Ikaw lamang ang pupurihin ko Ikaw lamang ang sasambahin ko Panginoong hesus ikaw ang buhay ko Pag-ibig moy tunay at totoo Sa aking buhay ikaw ang number one Sa aking puso youre the only one Problema may dumating Magtitiwala sayo Mga salita mo ay di nagbabago Pangamba koy nawawala sa piling mo Kapayapaan ang nadarama sa puso ko. Make strumming patterns to the song using the editor.


Pin Pa Public

D A C Bm Dalangin koy makita Ka Em D C A Mapag masdan ang Iyong mukha D A C Bm Hawiin Mo ang ulap Em D C A Nais masilayan kalwalhatian Mo CHORUS.

Ikaw lamang hesus ang pupurihin ko. Ay pupurihin ko Chorus F A Dm C Ikaw ang Diyos ang Haring darating Bb A7 Dm C Sasambahin at pupurihin Bb G7B Kabanalan Mot prev. Sa pag-ibig mong laging nadarama. Ang sa akiy nakapagbago.

Dakila ka O Diyos Purihin ka. This video is original from hislife city chiurch decided to upload it to bless others. Hari ng Kaluwalhatian Tabbed by.

Press the add strumming button. Create and get 5 IQ. Sa lahat ng aking ginagawa.

Faith Music Manila Album Title. D A C Bm Lagi Kang pupuruhin Em D Itatanghal ang ngalan mo C A Pasasalamat ay sayo D A C Bm Lagi Kang Nanaisin Em Fm Ikaw lamang walang iba G A D Sa puso ko ikaw lamang Hesus. Tuwing magkahawak ang ating kamay.

Each strumming once added will be. Ilapit mo SayoNang di na malayoMuling handog ang bu. Ang nilalaman ng puso.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Puso kong itoy iniaalaysa Iyo. Ikaw lamang lagi ang pupurihin.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Pinapanalangin lagi tayong magkasama. Ikaw lamang ang pupurihin ko Bm Em C D Ikaw lamang ang sasambahin ko C Bm Am7 G Panginoong Hesus Ikaw ang buhay ko Am FA Dsus-D7 Pag-ibig moy tunay at totoo G Em C D Sa aking buhay Ikaw ang number one Bm Em C D Sa aking puso Youre the only one C Bm.

Ikaw Ang Number One Song by Faith Music Manila Ikaw lamang ang pupurihin ko Ikaw lamang ang sasambahin ko Panginoong hesus ikaw ang buhay ko Pag-ibig Moy tunay at totoo Sa aking buhay Ikaw ang. Feb 17 2018 Hesus aking iniibig - csammfiles. Mar 05 2020 There is no strumming pattern for this song yet.

G Em C D IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN KO Bm Em C D IKAW LAMANG ANG SASAMBAHIN KO C Bm Am7 G PANGINOONG HESUS IKAW ANG BUHAY KO Am FA Dsus-D7 PAG-IBIG MOY TUNAY AT TOTOO G Em C D SA AKING BUHAY IKAW ANG NUMBER ONE Bm Em C D SA AKING PUSO YOURE THE. Pagsubok man sa akiy dumating. Loobing Mo ang buhay ko.

Ikaw lang ang pupurihin ko. Ikaw lang ang iniisip ko. Tapat na pag-ibig Mo.

Malayang Pilipino Nagagalak ang aking puso Pag kapiling Ka O Diyos O kaysaya ng bawat araw Pag kasama Ka Hesus Ikaw lamang ang kasiyahan Ikaw lamang ang kagalakan Sa puso ko Hesus Ikaw lamang At sa habang panahon di mangangamba O Diyos sa Iyo akoy nagtitiwala Walang makakahadlang sa. Hinihiling bawat oras kapiling ka. Dec 02 2020 December 2 2020.

Jay Tobias - Ikaw Lamang chords. IKAW LAMANG Lyrics By. Ikaw lang ang hinahanap ko.

Ikaw lang ang pag-ibi ko. Gemma Isidro Faithmusic ManilaKoro. G Em C D Ikaw Lamang Ang Pupurihin Ko GB Em C D Ikaw Lamang Ang Sasambahin KoC GB C GB Panginoong Hesus Ikaw Ang Buhay KoC C Dsus.

Ikaw lang ang nasa puso ko. Ikaw langIkaw lang Ikaw lang. Read Ikaw Lamang Hesus from the story Mga Tula Ni Mang Wengs by ewirns with 216 reads.

Akoy hindi mo pababayaan. KABANAL-BANALANG DIYOS Kabanal-banalang Diyos Walang katulad Mo Lahat ng tuhod sa Iyo ay luluhod Lahat ng labi magsasabing Ikaw lamang Hesus Ang Panginoon BANAL MONG TAHANAN Banal mong tahanan Ang puso koy dinudulog saYo Nagpapakumbaba nagsusumamo Paging dapatin Mong ikaw ay mamasdan Makaniig ka at saYo ay pumisan Koro. Ikaw lang ang iibigin ko.

Sep 18 2009 IKAW ANG NUMBER ONE Words and Music by Pastor Rick. Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta. Wala Kang Katulad Walang Gaya Mo VERSE 1 Wala Kang katulad walang gaya Mo Ikaw lang ang Diyos na sinasambang lubos Sa paglipas ng panahon Ikaw pa rin hanggang ngayon At magpakailanmay Panginoon CHORUS Itataas ihahayag pangalan Moy itatanyag Ang pagsambay iaalay Panginoon Ikaw lamang VERSE 2 Ang Salita Mo ang kailangan ko Siya ang aking buhay ang.

May 26 2013 Ikaw Lang Lyrics. Buhay ko Hesusgamitin Mo. Ito Sayoy aking ihahandog.

Oct 21 2016 Song Title. Ikaw Lamang Song by Passion Generation Worship Band Ikaw lamang ang papupurihan Sa lahat ng oras Pangalan Moy itataas Itoy dalangin ko At sigaw ng puso Tanging Ikaw lamang Ikaw lamang Hesus Ang. IKAW ANG NUMBER ONE introG-Em-C-Dsus-D-Bm-Em-C-Bm-Am-G-F KORO.

Oct 24 2020 Hesus ito ang aking awit. IKAW ANG NUMBER ONE Intro G Em C Dsus D Bm Em C Bm Am G F Chorus G Em C D IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN KO Bm Em C D IKAW LAMANG ANG SASAMBAHIN KO C Bm Am7 G PANGINOONG HESUS IKAW ANG BUHAY KO Am FA Dsus-D7 PAG-IBIG MOY TUNAY AT TOTOO G Em C D SA AKING BUHAY IKAW ANG.


Facebook Scripture Pictures Instagram Posts Instagram


Ikaw Lamang Hesus Gamdian Lyrics Below Youtube