Kahit na umabot. Akoy Sa Iyo Ikay Akin tab.


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang From Momol Nights By Kz Tandingan On Amazon Music Amazon Com

At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago.

Akoy sayo at ikay akin lamang original. Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本.

Kahit anong mangyari ang pag-ibig koy sa yo pa rin. Umabot pang akoy nasa langit na. Dm7 AM7 Fm7 laging nasasaktan pag may kasama kang iba Bm7 Cm7 Dm7 Di ba nila alam Cm7 Bm7 Cm7 Dm7 Tayoy nagsumpaan DM7 Na akoy sa iyo Dm7 Ikay akin lamang.

Ang pag-ibig moy di magbabago Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit Kailan Kahit na kahit na umabot man akoy nasa. Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may. I chose to use bar chords instead of easier alternatives to make it sound better.

At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ib. Na akoy sayo at ikay akin lamang.

Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy Di-magbabago. Ikay hanapin at sabihin. First Circle akoy sayo at ikay akin lamang lyrics.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Na akoy sayo at ikay akin lamang. Create and get 5 IQ.

Na akoy mahal mo rin. Makikiusap kay Bathala na. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. May 02 2019 Thanks. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mo Na ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam Tayoy nagsumpaan Na akoy sayo At ikay akin lamang At kahit anong mangyari Pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa Ang sabihin nilay ikaw pa rin Ang mahal.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal Maghihintay. At kung di ka makita. Ang nakalimutang sumpaan na.

Akoy Sa yo Ikay Akin. Learn how to play your favorite songs with Ultimate Guitar huge database. Ipaalala sa iyo ang nakalimuatan sumpaan.

Aug 05 2016 IAXE - Akoy Sayo Ikay Sa AkinStream Download. Akoy sa iyo at. Sep 03 2020 In my opinion its a near perfect if not perfect rendition of the original song by I Axe.

Guitar guitar pro bass drum tabs and chords with online tab player. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. HttpsmarturlitIAXE 1994 RJ Productions Inc.

There is no strumming pattern for this song yet. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. MAGZ3 AM7 X02120 Bm 224432 Cm 446654 DM7 000222 Dm 000231 Fm 2X2200 E 022100 A7 X02020 Intro AM7 Bm Cm DM7 Dm 2X Verse AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm E na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mong Bm E ang pag ibig moy di mag babago Refrain DM7 Dm AM7 A7 Ngunit bakit sa twing akoy lumalapit ikay lumalayo DM7 Dm.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Kang iba Di ba nila alam Tayoy nag-sumpaan Na Akoy sayo at ikay akin lamang Refrain Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig Koy sayo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay Ikaw pa. 24006 views added to favorites 42 times. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin.

Maghihintay ako kahit kailan. Nov 02 2020 Strumming. Author aqustic a 547.


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang By Sarah Geronimo On Amazon Music Amazon Com


First Circle Cover Of I Axe S Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang Whosampled