Sapagkat hindi ko nalalaman ang mga bilang. Nasan ka man sigaw ng puso koy ikaw hanggang ngayon whoah.


Ako Y Maghihintay By Cenon Lagman On Amazon Music Amazon Com

Huwag mo sanang mapansin akoy naglalambing Duet.

Ako'y maghihintay na lamang. Nasan ka man Sigaw ng puso ko ay ang pangalan mo Kung sana lamang ay nakita mo Ang lungkot sayong ngiti Isang umagang di ka nagbalik Gumising ka at ng makita mo Ang tamis ng sandali Ng kahapong di magbabalik. Hanggang kailan ako maghihintay na para bang walang iba sa piling mo. Dahil hindi pa tamang panahon upang magmahalan kahit na puso ay nasasaktan Chorus Akoy maghihintay lamang sa iyo hanggang umabot tayo sa takdang panahon magtitiis magbibigay kahit umabot pang habang buhay akoy maghihintay Mark.

Akoy maghihintay sa ngalan ng pag-ibig. Pangako woh oh hoh. Bata mang ituring akoy mayroong pagtingin huwag mo sanang mapansin akoy naglalambing Duet.

Huwag mo sanang mapansin akoy naglalambing. Sa Ngalan Ng Pag-Ibig. Oct 18 2016 Interlude G-Em-C-Am7-Dsus G Em Kumaba sa puso ko nais kong malaman mo C Am7 D Dsus Pagmamahal ko ay di magbabago Chorus x2 G DF Maghihintay na lamang ba BbF E7 Ang puso kong nangangamba.

Mar 12 2021 Listen to Maghihintay Na Lamang from Marco Sisons Marco Silver Series for free and see the artwork lyrics and similar artists. Apr 16 2021 D Nasan ka man Bm Sigaw ng puso koy ikaw hanggang Fm G ngayon ohoohhwoh Em Kung sana lamang ay nakita mo ang Fm lungkot sayong ngiti G G Isang umagang di ka nagbalik Em Gumising ka at ng makita mo Fm Ang tamis ng sandali ng kahapong di G G magbabalik Chorus D G Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan Bm Fm G Hanggang ang. Ang bibig koy magsasaysay ng iyong katuwiran at ng iyong pagliligtas buong araw.

Upang magmahalan kahit na puso ay nasasaktan. Maghihintay na lamang ba. Akoy Maghihintay Sa Iyong.

Joshua Desiderio Paul O. Pangako mo sakin aasahan ko Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako Pangako wooh Pangako woohh Maghihintay na lamang ba Ang puso kong nangangamba Sa iyong mga pangako Pangako wooh Pangako woohh. Pagkat pag muling babalikan ang pasong nagkalinga Iyan wala na puros dahon na lamang Maghihintay na naman sa tamang panahon Nang muli ko siyang masilayan.

Verse 2 D Bm Fm G. C Am7 D Sa iyong mga pangako G DF BbF E C D Pangako woh Pangako woh Adlib G Em C Am7 Dsus 2x G Em Ano ang gagawin ako bay maghihintay pa. At silang nagsisibakay ng aking kaluluwa ay nangagsasanggunian Sagipin mo ako Oh aking Dios sa kamay ng masama sa kamay ng liko at mabagsik na tao.

Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka nagbalik. Ang puso kong nangangamba. Hanggang umabot tayo sa takdang panahon magtitiis magbibigay kahit umabot pang habang buhay akoy maghihintay.

Dec 22 2016 Akoy Maghihintay Iniibig kita ng buong puso at kaluluwa makita ka lamang pusoy puno ng tuwa ligayang binigay sakin ay di malimutan akalang ako lamang ang iyong aawitan bakit irog ko akoy iyong pinabayaan ibang kariktan himig iyong binalingan itong puso ko ay basta na lang iniwan di alintana kung ako man ay masaktan. Akoy maghihintay hanggang sa mapasakin ang oras at pagmamahal tuluyan mong isalin At pangako ko naman sayo na di ko sasayangin ang pagkakataong itong matagal ko nang dalangin At kapag dumating naman ang araw na iwanan ka niya nandito lang ako matay di na muling luluha. Discover more music concerts videos and pictures with the largest catalogue online at Lastfm.

Akoy maghihintay lamang sa iyo. Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka nagbalik. Alaala na lamang sa iisang papel ang aming sandali.

Habang akoy naghihintay huwag sanang magbago. Oct 26 2017 Magbabalik ka pa ba Dito sa piling ko. Nasan ka man Sigaw ng puso ko ay ang pangalan mo Pre-Chorus Kung sana lamang ay nakita mo Ang lungkot sayong ngiti Isang umagang di ka nagbalik Gumising ka at ng makita mo Ang tamis ng sandali Ng kahapong di.

Maghihintay na lamang. Sep 20 2019 Listen free to Marco Sison Maghihintay Na Lamang Magmula Noon Ang Pag-Ibig Ko and more. Sa iyong mga pangako woh.

Akoy maghihintay sa ngalan ng pag-ibig Hanggang kailan Ako maghihintay na para bang walang iba sa piling mo. D Bm Fm G. Dec 16 2018 Akoy maghihintay sa ngalan ng pag-ibig Verse 2 Hanggang kailan Ako maghihintay na para bang walang iba sa piling mo.

Pre-Chorus Em Fm G. Hanggang kailan ako maghihintay na para bang wala nang papalit sayo. Dahil hindi pa tamang panahon.

Sapagkat ang mga kaaway koy nangagsasalita tungkol sa akin. Upang magmahalan kahit na puso ay nasasaktan. Dahil hindi pa tamang panahon Upang magmahalan kahit na puso ay nasasaktan Chorus Akoy maghihintay lamang sa iyo Hanggang umabot tayo sa takdang panahon Magtitiis magbibigay kahit umabot pang habang buhay Akoy maghihintay Mark.

Bata mang ituring akoy mayroong pagtingin. Habang akoy naghihintay huwag sanang magbago hindi ko kakayanin na ikaw ay lumayo. Nasan ka man sigaw ng puso ko ay ang pangalan mo whoah.


Pin On Positive Quotes


Pin By Paraluman Sinag On Art Of Rhyme Movie Posters Poster Art