamahal Celeste Legaspi Lyrics