Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin.


Stream Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Faaiil By Kimbaching Listen Online For Free On Soundcloud

Ikaw na ang may sabi na Akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo Puso.

Akoy sayo at ikay akin lamang lyircs. Pages Media Music Music Video ʟʏʀɪᴄs ɢᴏᴏᴅ Videos Akoy sayo ikay akin lamang Skusta Clee Cover -Jhairy. Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang Na akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit Kailan Kahit na kahit na umabot man akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang. Na Akoy sayo at ikay akin lamang Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig koy sayo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay Ikaw pa rin.

Whiskey On The Rocks lyrics. By KZ Tandingan from MOMOL NightsAKOY SAYO IKAY AKIN LAMANGIkaw na ang m. Find the latest tracks albums and images from Iaxe.

FiRST CiRCLE LYRiCS. Ikaw na ang may. Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Fm Kang.

At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago. Mar 21 2016 Listen to music from Iaxe like Akoy Sa Iyo Ikay Sa Akin Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang. Akoy Sa Iyo Ikay Akin Lyrics.

Apr 25 2015 Read Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang - First Cycle from the story Song Lyrics by Hneybee Honey Laine Arquillano with 767 reads. First Circle - Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang lyrics lyrics. First Circle akoy sayo at ikay akin lamang lyrics.

There are 60 lyrics related to Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang. Choose one of the browsed Whiskey On The Rocks lyrics get the lyrics and watch the video. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit.

Akoy Sa yo Ikay Akin. Choose one of the browsed Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang lyrics get the lyrics and watch the video. At sunset At the drive-in At the gates At the lake At the skylines At vance.

Browse for Whiskey On The Rocks song lyrics by entered search phrase. AKOY SAYO AT iKAY AKiN LAMANG BY. On the way 2 brothers on the 4th floor Fiddler on the roof New kids on the block Rin on the rox Blood on the dance.

MAGZ3 AM7 X02120 Bm 224432 Cm 446654 DM7 000222 Dm 000231 Fm 2X2200 E 022100 A7 X02020 Intro AM7 Bm Cm DM7 Dm 2X Verse AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm E na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mong Bm E ang pag ibig moy di mag babago Refrain DM7 Dm AM7 A7 Ngunit bakit sa twing akoy lumalapit ikay lumalayo DM7 Dm. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ib. Nov 02 2020 There is no strumming pattern for this song yet.

Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. First Circle Akoy Sa yo At Ikay Akin Lamang lyrics. There are 60 lyrics related to Whiskey On The Rocks.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang Lyrics. Ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka nakita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. May 02 2019 Thanks.

Create and get 5 IQ. Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing.

Akoy Sayo Ikay Akin Lamang - Karaoke with Lyrics First Circle - ACJ Channel. Listen and watch the official lyric video of Akoy Sayo Ikay Akin Lamang. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang - Daniel Padilla LyricsIkaw na ang may sabi na akoy mahal mo rinAt sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabagoNgunit baki.


Stream Ako Y Sayo Ika Y Akin By Truefaith Peter Murillo Song Cover By Peter Murillo Peds Listen Online For Free On Soundcloud


Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang With Lyrics Youtube