Jun 26 2012 Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rinAt sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabagoNgunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayoPusoy laging n. DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Fm Kang iba Bm Cm Dm Di ba nila alam Bm Cm Dm Tayoy nag-sumpaan DM7 Dm Na Akoy sayo at ikay akin lamang.


Ang Sa Iyo Ay Akin Episode 1 August 17 2020 With Eng Subs Youtube

ONICH Videos AKOY SAYO at IKAY AKIN LAMANG.

Kung ako sa iyo akin lamang. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Part of the song. Na ikay hanapin at sabihin. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag- ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay.

Sep 10 2020 AKOY SAYO at IKAY AKIN LAMANGCovered by. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang Lyrics. MAGZ3 AM7 X02120 Bm 224432 Cm 446654 DM7 000222 Dm 000231 Fm 2X2200 E 022100 A7 X02020 Intro AM7 Bm Cm DM7 Dm 2X Verse AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm E na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mong Bm E ang pag ibig moy di mag babago Refrain DM7 Dm AM7 A7 Ngunit bakit sa twing akoy lumalapit ikay lumalayo DM7 Dm.

Ikaw na at kung di ka at sabihin ipaalala sa Diyos at kung di ka makikiusap. At kung di ka makita. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Lyrics.

Kahit na umabot pang akoy nasa langit na. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari ang pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan. Ikay hanapin at sabihin.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Umabot pang akoy nasa langit na. Na Akoy sayo at ikay akin lamang Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig koy sayo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay Ikaw pa rin.

Whole song Tabbed By. At kung di ka makita. Sep 03 2020 Artist.

Na akoy sayo at ikay akin lamang. May 24 2016 Strumming. May 02 2019 Thanks.

A Fm Bm E DM7 Dm A A7 Umasa kang maghihintay ako kahit kailan DM7 Dm Kahit na umabot man akoy A A7 Nasa langit na Bm Cm Dm At kung di. And earn IQ Suggest correction. Jan 25 2010 Kahit anong mang yari pag ibig koy sayo pa rinAt kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rinAng mahal mag hihintay ako kahit kailan.

Oct 26 2016 By helping UG you make the world better. Create and get 5 IQ. Chords Used AM7 X02120 Bm7 X24232 Cm7 X46454 DM7 X57675 Dm7 X57565 E 022100 A7 X02020 Intro AM7 Bm7 Cm7 DM7 Dm7 x2 Verse 1 AM7 Fm7 Ikaw na ang may sabi Bm7 E Na akoy mahal mo rin AM7 Fm7 Ang sinabi mong Bm7 E Ang pag-ibig moy di magbabago Chorus 1.

Makikiusap kay Bathala na. There is no strumming pattern for this song yet. Nov 02 2020 Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang chords by.

Na akoy sayo at ikay akin lamang Ohhh Ikay akin lamang Kahit anong mangyari Ang pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa Ang sabihin nilay ikaw pa rin Ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot man akoy nasa langit na At kung di ka makita Makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan. Ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka nakita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan. Dm7 AM7 Fm7 laging nasasaktan pag may kasama kang iba Bm7 Cm7 Dm7 Di ba nila alam Cm7 Bm7 Cm7 Dm7 Tayoy nagsumpaan DM7 Na akoy sa iyo Dm7 Ikay.

Ang nakalimutang sumpaan na. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Umasa kang magghihintay ako kahit kailan.

ONICH is feeling happy. Pages Public Figure Video Creator Gaming Video Creator DCSTV BY. Youtube videos of Zenoshows video tutorial of the song Links.

Akoy sa iyo at. Sep 03 2020 I take no credit in composing or in creating these chords.


Trivia About Ang Sa Iyo Ay Akin S Most Talked About Scenes Revealed By The Cast And Directors Abs Cbn Entertainment


Stream Ako Y Sayo At Ikay Y Akin Lamang By Emmamagalona Listen Online For Free On Soundcloud