Magtatapat sayo Maglilingkod ako. O Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto upang magpuri Sayo O Dios sa kabanalan Mo Malulugod ako Buhay ay iniaalay ko.


Ikaw Lamang Lyrics Jay R

CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm7 Esus7 - E7 O Diyos di kita bibiguin Am7 Magtatapat Sayo Bm7 Esus7 E7 Maglilingkod Ako Am7 Dsus G O Diyos kay.

Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin. Ikaw lamang Rommel Guevarra Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa. Feb 05 2008 Rommel Guevarra Ikaw Lamang Lyrics. Dec 15 2011 Ikaw Lamang lyrics Rommel Guevarra.

Sayong likha luluwalhatiin Ka. Akoy naririto upang magpuri Sayo. Napakabuti Mo hindi Ka nagbabago.

Buhay ay iniaalay ko. Noon ngayon kailan pa man. O Dios sa kabanalan Mo.

O Diyos kaybuti Mo. Feb 05 2008 O Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto upang magpuri Sayo O Dios sa kabanalan Mo Malulugod ako Buhay ay iniaalay ko Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin O Dios di kita bibiguin Magtatapat Sayo Maglilingkod ako O Dios kay buti Mo. O Dios sa kabanalan Mo.

Buhay ay iniaalay ko. Napakabuti Mo O aming Diyos Ama. Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Chorus C DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C D G G7 O Diyos kay buti mo Bridge C D Napakabuti Mo Ohh Bm Em Aming Diyos Ama Am D G G7 Ang.

Ikaw pa rin sinta Mahal ko Mahal kita Dito ka lang sa piling ko Patago diyan sa puso mo Walang maiiwan sa kwento na binubuo Ng pagmamahal at pangako Walang paano at bakit Sa yo kakapit Hanggang sa dulo Hanggang sa langit Ikaw ang kahulugan Ng lahat ng maganda Ikaw pa rin ang dalangin Mundo man ay magiba Kung lahat ay mauulit Pati buhay ko Ikaw. O Diyos sa kabutihan Mo. O Diyos di kita bibiguin.

O Dios di kita bibiguin. Kahit anong mang yari pag ibig koy sayo pa rinAt kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rinAng mahal mag hihintay ako kahit kailan. O Dios di kita bibiguin.

Ikaw lamang Rommel Guevarra G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanlan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Cm7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C CD D G G7 O Diyos kay buti mo. Mar 19 2020 7. Jul 07 2021 I just miss go to church and sing worship songs.

Apr 17 2021 Ikaw lamang at Alay sa Pagsamba Rommel Guevarra Edited. Sana matapos na Ang Covid. G O Diyos sa kabutihan Mo C Akoy nariri Bm to Upang magpuri Sa Iyo C D O Diyos G sa kabanalan Mo C Nalulugod ako Bm Buhay ay iaalay ko C D Cm7 Ikaw lamang ang nagtiwala sa DC akin O Diy Bm os di kita bibigui E7 n Magtatap Am at Sayo Maglili Bm.

Ikaw lamang ang nagtiwala saakin O Dios di kita bibiguin Magtatapat Sayo Maglilingkod ako O Dios kay buti Mo. Ang nagtiwala sa akin. Ned Pingul Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako Am D Buhay ay iaalay ko Koro CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Em.

Sa buhay koy tapat Ikaw. O Diyos sa kabutihan Mo. Intro A - Fm Verse 1 A Di ko maintindihan Fm Ang nilalaman ng puso A Fm Tuwing magkahawak ang ating kamay A Fm Pinapanalangin lagi tayong magkasama A Fm Hinihiling bawat oras kapiling ka Pre-Chorus DM7 A9 Fm Sa lahat ng aking ginagawa DM7 A9 Fm Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta F E Sanay di na tayo magkahiwalay F E.

Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin. Jan 06 2021 Ikaw lamang Rommel Guevarra Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako Am D Buhay ay iaalay ko Koro CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Em Maglilingkod Ako C D G G7 O Diyos kay buti mo Any. Akoy naririto upang magpuri Sayo.

G C9 O Diyos sa kabutihan Mo Bm7 Akoy naririto Am7-Dsus Upang magpuri Sa Iyo G C9 O Diyos sa kabanalan Mo Bm7 Nalulugod ako Am7 - Dsus Buhay ay iaalay ko Koro. G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Cm7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C CD D G G7 O Diyos kay buti mo. Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin.

Nov 06 2015 Create and get 5 IQ.


Temple Of God Church December 2011


Ikaw Lamang Ang Nagtiwala Sa Akin By Rommel Guevarra Fellowship Tutorial Daniel Sanjuan Youtube